Công ty vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. > Dich vu van tai ha noi, Cho thue xe tai chuyen hang gia re, Van chuyen hang hoa bac nam, Xe cau tu hang tu 2,5 tan, Cho thue xe > Dich vu van tai ha noi, Cho thue xe tai chuyen hang gia re, Van chuyen hang hoa bac nam, Xe cau tu hang tu 2,5 tan, Cho thue xe nang may 5 tan, Dich vu cho thue xe nang ha

0984.006677,0984 006697,0363 006677-hotline:984.006677,0984 006697,0363 006677 .cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội,dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 0 13 55

  • 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội, dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 00 13 55

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ


   English - Việt Nam
   DỊCH VỤ CHÍNH
   HỖ TRỢ
0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677, | Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi, thue xe tai ha noi, Vận tải, Vận chuyển, Thuê xe, Tải Thuê xe Cẩu, Thuê xe Nâng, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ vận chuyển, Thuê xe tải1,25 tấn, Thuê xe cẩu 1 tấn, Thuê xe nâng tay, Vận tải hàng hóa, Vận chuyển hàng hóa, Thuê xe tải 2,5 tấn, Thuê xe cẩu 2,5 tấn, Thuê xe nâng máy, Thuê xe vận tải, Thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 3,5 tấn, Thuê xe cẩu 3,5 tấn, Thuê xe nâng 1 tấn, Vận tải nội địa, Công ty vận chuyển, Thuê xe tải 5 tấn, Thuê xe cẩu 5 tấn, Thuê xe nâng 2 tấn, Vận tải Bắc Nam, Vận chuyển nội địa, Thuê xe tải 8 tấn, Thuê xe cẩu 8 tấn, Thuê xe nâng 3 tấn, Công ty vận tải, Vận chuyển Bắc Nam, Thuê xe tải 12 tấn, Thuê xe cẩu 12 tấn, Thuê xe nâng 5 tấn, cần thuê xe nâng, cần thuê xe nâng hàng, Dịch vụ cho thuê xe vận tải, Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 15 tấn, Thuê xe cẩu 15 tấn, Thuê xe nâng 8 tấn, Vận tải đa phương thức, Vận chuyển đa phương thức, Thuê xe tải 3 chân, Thuê xe cẩu 20 tấn, Thuê xe nâng 10 tấn, Vận tải Hà Nội, Vận chuyển Hà Nội, Thuê xe tải 4 chân, Thuê xe cẩu 30 tấn, Thuê xe nâng tại Hà Nội, Vận tải Hà Nội Lào Cai, Vận chuyển Hà Nội Lào Cai, Thuê xe đầu kéo, Thuê xe cẩu 50 tấn, Dịch vụ kho vận, Vận tải hàng, Vận chuyển hàng, Thuê xe Fooc lùn, Thuê cẩu Kato, Dịch vụ xếp dỡ, Dịch vụ chuyển hàng, Thuê xe container, Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ nâng hạ, taxi tai, taxi tai ha noi, thue xe taxi tai, van tai, van chuyen, dich vu van tai, dich vu van chuyen, thue xe tai, thue xe cau, thue xe nang -van chuyen hang- van chuyen hang hoa, thue xe tai ha noi, dich vu chuyen hang
tuyen lai xe tai
dich vu cong ty can tai ha noi , 094.252.3131
    ĐIỀU LỆNH XE    
 Hotline: 
 083.668.69.68 
 084.668.69.68 

thong bao thong tin xe cahy

 6h30.AM - 16h.PM 

0913.268.895  Mr Chung : 

  0913 533 695  

0913.268.895  Mr Tình : 

  0984 00 13 55 

0913.268.895  Mr Cương : 

  094 252 3131  


       24h/ 24h     

0913.268.895  Mr Tuyến :

   0984 00 66 97 

0913.268.895  Mr Thìn :

  0984 68 68 04  

0913.268.895  Mr Tuấn :
 20h30.PM - 4h30.AM

  0363 00 66 77  

0913.268.895  Mr Thắng :

  0984 00 66 97  


   PHÒNG KẾ TOÁN  
0977.95.9895  Mrs Hạnh :
 0243.9169.888 
 9h.AM - 16h30.PM
 Máy lẻ : 101 - 102 
 Máy lẻ : 105 - 106 
0243.9169.888 0243.753.1018

Dịch vụ cho thuê khko bãi tại hà nội

     Cho thuê xe cẩu lớn tại Hà nội, lắp đặt giàn giáo thi công, Cẩu hàng lên các toà nhà cao tầng tại Hà Nội (độ cao 80 m ).  Chuyên cẩu, vận chuyển máy móc trang thiết bị, cẩu lắp nhà xưởng, tháo rỡ di chuyển vật tư thiết bị công trình,… Cho thuê cẩu tự hành tại hà nội - Xe ôtô cần cẩu tự hành 8,5 Tấn - Xe ôtô cần cẩu tự hành 11 Tấn - Xe cẩu chuyên...

- 450 tấn), xe cẩu thùng, xe tải cẩu, xe cẩu tự hành (2,5 tấn - 15 tấn) giá rẻ ưu đãi tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với nhiều năm chuyên cung cấp xe cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng, uy tín, thủ tục nhanh gọn, Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu được nhiều khách hàng trong và ngoài Thành Phố tin tưởng và ưu tiên "dịch vụ thuê xe cẩu Hà Nội" của chúng tôi.


an toan lao dong khi lai xe nang

- Xe nâng tay điện. - Xe nâng động cơ điện sức nâng    1 - 2 tấn - Xe nâng động cơ điện sức nâng    3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 1 - 2 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 7 - 12,5 tấn.


► ...  Giá cho thuê  xe cẩu tự hành cẩu hàng hóa trong nội ngoại thành Hà Nội liên hệ phòng kinh doanh báo giá chi tiết cho mã hàng , mã cẩu , thuê cẩu theo ca theo hạng mục, theo tháng . LIên hệ ngay để được báo giá tôt nhất  .... ► 1. Cẩu bánh lốp , cẩu bánh béo chuyên địa hình các tỉnh....


Dịch vụ  cho thuê  xe tải 1 tấn, 1,25 tấn và 1,4 tấn


Dịch vụ nâng hạ hàng hóa bằng xe nâng 30 tấn_tcm_hk300k


nâng hạ di chuyển máy đột dập 8 tấn .


   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 57
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 1078486

An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường.
28 Tháng Chín 2020 :: 12:30 CH :: 116 Views

Các hệ thống GTVT đều được định hướng, quy hoạch và phát triển nhằm phục vụ hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa với bốn mục tiêu cơ bản

Báo Giao thông trân trọng giới thiệu bài viết của TS. Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia về nội dung này.

Kỳ 1: Lợi lớn khi cơ cấu vận tải hợp lý

Những lợi ích về kinh tế, độ thông suốt, an toàn và thân thiện với môi trường sẽ phát huy hiệu quả khi có thị trường vận tải phát triển hài hòa giữa các phương thức.

Lợi ích từ 4 trụ cột

Các quốc gia có lịch sử phát triển cũng như điều kiện địa lý, kinh tế, văn hóa, xã hội và chế độ chính trị khác nhau, từ đó hình thành hệ thống giao thông vận tải khác nhau. Ở đa số các quốc gia, hệ thống GTVT đều bao gồm các phương thức vận tải lục địa, gồm đường bộ, đường thủy nội địa, đường sắt và đường ống. Các quốc gia tiếp giáp với biển sẽ có hàng hải gồm cả vận tải ven biển và vận tải hàng hải quốc tế.

Từ đầu thế kỷ 20, với sự ra đời và phát triển của tàu bay, vận tải hàng không xuất hiện và dần trở thành phương thức vận tải đường dài và quốc tế quan trọng. Các hệ thống GTVT đều được định hướng, quy hoạch và phát triển nhằm phục vụ hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa với bốn mục tiêu cơ bản, đó là: An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường.

Về an toàn, mỗi phương thức vận tải có đặc tính kỹ thuật khác nhau, dẫn tới mức độ an toàn khác nhau, thường được đánh giá bằng tiêu chí số người chết do TNGT trên 100 triệu hành khách - km (HK.km) hay trên 1 triệu tấn - km (T.km).

Theo báo cáo An toàn giao thông châu Âu (2003), hệ số an toàn của đường sắt và hàng không là những phương thức vận tải an toàn nhất (0.035 người chết/100 triệu HK.km), tiếp đến là đường thủy nội địa và hàng hải (0.25 người chết/100 triệu HK.km) và cuối cùng là đường bộ (0.95 người chết/100 triệu HK.km).

Trong vận tải đường bộ, xe buýt (cả nội đô và liên tỉnh) có chỉ số an toàn cao nhất (0.07 người chết/100 triệu HK.km), xếp sau đó lần lượt là xe đạp (5.4), đi bộ (6.4), ô tô con (0.7) và cuối bảng là xe máy (13.8 người chết/100 triệu HK.km).

Như vậy, do đặc điểm về kết cấu hạ tầng, quyền ưu tiên trong sử dụng đường, yếu tố động lực, thiết kế phương tiện, chế độ vận hành… mỗi phương thức vận tải có giới hạn an toàn tối đa, để tiếp tục cải thiện mức độ an toàn cho toàn bộ hệ thống GTVT, cần có chính sách ưu tiên phát triển và khuyến khích sử dụng để xã hội chuyển dần sang sử dụng những phương thức vận tải khác có mức độ an toàn cao hơn.

Mức độ thông suốt của phương thức vận tải thường được thể hiện qua thời gian, độ tin cậy và liên tục của dịch vụ dành cho đối tượng được phục vụ (hành khách hay hàng hóa).

Những phương thức vận tải có quyền sử dụng đường càng cao, ít bị tác động của điều kiện môi trường, địa lý tự nhiên sẽ có khả năng thông suốt cao và ngược lại.

Trong khía cạnh này, đường ống, đường sắt, xe buýt nhanh (BRT) có khả năng bảo đảm thông suốt rất cao, trong khi đó các phương thức vận tải khác sẽ gặp nhiều gián đoạn hơn tùy thuộc vào môi trường thời tiết khí hậu hoặc điều kiện giao thông, ùn tắc giao thông.

Nếu đánh giá về mặt thời gian và ít phụ thuộc vào điều kiện địa lý tự nhiên của hành trình thì chắc chắn vận tải hàng không hiện nay có ưu thế tuyệt đối trên những cự ly dài.

Tuy nhiên, khả năng kết nối liên tục từ “cửa đến cửa” hay từ “kho đến kho” thì vận tải đường bộ vẫn luôn là phương thức không có đối thủ cạnh tranh.

Vì vậy, đường bộ luôn được xem là phương thức vận tải cơ bản ở mọi quốc gia hay địa phương, bên cạnh vai trò là phương thức vận tải độc lập, còn đảm bảo kết nối đầu tiên từ nơi phát sinh nhu cầu và kết nối cuối cùng đến điểm đích của nhu cầu vận chuyển cho tất cả các phương thức vận tải khác.

Tính kinh tế của dịch vụ vận tải thường được thể hiện ở năng lực, tốc độ và chi phí vận chuyển. Vận tải đường biển, đường sắt và đường thủy nội địa có năng lực vận chuyển lớn, một xe tải thông thường chỉ có thể chở tối đa 30 tấn hàng hóa.

Tuy nhiên, một đoàn tàu hàng ở Việt Nam có thể chở từ 700 - 1.000 tấn (trong điều kiện Việt Nam), ở các quốc gia phát triển đoàn tàu hàng chở từ 3.000 - 4.000 tấn, những đoàn tàu chuyên dùng phục vụ khai thác mỏ có thể chuyên chở đến hơn 40.000 tấn.

Trong khi đó, ngay ở Việt Nam phương tiện vận tải hàng hóa đường thủy nội địa có sức chở từ 200 - 2.000 tấn, các phương tiện vận tải sông pha biển và ven biển có sức chở từ 500 - 10.000 tấn và vận tải biển nội địa đang khai thác những phương tiện có sức chở lên đến 50.000 tấn.

Như vậy, một đoàn tàu hàng ở Việt Nam có năng lực bằng 20 - 30 xe tải và đoàn tàu ở các quốc gia phát triển có thể bằng từ 100 - 130 xe hoặc nhiều hơn.

Năng lực chuyên chở của phương tiện đường thủy nội địa, vận tải ven biển và vận tải biển nội địa còn cao hơn so với đường sắt. Về tốc độ, vận tải đường thủy và hàng hải có tốc độ chậm nhất; vận tải đường sắt hiện hữu ở Việt Nam có tốc độ từ 40 - 80km/h, tương đương với vận tải đường bộ, đường sắt tốc độ cao có ưu thế vượt trội với vận tốc từ 150 - 350 km/h, nhanh hơn từ 2 - 4 lần so với đường bộ, vận tải hàng không hiện nay vẫn là phương thức có tốc độ cao nhất, nếu tính kết nối từ cảng đến cảng.

Về chi phí, so với vận tải đường bộ thì đường thủy nội địa, hàng hải có ưu thế tuyệt đối (tính từ cảng đến cảng), tiếp đến là đường sắt (tính từ ga đến ga).

Hiện, sự phát triển của hàng không giá rẻ đã giúp chi phí vận tải hành khách bằng đường hàng không giảm đáng kể. Theo một nghiên cứu tại Liên minh châu Âu, với cự ly 300km, chi phí vận tải đường bộ xấp xỉ 12 cents/1 tấn.km, trong chi phí vận tải đường sắt chỉ còn 3 cent/1 tấn.km, bằng 25 - 30% chi phí vận tải đường bộ.

Theo Hiệp hội Logistics Việt Nam, cước phí vận chuyển 1 container hàng hóa 40 feet từ kho đến kho bằng đường bộ từ Hà Nội vào TP HCM bình quân từ 25 - 30 triệu đồng, trong khi giá cước vận tải đường sắt là 15,5 - 18,5 triệu đồng và đường biển từ khoảng 11,5 - 13,5 triệu đồng .

Nhiều kinh nghiệm hay từ quốc tế

Trên cơ sở điều kiện tự nhiên, kinh tế và xã hội, mỗi quốc gia đều nỗ lực phát triển một hệ thống vận tải với cơ cấu hài hòa, tối ưu nhất có thể giữa các phương thức vận tải nhằm khai thác tối đa ưu thế của từng phương thức, qua đó giảm chi phí vận tải và chi phí logistics, nâng cao năng lực canh tranh của cả nền kinh tế.

Theo báo cáo mới nhất của Liên minh châu Âu, vào năm 2018, vận tải đường bộ chiếm 52%, hàng hải chiếm 30% và đường sắt chiếm 13% sản lượng hàng hóa vận chuyển.

Một nghiên cứu cũ hơn cho thấy vào năm 2008, lượng luân chuyển hàng hóa bằng đường sắt chiếm tới trên 10% tại Liên minh châu Âu, 42% tại Mỹ, 19% tại Trung Quốc, 42% tại Nga, 5% tại Nhật Bản, ở Việt Nam con số này đạt dưới 5%.

Vận tải thủy và vận tải biển nội địa chiếm tỷ trọng lớn trong lượng luân chuyển hàng hóa: 36% tại Liên minh châu Âu, 15% tại Hoa Kỳ , 30% tại Trung Quốc và 44,3% tại Nhật Bản (chủ yếu vận tải ven biển) .

Phân tích sâu hơn về trường hợp Nhật Bản, theo báo cáo Vận tải và Môi trường Nhật Bản năm 2018 do Quỹ Thúc đẩy đi lại cá nhân và giao thông sinh thái (FPMET) đưa ra số liệu thống kê năm 2015 cho thấy đường sắt phục vụ 72,8% lượng luân chuyển hành khách liên tỉnh nội địa của Nhật Bản, còn lại là hàng không 15% và xe buýt khoảng 11,1%.

Như vậy có thể thấy, hệ thống vận tải của Nhật Bản lấy đường sắt làm phương thức chủ lực phục vụ vận tải hành khách liên tỉnh, đặc biệt là từ năm 1960 đến nay, sau khi hai tuyến đường sắt tốc độ cao đầu tiên, Tokaido và Sanyo Shinkansen được đưa vào khai thác với vai trò tạo động lực để thực hiện của kế hoạch tăng gấp đôi thu nhập trong 10 năm (1961 - 1970).

Hai tuyến này đã kết nối tất cả các đô thị dọc theo để hình thành và phát triển hành lang kinh tế dọc theo lãnh thổ phía Tây Nhật Bản (từ Tokyo qua Osaka và đến Hakata), được gọi là hành lang Thái Bình Dương (Pacific Belt).

Trong thị trường vận tải hàng hóa Nhật Bản, vận tải ven biển chiếm thị phần khoảng 44,3%, đường bộ phục vụ 50,1% còn đường sắt chỉ chiếm 5,3%.

Như vậy, với điều kiện tự nhiên là một quốc gia đảo, với 1.020 cảng biển, trong đó 22 cảng chuyên dùng, 106 cảng chính, Nhật Bản lựa chọn vận tải ven biển làm phương thức vận tải chủ lực đối với hàng hóa liên tỉnh. Đồng thời, với lợi thế này, Nhật Bản không phát triển đường sắt tốc độ cao để chở hàng hóa mà vẫn khai thác mạng lưới đường sắt cũ, khổ 1.067mm.

Trong vận tải hành khách đô thị, hầu hết các quốc gia đều hướng đến ưu tiên phát triển vận tải hành khách công cộng và hạn chế vận tải cơ giới cá nhân, gắn với khuyến khích vận tải phi cơ giới bao gồm đi bộ và đi xe đạp. Các đô thị ở Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc vận tải hành khách công cộng đã và đang phục vụ từ 30 đến trên 60% nhu cầu đi lại hàng ngày, trong khi đó ở Việt Nam con số này luôn dưới 10%.

Cùng với vận tải hành khách công cộng thì tỷ lệ chuyến đi bộ và xe đạp trong các đô thị tại Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc… lên tới 10 - 20% cho mỗi phương thức (không tính các đoạn di chuyển đầu cuối của chuyến đi bằng vận tải công cộng).
Nguồn báo giao thông.

 

 

Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà NộiĐánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020
Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm.Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020
Sàn giao dịch vận tải hàng hóaSàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020
Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đâyDừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020
Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà NẵngNước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020
Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàuPhát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020
Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sậpCông trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020
Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOTDịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT 24/08/2020
Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt.....Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020
Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngàyNhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020
Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài.Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020
Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy.Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020
Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm.Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020
Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe....Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020
Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nayTổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020
Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc giaSau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020
Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy raNhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020
Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộXe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020
Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tảiCác bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020
Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020
Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái LanSự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020
Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt.Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020
Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng ĐạoTriển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020
Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân.Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020
Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm.Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020
 Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020
Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủHiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020
Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè.Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020
Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng.Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020
Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng.  Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã báCãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020
 Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020
Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020
Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lậnXe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ.Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vongVụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020
Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách.Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020
Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020
Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thôngTheo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020
Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay.Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải..UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội)Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biếtChiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông....Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5)....Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
iểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh......iểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh...... 20/05/2020
Chồng chéo, nảy sinh bất cập .....Chồng chéo, nảy sinh bất cập ..... 15/05/2020
Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biếtTrao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết 14/05/2020
Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về......Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về...... 13/05/2020
Gói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - NamGói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam 12/05/2020

 Year 2014-2020  
  • 0984.006677,0984 006697,0363 006677-hotline:984.006677,0984 006697,0363 006677,logo lapmaychuyendung,| Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi,thue xe tai ha noi,Vận tải,Vận chuyển,Thuê xe,Tải Thuê xe Cẩu,Thuê xe Nâng,Dịch vụ vận tải,Dịch vụ vận chuyển,Thuê xe tải1,25 tấn,Thuê xe cẩu 1 tấn,Thuê xe nâng tay,Vận tải hàng hóa,Vận chuyển hàng hóa,Thuê xe tải 2,5 tấn,Thuê xe cẩu 2,5 tấn,Thuê xe nâng máy,Thuê xe vận tải,Thuê xe vận chuyển,Thuê xe tải 3,5 tấn,Thuê xe cẩu 3,5 tấn,Thuê xe nâng 1 tấn,Vận tải nội địa,Công ty vận chuyển,Thuê xe tải 5 tấn,Thuê xe cẩu 5 tấn,Thuê xe nâng 2 tấn,Vận tải Bắc Nam,Vận chuyển nội địa,Thuê xe tải 8 tấn,Thuê xe cẩu 8 tấn,Thuê xe nâng 3 tấn,Công ty vận tải,Vận chuyển Bắc Nam,Thuê xe tải 12 tấn,Thuê xe cẩu 12 tấn,Thuê xe nâng 5 tấn,cần thuê xe nâng,cần thuê xe nâng hàng,Dịch vụ cho thuê xe vận tải,Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển,Thuê xe tải 15 tấn,Thuê xe cẩu 15 tấn,Thuê xe nâng 8 tấn,Vận tải đa phương thức,Vận chuyển đa phương thức,Thuê xe tải 3 chân,Thuê xe cẩu 20 tấn,Thuê xe nâng 10 tấn,Vận tải Hà Nội,Vận chuyển Hà Nội,Thuê xe tải 4 chân,Thuê xe cẩu 30 tấn,Thuê xe nâng tại Hà Nội,Vận tải Hà Nội Lào Cai,Vận chuyển Hà Nội Lào Cai,Thuê xe đầu kéo,Thuê xe cẩu 50 tấn,Dịch vụ kho vận,Vận tải hàng,Vận chuyển hàng,Thuê xe Fooc lùn,Thuê cẩu Kato,Dịch vụ xếp dỡ,Dịch vụ chuyển hàng,Thuê xe container,Dịch vụ bốc xếp,Dịch vụ nâng hạ,taxi tai,taxi tai ha noi,thue xe taxi tai,van tai,van chuyen,dich vu van tai,dich vu van chuyen,thue xe tai,thue xe cau,thue xe nang-van chuyen hang-van chuyen hang hoa,thue xe tai ha noi,dich vu chuyen hang
Công ty cổ phần Vận Tải và Lắp Máy Chuyên Dụng Nà Nội. 

Số ĐKKD : 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1 do sở KHĐT Tp.Hà Nội 


 Chính sách bảo mật | Chính sách quy định chung

-@ 2014 vantaihanoi.vn All Rights Reserved Digital Millennium Copyright 


 24h/24h : 
 0913.533.695 
 

 ( 21h-5h ) 0984 68 68 04 - 0363 00 66 77  

 ( 8h-17h ) 0984 00 13 55 - 094 252 3131  

Email : lapmaychuyendung @ gmail.com  


 | Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa Bắc Nam | Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam | Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cẩu Hà Nội | Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng HÀ NỘI | Vận Tải | Vận Chuyển | Dịch vụ cho thuê xe đầu kéo sơ mi thùng bạt | Dịch vụ cho thuê xe nâng nâng hạ lắp đặt thiết bị máy móc | CHO THUÊ KHO BÃI TẠI HÀ NỘI | Lào Cai | Yên Bái | Điện Biên | Hoà Bình | Lai Châu | Sơn La | Hà Giang | Cao Bằng | Bắc Kạn | Lạng Sơn | Tuyên Quang | Thái Nguyên | Phú Thọ | Bắc Giang | Quảng Ninh | Bắc Ninh | Hà Nam | Hà Nội | Hải Dương | Hải Phòng | Hưng Yên | Nam Định | Ninh Bình | Thái Bình | Vĩnh Phúc | Giá rẻ | Tại Hà Nội|  www.vantaihanoi.net.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & LẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

 ------- *** ( 0 ) *** -------
Đc:Số 2,Ngõ 110,Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn,P. Xuân La,Q. Tây Hồ,Tp. Hà nội. Tel :24.3 753.1018-Fax :0243.753.1 018ĐC: 5N2,KTTQĐ-HVCT-Quân Sự,Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội: 0243 9169 888

 Đc:Trung Tâm thành phố Đà Nẵng . Mr Chung :083.668.69.68ĐC: Trung Tâm thành phố Đà Nẵng : 0913 268 895

Đc:Số 1,Nguyễn thông,Tp. Hồ Chí Minh Tel :(84-8).3918952ĐC: Số 1,Nguyễn thông,Quận 3,Tp. Hồ Chí Minh . Tel: 0243 9169 888

Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Phố nối A,B,Khu công nghiệpĐại An,KCN thăng long II,TP. Hưng yên : 0913 533 695

Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan,An Dương,An Hải,Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m : 094 252 3131


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài,minh phú,sóc sơn,hà nội :  [084 - 083] 668 69 68 


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu Nguyên Khê-Đông Anh-Hà Nội : [084 - 083] 668 69 68 


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu Sân vận động Mỹ Đình-Hà Nội : 0984 00 13 55-0363 00 66 77-[ 0984 00 66 ] 97-77.

Video tại YoutubeVideo tại Youtube


 ZALO QUA MÃ QR 

zalo

DMCA.com Protection Status
da thong bao voi bo cong thuong
Consulted by : 0243 9169 888 - 083 668 69 68 - 084 668 69 68
Bản Quyền website thuộc : CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI &LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

 Year 2014 - 2020  

logo lapmaychuyendung

Chính sách bảo mật | Chính sách quy định chung

-@ 2014 vantaihanoi.vn All Rights Reserved
Digital Millennium Copyright 


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & LẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

------- *** ( O ) *** -------

ĐC : Số 2 , Ngõ 110, Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn , P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà nội.ĐC: 5 N2, KTT- QĐ - HVCT- Quân Sự , Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội : Tel:  0243 9169 888 

 ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .
Tel :  094 252 3131

ĐC : Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí MinhĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 0913 268 895

 ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên 
Phone :
 0363 00 66 77

Đc: Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng. 

Phone : 0984 68 68 04 


Đc: Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.



 Đc: Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội : 0913 533 695.


Đc: Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội :  [ 084 - 083] 668 69 68 


Đc: Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội :  [ 084 - 083] 6686968  - 0363.006677 - [09840066] 97 - 77.

da thong bao voi bo cong thuong
DMCA.com Protection Status
antaihanoi_vn.png
  KẾT BẠN  ZALO QUA MÃ QR  
zalo
   Like - Facebook    

 24h/24h : 
 0913.533.695 
 

=>  ( 21h-5h ) 0984 68 68 04 - 0363 00 66 77  

=>  ( 8h-17h ) 0984 00 13 55 - 094 252 3131  

Email : lapmaychuyendung @ gmail.com  

-  Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng hà nội. 
-  Số ĐKKD : 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1 do sở KHĐT Tp. Hà Nội

Consulted by :  0243 9169 888
 lapmaychuyendung@gmail.com 
 vantaihanoi1@gmail.com
vantaihanoi2@gmail.com

Bản Quyền website : thuộc Công ty cổ phần vận tải
lắp máy chuyên dụng hà nội. 

www.vantaihanoi.net.vn


01 Tháng Mười Một 2020       Đăng Nhập 
Copyright 2014 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin