Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. > CÔNG TY LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI > CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888
.......

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TỰ HÀNH NHẬN CẨU THUÊ GIÁ RẺ HÀ NỘI
NHẬN CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THUÊ HÀ NỘI
DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM
CHO THUÊ XE NÂNG HẠ THIẾT BỊ MÁY MÓC NHÀ MÁY
vận tải hà nội, nhanh, giá tốt, uy tín


fb
   >>>>> L anguage <<<<<
   DỊCH VỤ CHÍNH
   >>>>> HỖ TRỢ <<<<<

An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường.
28 Tháng Chín 2020 :: 12:30 CH :: 2547 Views

Các hệ thống GTVT đều được định hướng, quy hoạch và phát triển nhằm phục vụ hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa với bốn mục tiêu cơ bản

Báo Giao thông trân trọng giới thiệu bài viết của TS. Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia về nội dung này.

Kỳ 1: Lợi lớn khi cơ cấu vận tải hợp lý

Những lợi ích về kinh tế, độ thông suốt, an toàn và thân thiện với môi trường sẽ phát huy hiệu quả khi có thị trường vận tải phát triển hài hòa giữa các phương thức.

Lợi ích từ 4 trụ cột

Các quốc gia có lịch sử phát triển cũng như điều kiện địa lý, kinh tế, văn hóa, xã hội và chế độ chính trị khác nhau, từ đó hình thành hệ thống giao thông vận tải khác nhau. Ở đa số các quốc gia, hệ thống GTVT đều bao gồm các phương thức vận tải lục địa, gồm đường bộ, đường thủy nội địa, đường sắt và đường ống. Các quốc gia tiếp giáp với biển sẽ có hàng hải gồm cả vận tải ven biển và vận tải hàng hải quốc tế.

Từ đầu thế kỷ 20, với sự ra đời và phát triển của tàu bay, vận tải hàng không xuất hiện và dần trở thành phương thức vận tải đường dài và quốc tế quan trọng. Các hệ thống GTVT đều được định hướng, quy hoạch và phát triển nhằm phục vụ hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa với bốn mục tiêu cơ bản, đó là: An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường.

Về an toàn, mỗi phương thức vận tải có đặc tính kỹ thuật khác nhau, dẫn tới mức độ an toàn khác nhau, thường được đánh giá bằng tiêu chí số người chết do TNGT trên 100 triệu hành khách - km (HK.km) hay trên 1 triệu tấn - km (T.km).

Theo báo cáo An toàn giao thông châu Âu (2003), hệ số an toàn của đường sắt và hàng không là những phương thức vận tải an toàn nhất (0.035 người chết/100 triệu HK.km), tiếp đến là đường thủy nội địa và hàng hải (0.25 người chết/100 triệu HK.km) và cuối cùng là đường bộ (0.95 người chết/100 triệu HK.km).

Trong vận tải đường bộ, xe buýt (cả nội đô và liên tỉnh) có chỉ số an toàn cao nhất (0.07 người chết/100 triệu HK.km), xếp sau đó lần lượt là xe đạp (5.4), đi bộ (6.4), ô tô con (0.7) và cuối bảng là xe máy (13.8 người chết/100 triệu HK.km).

Như vậy, do đặc điểm về kết cấu hạ tầng, quyền ưu tiên trong sử dụng đường, yếu tố động lực, thiết kế phương tiện, chế độ vận hành… mỗi phương thức vận tải có giới hạn an toàn tối đa, để tiếp tục cải thiện mức độ an toàn cho toàn bộ hệ thống GTVT, cần có chính sách ưu tiên phát triển và khuyến khích sử dụng để xã hội chuyển dần sang sử dụng những phương thức vận tải khác có mức độ an toàn cao hơn.

Mức độ thông suốt của phương thức vận tải thường được thể hiện qua thời gian, độ tin cậy và liên tục của dịch vụ dành cho đối tượng được phục vụ (hành khách hay hàng hóa).

Những phương thức vận tải có quyền sử dụng đường càng cao, ít bị tác động của điều kiện môi trường, địa lý tự nhiên sẽ có khả năng thông suốt cao và ngược lại.

Trong khía cạnh này, đường ống, đường sắt, xe buýt nhanh (BRT) có khả năng bảo đảm thông suốt rất cao, trong khi đó các phương thức vận tải khác sẽ gặp nhiều gián đoạn hơn tùy thuộc vào môi trường thời tiết khí hậu hoặc điều kiện giao thông, ùn tắc giao thông.

Nếu đánh giá về mặt thời gian và ít phụ thuộc vào điều kiện địa lý tự nhiên của hành trình thì chắc chắn vận tải hàng không hiện nay có ưu thế tuyệt đối trên những cự ly dài.

Tuy nhiên, khả năng kết nối liên tục từ “cửa đến cửa” hay từ “kho đến kho” thì vận tải đường bộ vẫn luôn là phương thức không có đối thủ cạnh tranh.

Vì vậy, đường bộ luôn được xem là phương thức vận tải cơ bản ở mọi quốc gia hay địa phương, bên cạnh vai trò là phương thức vận tải độc lập, còn đảm bảo kết nối đầu tiên từ nơi phát sinh nhu cầu và kết nối cuối cùng đến điểm đích của nhu cầu vận chuyển cho tất cả các phương thức vận tải khác.

Tính kinh tế của dịch vụ vận tải thường được thể hiện ở năng lực, tốc độ và chi phí vận chuyển. Vận tải đường biển, đường sắt và đường thủy nội địa có năng lực vận chuyển lớn, một xe tải thông thường chỉ có thể chở tối đa 30 tấn hàng hóa.

Tuy nhiên, một đoàn tàu hàng ở Việt Nam có thể chở từ 700 - 1.000 tấn (trong điều kiện Việt Nam), ở các quốc gia phát triển đoàn tàu hàng chở từ 3.000 - 4.000 tấn, những đoàn tàu chuyên dùng phục vụ khai thác mỏ có thể chuyên chở đến hơn 40.000 tấn.

Trong khi đó, ngay ở Việt Nam phương tiện vận tải hàng hóa đường thủy nội địa có sức chở từ 200 - 2.000 tấn, các phương tiện vận tải sông pha biển và ven biển có sức chở từ 500 - 10.000 tấn và vận tải biển nội địa đang khai thác những phương tiện có sức chở lên đến 50.000 tấn.

Như vậy, một đoàn tàu hàng ở Việt Nam có năng lực bằng 20 - 30 xe tải và đoàn tàu ở các quốc gia phát triển có thể bằng từ 100 - 130 xe hoặc nhiều hơn.

Năng lực chuyên chở của phương tiện đường thủy nội địa, vận tải ven biển và vận tải biển nội địa còn cao hơn so với đường sắt. Về tốc độ, vận tải đường thủy và hàng hải có tốc độ chậm nhất; vận tải đường sắt hiện hữu ở Việt Nam có tốc độ từ 40 - 80km/h, tương đương với vận tải đường bộ, đường sắt tốc độ cao có ưu thế vượt trội với vận tốc từ 150 - 350 km/h, nhanh hơn từ 2 - 4 lần so với đường bộ, vận tải hàng không hiện nay vẫn là phương thức có tốc độ cao nhất, nếu tính kết nối từ cảng đến cảng.

Về chi phí, so với vận tải đường bộ thì đường thủy nội địa, hàng hải có ưu thế tuyệt đối (tính từ cảng đến cảng), tiếp đến là đường sắt (tính từ ga đến ga).

Hiện, sự phát triển của hàng không giá rẻ đã giúp chi phí vận tải hành khách bằng đường hàng không giảm đáng kể. Theo một nghiên cứu tại Liên minh châu Âu, với cự ly 300km, chi phí vận tải đường bộ xấp xỉ 12 cents/1 tấn.km, trong chi phí vận tải đường sắt chỉ còn 3 cent/1 tấn.km, bằng 25 - 30% chi phí vận tải đường bộ.

Theo Hiệp hội Logistics Việt Nam, cước phí vận chuyển 1 container hàng hóa 40 feet từ kho đến kho bằng đường bộ từ Hà Nội vào TP HCM bình quân từ 25 - 30 triệu đồng, trong khi giá cước vận tải đường sắt là 15,5 - 18,5 triệu đồng và đường biển từ khoảng 11,5 - 13,5 triệu đồng .

Nhiều kinh nghiệm hay từ quốc tế

Trên cơ sở điều kiện tự nhiên, kinh tế và xã hội, mỗi quốc gia đều nỗ lực phát triển một hệ thống vận tải với cơ cấu hài hòa, tối ưu nhất có thể giữa các phương thức vận tải nhằm khai thác tối đa ưu thế của từng phương thức, qua đó giảm chi phí vận tải và chi phí logistics, nâng cao năng lực canh tranh của cả nền kinh tế.

Theo báo cáo mới nhất của Liên minh châu Âu, vào năm 2018, vận tải đường bộ chiếm 52%, hàng hải chiếm 30% và đường sắt chiếm 13% sản lượng hàng hóa vận chuyển.

Một nghiên cứu cũ hơn cho thấy vào năm 2008, lượng luân chuyển hàng hóa bằng đường sắt chiếm tới trên 10% tại Liên minh châu Âu, 42% tại Mỹ, 19% tại Trung Quốc, 42% tại Nga, 5% tại Nhật Bản, ở Việt Nam con số này đạt dưới 5%.

Vận tải thủy và vận tải biển nội địa chiếm tỷ trọng lớn trong lượng luân chuyển hàng hóa: 36% tại Liên minh châu Âu, 15% tại Hoa Kỳ , 30% tại Trung Quốc và 44,3% tại Nhật Bản (chủ yếu vận tải ven biển) .

Phân tích sâu hơn về trường hợp Nhật Bản, theo báo cáo Vận tải và Môi trường Nhật Bản năm 2018 do Quỹ Thúc đẩy đi lại cá nhân và giao thông sinh thái (FPMET) đưa ra số liệu thống kê năm 2015 cho thấy đường sắt phục vụ 72,8% lượng luân chuyển hành khách liên tỉnh nội địa của Nhật Bản, còn lại là hàng không 15% và xe buýt khoảng 11,1%.

Như vậy có thể thấy, hệ thống vận tải của Nhật Bản lấy đường sắt làm phương thức chủ lực phục vụ vận tải hành khách liên tỉnh, đặc biệt là từ năm 1960 đến nay, sau khi hai tuyến đường sắt tốc độ cao đầu tiên, Tokaido và Sanyo Shinkansen được đưa vào khai thác với vai trò tạo động lực để thực hiện của kế hoạch tăng gấp đôi thu nhập trong 10 năm (1961 - 1970).

Hai tuyến này đã kết nối tất cả các đô thị dọc theo để hình thành và phát triển hành lang kinh tế dọc theo lãnh thổ phía Tây Nhật Bản (từ Tokyo qua Osaka và đến Hakata), được gọi là hành lang Thái Bình Dương (Pacific Belt).

Trong thị trường vận tải hàng hóa Nhật Bản, vận tải ven biển chiếm thị phần khoảng 44,3%, đường bộ phục vụ 50,1% còn đường sắt chỉ chiếm 5,3%.

Như vậy, với điều kiện tự nhiên là một quốc gia đảo, với 1.020 cảng biển, trong đó 22 cảng chuyên dùng, 106 cảng chính, Nhật Bản lựa chọn vận tải ven biển làm phương thức vận tải chủ lực đối với hàng hóa liên tỉnh. Đồng thời, với lợi thế này, Nhật Bản không phát triển đường sắt tốc độ cao để chở hàng hóa mà vẫn khai thác mạng lưới đường sắt cũ, khổ 1.067mm.

Trong vận tải hành khách đô thị, hầu hết các quốc gia đều hướng đến ưu tiên phát triển vận tải hành khách công cộng và hạn chế vận tải cơ giới cá nhân, gắn với khuyến khích vận tải phi cơ giới bao gồm đi bộ và đi xe đạp. Các đô thị ở Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc vận tải hành khách công cộng đã và đang phục vụ từ 30 đến trên 60% nhu cầu đi lại hàng ngày, trong khi đó ở Việt Nam con số này luôn dưới 10%.

Cùng với vận tải hành khách công cộng thì tỷ lệ chuyến đi bộ và xe đạp trong các đô thị tại Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc… lên tới 10 - 20% cho mỗi phương thức (không tính các đoạn di chuyển đầu cuối của chuyến đi bằng vận tải công cộng).
Nguồn báo giao thông.

 

 

Tin Tức Cập nhập mới nhất
Đề xuất xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực. Hiện PTC 3 tích cực phối hợp với các sở liên quan triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh. 22/11/2021
Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn tất bảo dưỡng trước kế hoạch, vận hành ổn định, 01/06/2021
Dùng xe cẩu tự hành phá cửa đưa f1 đi cách li ngay trong đêm 27/05/2021
Bụi bặm phủ khắp nơi trên đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông và mất vệ sinh môi trường. 27/05/2021
Hiện, toàn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận 145 ca nhiễm Covid-19, trong đó có đến 141 ca liên quan đến việc lây nhiễm tại các KCN. 15/05/2021
Theo CDC Hà Nội, số F1 xác định được của 2 vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Thanh Xuân tính đến 8 giờ sáng nay là 150 người. 13/05/2021
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế thông tin, tính từ 18h ngày 10/5 đến 6h ngày 11/5 ghi nhận thêm 28 ca mắc mới 11/05/2021
Hà Nội: 4 người trong gia đình dương tính SARS-CoV-2 trong đêm 9/5/2021 10/05/2021
Cẩu chuyên dụng bốc dỡ đoàn tàu số 3 lên xe rơmoóc và đưa vào khu vực lưu trữ trong cảng Khánh Hội, 09/05/2021
Nhân viên y tế Ca covid Từ ngày 24 đến ngày 25/4, đi làm tại chùa Tam Chúc. 08/05/2021
Thêm ba 3 , Hà Nội thêm 3 ca nhiễm mới ở Thường Tín và Đông Anh 07/05/2021
Đến thời điểm này xác định đã lây nhiễm sang 8 người khác. 06/05/2021
Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận yêu cầu... 06/05/2021
Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có nạn nhân không may tử vong..... 25/03/2021
Cải tạo, nâng cấp QL57 đoạn Mỏ Cày đến Khâu Băng 25/03/2021
Vận tải liên vận Việt Nam - Campuchia vi phạm quá thời hạn 30 ngày 24/02/2021
Xe hàng hóa từ tỉnh Hải Dương vào TP Hải Phòng lưu thông 24/02/2021
Đi xe khách về quê ăn Tết rồi hết kỳ nghỉ lại đi xe ra. 17/02/2021
Nguy cơ đóng cửa sân bay Nội Bài là hiện hữu và rất có thể xảy ra 02/02/2021
Ngành Đường sắt cũng lưu ý, hành khách thực hiện việc hoàn đổi, trả vé tại các nhà ga hoặc trả vé online qua website. 02/02/2021
Vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô 80A-003x ..... 25/01/2021
Vận tải nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021. 22/01/2021
HTX sẽ xuất hóa đơn phần doanh thu hợp tác của mình với cá nhân kinh doanh cho phần doanh thu vận tải chia sẻ của HTX và cá nhân kinh doanh qua ứng dụng của Grab. 21/01/2021
Xe tải đâm đổ nhà , không gây thương vong. 15/01/2021
Ngăn ngừa những vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra trong điều kiện có băng tuyết 12/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tai nạn giao thông tăng 324 trường hợp; tạm giữ phương tiện tăng 24 xe ô tô, 2.038 xe mô tô. 04/01/2021
Nạn nhân là cụ bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ). 04/01/2021
Sửa chữa mặt cầu Thăng Long 21/12/2020
Cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn 14/12/2020
Sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong 11/12/2020
Túi khí trên xe do tài xế Nguyễn Văn Bách điều khiển đã nổ 10/12/2020
Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. 02/12/2020
Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát. 26/11/2020
Bất chấp khu vực này có biển báo cấm dừng, đỗ. 24/11/2020
Nếu nhà xe không chở quá tải thì lấy gì làm lãi 18/11/2020
Đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam . 10/11/2020
Để bảo đảm ATGT trong hoạt động vận tải, Tổng cục Đường bộ VN đề nghị các cơ quan liên quan triển khai ngay các hành động ứng phó ở mức cao nhất đảm bảo an toàn hoạt động vận tải; 01/11/2020
Cơn bão số 9 cũng khiến hàng loạt tuyến đường ách tắc do sạt lở taluy âm 01/11/2020
Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020
Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020
Sàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020
Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020
Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020
Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020
Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020
Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT 24/08/2020
Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020
Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020
Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020
Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020
Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020
Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020
Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020
Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020
Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020
Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020
Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020
Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020
Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020
Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020
Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020
Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020
Ô tô đầu kéo container với một xe máy khiến... 02/07/2020
Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020
Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020
Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020
Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020
Gây tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương vào sáng 13/6. 17/06/2020
Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020
Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020
Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020
Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020
Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020
Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020
Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020
Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020
Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
kiểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh...... 20/05/2020
Chồng chéo, nảy sinh bất cập ..... 15/05/2020
Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết 14/05/2020
Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về...... 13/05/2020
Gói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam 12/05/2020
Bộ GTVT yêu cầu đánh giá kỹ tác động của dịch Covid-19 đối với doah nghiệp vận tải để có phương án hỗ trợ phù hợp 11/05/2020



logo-lap-may-chuyen-dung

 | Container

thuê xe cẩu tại hà nội | cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ nhận cẩu thuê hàng hóa | cho thuê xe nâng hàng | nhận nâng hạ hàng hóa hà nội | vận tải | vận chuyển | Thuê xe cẩu | Thuê xe nâng | dịch vụ cho thuê xe đầu kéo | cho thuê kho bãi  | cho thuê xe cẩu 80 tấn | cho thuê xe cẩu 100 tấn | cho thuê xe cẩu 120 tấn | cho thuê xe cẩu 160 tấn | cho thuê xe cẩu 200 tấn | cho thuê xe cẩu 220 tấn | cho thuê xe cẩu 260 tấn | cho thuê xe cẩu 300 tấn  | Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân

Có mà chạy lên quận, chạy đường biển cũng chết, chui vào rọ mau....

 ------- *** ( o 0 o ) *** -------
ĐC: Số 1,Nguyễn thông,Quận 3,Tp. Hồ Chí Minh . Tel: 0243 9169 888 - 094 2523131ĐC: Bến xe miền đông,  Số 1 Nguyễn thông,Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 

ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan,An Dương,An Hải,Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m : 094 252 3131 - 0984 68 68 04ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương, An Hải, Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m 





ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai : 0363 00 66 77 55ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai 

ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn : 0913 . 533. 695ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn

ĐC: Bãi xe Honda Vĩnh Yên Vĩnh Phúc   : 0984.68.68.04 - 0984 68 68 04 ĐC: Bãi xe Honda Vĩnh Yên Vĩnh Phúc 

ĐC: Bãi xe Kcn Đồng văn 1 hà Nam  : 0243 9169 888 - 0363 00 66 77ĐC: Bãi xe Kcn Đồng văn 1 hà Nam  Bitcoin68.vn / Bitcoin68.net.vn

bốc xếp di dời hàng hóa cam kết đúng tiến độ, lắp đặt di dời máy móc thiết bị


An Giang,Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận cẩu thuê, nhận cẩu hàng, thuê cẩu hàng, Bắc Giang ,Bắc Kạn,Bạc Liêu,Bắc Ninh, Ka To, Bến Tre,Bình Định,Bình Dương,Bình Phước, nâng  hạ , Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng, Chuyên dùng , cho thuê, dịch vụ , Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Tĩnh, vận tải , chuyển hàng, Hải Dương,Hậu Giang,  Trên sàn , Hòa Bình,Hưng Yên, xe cẩu, xe tải, xe nâng , Khánh Hòa, Cần tó, Kiên Giang,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Lạng Sơn, thuê xe , Lào Cai,Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Quảng Bình,  Cẩu tó , nâng tay thấp, nâng tay cao, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Cần trục cẩu, Quảng Ninh,Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,  Thuê cẩu , Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên Huế, 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18 ,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang, thuê nâng ,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái,Phú Yên,Cần Thơ,Đà Nẵng,Hải Phòng,Hà Nội,Thành Phố Hò Chí Minh, thái bình, vĩnh yên, sơn tây, thái nguyên, hạ long, hà giang, quảng trị, hòa bình, sơn la, yên bái

 Báo chí nói về Vantaihanoi.vn 
Báo chí nói về Vantaihanoi.vn


Chuyên lắp đặt cẩu tháp tháo lắp vận chuyển vận thăng lồng các loại , dịch vụ cho thuê cẩu tháp bàn giao tại công trình 24/7 .




lý do bạn nên lựa chon chúng tôi
yêu cầu báo giá
logo-lap-may-chuyen-dung

Video tại YoutubeVideo tại Youtube

công ty lắp máy chuyên dụng hà nội
--------------- *** ( O ) *** ---------------
ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng . Tel :  094 252 3131ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng

ĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh Tel : 0913 533 695ĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh

ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 0363 00 66 77ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên 

ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng.  Phone : 0984 68 68 04 ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng

ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc 


 ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội : 0913 533 695.ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội

ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội :  [ 084 - 083] 668 69 68 ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội 

ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội : 0363. 00. 66. 77  - 0984. 00 . 66 .97ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội

ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai : 0984 . 00. 13. 55ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai 

ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn : 0913 . 533. 695ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn



bốc xếp di dời hàng hóa cam kết đúng tiến độ


kiem trieu do vui lòng liên hệ gọi điện 0984001355 khuyến mại năm 20121



11 Tháng Sáu 2023       Đăng Nhập 
Copyright 2014 | www.vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin