Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT > CÔNG TY LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI > CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888
.......

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CẨU TỰ HÀNH NHẬN CẨU THUÊ GIÁ RẺ HÀ NỘI
NHẬN CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THUÊ HÀ NỘI
DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA BẮC NAM
CHO THUÊ XE NÂNG HẠ THIẾT BỊ MÁY MÓC NHÀ MÁY
vận tải hà nội, nhanh, giá tốt, uy tín


fb
   >>>>> L anguage <<<<<
   DỊCH VỤ CHÍNH
   >>>>> HỖ TRỢ <<<<<

Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT
24 Tháng Tám 2020 :: 11:38 SA :: 2677 Views

Covid-19 đang tác động mạnh đến nền kinh tế. Vậy nên xử lý thế nào để giảm bớt gánh nặng cho nhà đầu tư, giảm bớt nguy cơ hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tín dụng ngân hàng trở thành nợ xấu?

Việc không được tăng phí theo lộ trình khiến hàng loạt dự án BOT giao thông khó khăn. Tuy nhiên, tăng phí trong thời điểm này cũng không dễ khi dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến nền kinh tế. Vậy nên xử lý thế nào để giảm bớt gánh nặng cho nhà đầu tư, giả Covid-19 đang tác động mạnh đến nền kinh tế. Vậy nên xử lý thế nào để giảm bớt gánh nặng cho nhà đầu tư, giảm bớt nguy cơ hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tín dụng ngân hàng trở thành nợ xấu? m bớt nguy cơ hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tín dụng ngân hàng trở thành nợ xấu?

Ông Nguyễn Đức Kiên (Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng):
Đấu giá dự án, chuyển cho nhà đầu tư khác

Chúng ta làm hết khả năng trong việc hoạch định cơ sở pháp lý cho các BOT. Cụ thể, trong thời kỳ bung ra các dự án BOT, Chính phủ đã xây dựng Nghị định 15/2015, dùng kiểm toán làm công cụ giám sát. Tuy nhiên, thực tế triển khai vẫn còn những vấn đề chưa được thống nhất về nhận thức.

Hiện nay, mọi người mới chỉ nhìn thấy doanh nghiệp đang quản lý con đường BOT mà không nghĩ về sau nó sẽ thuộc sở hữu của Nhà nước. Nếu thu phí cao, con đường nhanh trở về Nhà nước, nếu thu phí giảm sẽ lâu hơn. Chưa kể nếu thu phí giảm, chi phí của dự án sẽ phải lên cao hơn.

Trong khi đó, doanh nghiệp sử dụng đường BOT chỉ nghĩ tới lợi ích của mình mà không nghĩ tới lợi ích của đất nước và lợi ích của người tiêu dùng. Thực tế, chính doanh nghiệp sử dụng đường BOT mới là “thượng đế” khi họ tăng công suất vận chuyển, rút ngắn thời gian, giảm tiêu thụ xăng, giảm khấu hao phương tiện…

Về phía doanh nghiệp BOT khi tham gia đầu tư vào các dự án BOT giao thông chủ yếu là những nhà thầu xây lắp, thiếu kinh nghiệm về quản trị vận hành. Đây cũng là một trong những nguyên nhân thời gian qua, một số chủ đầu tư BOT phải chịu thua lỗ.

Ngoài ra, khả năng tài chính của nhà đầu tư BOT có phần đuối, chủ yếu hoạt động phụ thuộc vào vốn vay của ngân hàng. Từ cuối năm 2014, khi ngân hàng siết lại việc cho vay thì họ bắt đầu khó khăn.

Vấn đề là có nhiều cách thức giải quyết, không phải không xử lý được. Trong trường hợp không thể tiếp tục đồng hành do tài chính khó khăn, nhà đầu tư có thể phải chấp nhận phương án đấu giá dự án BOT để chuyển sang cho nhà đầu tư khác có nguồn lực mạnh hơn.

Đầu năm 2021, khi Luật PPP có hiệu lực, hy vọng bài toán khó khăn cho dự án BOT sẽ được tháo gỡ. Luật đã quy định tỷ lệ vốn chủ sở hữu là 30% trong dự án thực chất là để giảm rủi ro khi vận hành dự án sau này. Ngoài ra, Nhà nước cũng sẽ chia sẻ rủi ro 50/50 đối với dự án nhà đầu tư gặp trường hợp bất khả kháng bị thua lỗ.

PGS. TS. Trần Chủng (Chủ tịch Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ VN):
Sớm xử lý dứt điểm tồn tại, vướng mắc

Quy định pháp luật trong đầu tư theo phương thức đối tác công tư đặt quan hệ giữa Nhà nước và nhà đầu tư bình đẳng, hài hòa lợi ích các bên. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn nhiều chính sách bất cập.

Hơn nữa, những năm gần đây, các chính sách, quy định pháp luật thường xuyên thay đổi như quy định về thuế, giá, phí hay quy định về quản lý, sử dụng tài sản công... gây rủi ro cao trong quá trình đầu tư, ảnh hưởng xấu đến việc thúc đẩy đầu tư dài hạn.

Cụ thể là tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương hiện đang dừng thu phí do điều chỉnh chính sách về quản lý tải sản công. Việc không thu phí làm mất kiểm soát lưu lượng, tải trọng phương tiện, tăng nguy cơ TNGT, biến đường cao tốc thành quốc lộ, gây thất thu ngân sách Nhà nước và rủi ro cho phương án tài chính của Dự án BOT Trung Lương - Mỹ Thuận, do tâm lý sử dụng miễn phí của người dân.

Luật PPP vừa được Quốc hội thông qua có quy định chia sẻ rủi ro về doanh thu của các dự án PPP. Tuy nhiên, Luật này chỉ quy định cơ chế chia sẻ rủi ro đối với các dự án mới mà chưa có quy định cụ thể đối với các dự án đã và đang triển khai nhằm chia sẻ và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các dự án.

Tôi cho rằng, để tạo sự yên tâm, thu hút các nhà đầu tư, các tổ chức tín dụng tham gia đầu tư vào các dự án mới, Nhà nước cần sớm giải quyết các cam kết, tồn tại cũ của các dự án đã triển khai, đảm bảo các quyền lợi chính đáng của nhà đầu tư. Đồng thời hoàn thiện hệ thống pháp lý bình đẳng, thông thoáng và phù hợp với thực tiễn.

Trong quá trình xây dựng nghị định, thông tư hướng dẫn Luật PPP, cần làm rõ quy định về việc chia sẻ rủi ro cho các dự án đã và đang thực hiện; Nhà nước cần tham gia đầu tư công một số hạng mục có suất đầu tư lớn như cầu vượt, nút giao... đối với các dự án quan trọng tại các vùng có điều kiện địa hình, địa chất, khó khăn, phức tạp để đảm bảo hiệu quả đầu tư.

Ông Nguyễn Đăng Trương (Cục trưởng Cục Quản lý Đấu thầu, Bộ KH&ĐT):
Luật PPP sẽ gây dựng niềm tin cho các nhà đầu tư

Tại báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội về kết quả thực hiện Nghị quyết về một số nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục hoàn thiện và đẩy mạnh việc thực hiện chính sách pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng BOT, Chính phủ đã nhận định: Việc triển khai các dự án BOT giao thông trong thời gian qua còn nhiều bất cập. Chính phủ đã nỗ lực triển khai thực hiện Nghị quyết từ cấp Trung ương đến cấp cơ sở, qua đó đã có những chuyển biến tích cực về nhận thức cho tới cách thức tổ chức thực hiện. Kết quả này góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng dự án Luật PPP.

Vì thế, tôi cho rằng Luật PPP vừa được Quốc hội thông qua là rất kịp thời và phù hợp. Khi thị trường, mà ở đây là nhà đầu tư và các tổ chức tín dụng, đang giảm dần niềm tin và không muốn bỏ vốn đầu tư vào các công trình hạ tầng lớn, thì việc Quốc hội, Chính phủ quyết liệt chỉ đạo xây dựng đạo luật riêng về PPP có thể là đòn bẩy, gây dựng lại niềm tin để kéo các nhà đầu tư quay trở lại. Bởi điều này cho thấy chủ trương kiên định và rõ ràng trong việc thúc đẩy các dự án PPP của Quốc hội và Chính phủ.

Tất nhiên, bên cạnh chính sách, việc thực thi của từng tổ chức, cá nhân người triển khai các dự án mới là điểm mấu chốt. Chính sách, pháp luật không thể hạn chế mọi trường hợp mà phải gắn với trách nhiệm của từng cơ quan, tổ chức, đặc biệt là người đứng đầu trong quá trình thực thi chính sách đó.

Vì vậy, thời gian tới, tôi cho rằng từng cơ quan được giao nhiệm vụ cần nâng cao trách nhiệm của mình và dám chịu trách nhiệm toàn diện về hiệu quả đầu tư dự án.

Từ chủ trương này, một số giải pháp mà ngành giao thông có thể cân nhắc đó là: Xây dựng kế hoạch, định hướng thúc đẩy các dự án PPP cho ngành; đồng thời thay đổi phương thức làm PPP theo hướng Nhà nước chủ động lập dự án để kêu gọi đầu tư, thay vì giao nhà đầu tư đề xuất rồi áp dụng chỉ định thầu như giai đoạn trước; tập trung nguồn lực tài chính (cho việc chuẩn bị dự án, tham gia đầu tư, bảo đảm, bảo lãnh) để tham gia dự án với tư cách là một đối tác có trách nhiệm với khu vực tư.
Nguồn báo giao thông

 

 

Tin Tức Cập nhập mới nhất
Đề xuất xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực. Hiện PTC 3 tích cực phối hợp với các sở liên quan triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh. 22/11/2021
Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn tất bảo dưỡng trước kế hoạch, vận hành ổn định, 01/06/2021
Dùng xe cẩu tự hành phá cửa đưa f1 đi cách li ngay trong đêm 27/05/2021
Bụi bặm phủ khắp nơi trên đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông và mất vệ sinh môi trường. 27/05/2021
Hiện, toàn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận 145 ca nhiễm Covid-19, trong đó có đến 141 ca liên quan đến việc lây nhiễm tại các KCN. 15/05/2021
Theo CDC Hà Nội, số F1 xác định được của 2 vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Thanh Xuân tính đến 8 giờ sáng nay là 150 người. 13/05/2021
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế thông tin, tính từ 18h ngày 10/5 đến 6h ngày 11/5 ghi nhận thêm 28 ca mắc mới 11/05/2021
Hà Nội: 4 người trong gia đình dương tính SARS-CoV-2 trong đêm 9/5/2021 10/05/2021
Cẩu chuyên dụng bốc dỡ đoàn tàu số 3 lên xe rơmoóc và đưa vào khu vực lưu trữ trong cảng Khánh Hội, 09/05/2021
Nhân viên y tế Ca covid Từ ngày 24 đến ngày 25/4, đi làm tại chùa Tam Chúc. 08/05/2021
Thêm ba 3 , Hà Nội thêm 3 ca nhiễm mới ở Thường Tín và Đông Anh 07/05/2021
Đến thời điểm này xác định đã lây nhiễm sang 8 người khác. 06/05/2021
Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận yêu cầu... 06/05/2021
Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có nạn nhân không may tử vong..... 25/03/2021
Cải tạo, nâng cấp QL57 đoạn Mỏ Cày đến Khâu Băng 25/03/2021
Vận tải liên vận Việt Nam - Campuchia vi phạm quá thời hạn 30 ngày 24/02/2021
Xe hàng hóa từ tỉnh Hải Dương vào TP Hải Phòng lưu thông 24/02/2021
Đi xe khách về quê ăn Tết rồi hết kỳ nghỉ lại đi xe ra. 17/02/2021
Nguy cơ đóng cửa sân bay Nội Bài là hiện hữu và rất có thể xảy ra 02/02/2021
Ngành Đường sắt cũng lưu ý, hành khách thực hiện việc hoàn đổi, trả vé tại các nhà ga hoặc trả vé online qua website. 02/02/2021
Vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô 80A-003x ..... 25/01/2021
Vận tải nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021. 22/01/2021
HTX sẽ xuất hóa đơn phần doanh thu hợp tác của mình với cá nhân kinh doanh cho phần doanh thu vận tải chia sẻ của HTX và cá nhân kinh doanh qua ứng dụng của Grab. 21/01/2021
Xe tải đâm đổ nhà , không gây thương vong. 15/01/2021
Ngăn ngừa những vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra trong điều kiện có băng tuyết 12/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tai nạn giao thông tăng 324 trường hợp; tạm giữ phương tiện tăng 24 xe ô tô, 2.038 xe mô tô. 04/01/2021
Nạn nhân là cụ bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ). 04/01/2021
Sửa chữa mặt cầu Thăng Long 21/12/2020
Cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn 14/12/2020
Sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong 11/12/2020
Túi khí trên xe do tài xế Nguyễn Văn Bách điều khiển đã nổ 10/12/2020
Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. 02/12/2020
Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát. 26/11/2020
Bất chấp khu vực này có biển báo cấm dừng, đỗ. 24/11/2020
Nếu nhà xe không chở quá tải thì lấy gì làm lãi 18/11/2020
Đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam . 10/11/2020
Để bảo đảm ATGT trong hoạt động vận tải, Tổng cục Đường bộ VN đề nghị các cơ quan liên quan triển khai ngay các hành động ứng phó ở mức cao nhất đảm bảo an toàn hoạt động vận tải; 01/11/2020
Cơn bão số 9 cũng khiến hàng loạt tuyến đường ách tắc do sạt lở taluy âm 01/11/2020
Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020
Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020
Sàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020
An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. 28/09/2020
Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020
Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020
Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020
Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020
Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020
Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020
Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020
Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020
Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020
Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020
Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020
Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020
Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020
Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020
Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020
Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020
Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020
Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020
Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020
Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020
Ô tô đầu kéo container với một xe máy khiến... 02/07/2020
Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020
Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020
Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020
Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020
Gây tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương vào sáng 13/6. 17/06/2020
Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020
Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020
Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020
Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020
Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020
Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020
Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020
Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020
Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
kiểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh...... 20/05/2020
Chồng chéo, nảy sinh bất cập ..... 15/05/2020
Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết 14/05/2020
Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về...... 13/05/2020
Gói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam 12/05/2020
Bộ GTVT yêu cầu đánh giá kỹ tác động của dịch Covid-19 đối với doah nghiệp vận tải để có phương án hỗ trợ phù hợp 11/05/2020



logo-lap-may-chuyen-dung

 | Container

thuê xe cẩu tại hà nội | cho thuê xe cẩu tự hành giá rẻ nhận cẩu thuê hàng hóa | cho thuê xe nâng hàng | nhận nâng hạ hàng hóa hà nội | vận tải | vận chuyển | Thuê xe cẩu | Thuê xe nâng | dịch vụ cho thuê xe đầu kéo | cho thuê kho bãi  | cho thuê xe cẩu 80 tấn | cho thuê xe cẩu 100 tấn | cho thuê xe cẩu 120 tấn | cho thuê xe cẩu 160 tấn | cho thuê xe cẩu 200 tấn | cho thuê xe cẩu 220 tấn | cho thuê xe cẩu 260 tấn | cho thuê xe cẩu 300 tấn  | Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân

Có mà chạy lên quận, chạy đường biển cũng chết, chui vào rọ mau....

 ------- *** ( o 0 o ) *** -------
ĐC: Số 1,Nguyễn thông,Quận 3,Tp. Hồ Chí Minh . Tel: 0243 9169 888 - 094 2523131ĐC: Bến xe miền đông,  Số 1 Nguyễn thông,Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 

ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan,An Dương,An Hải,Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m : 094 252 3131 - 0984 68 68 04ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương, An Hải, Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m 





ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai : 0363 00 66 77 55ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai 

ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn : 0913 . 533. 695ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn

ĐC: Bãi xe Honda Vĩnh Yên Vĩnh Phúc   : 0984.68.68.04 - 0984 68 68 04 ĐC: Bãi xe Honda Vĩnh Yên Vĩnh Phúc 

ĐC: Bãi xe Kcn Đồng văn 1 hà Nam  : 0243 9169 888 - 0363 00 66 77ĐC: Bãi xe Kcn Đồng văn 1 hà Nam  Bitcoin68.vn / Bitcoin68.net.vn

bốc xếp di dời hàng hóa cam kết đúng tiến độ, lắp đặt di dời máy móc thiết bị


An Giang,Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận cẩu thuê, nhận cẩu hàng, thuê cẩu hàng, Bắc Giang ,Bắc Kạn,Bạc Liêu,Bắc Ninh, Ka To, Bến Tre,Bình Định,Bình Dương,Bình Phước, nâng  hạ , Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng, Chuyên dùng , cho thuê, dịch vụ , Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Tĩnh, vận tải , chuyển hàng, Hải Dương,Hậu Giang,  Trên sàn , Hòa Bình,Hưng Yên, xe cẩu, xe tải, xe nâng , Khánh Hòa, Cần tó, Kiên Giang,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Lạng Sơn, thuê xe , Lào Cai,Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Quảng Bình,  Cẩu tó , nâng tay thấp, nâng tay cao, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Cần trục cẩu, Quảng Ninh,Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,  Thuê cẩu , Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên Huế, 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18 ,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang, thuê nâng ,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái,Phú Yên,Cần Thơ,Đà Nẵng,Hải Phòng,Hà Nội,Thành Phố Hò Chí Minh, thái bình, vĩnh yên, sơn tây, thái nguyên, hạ long, hà giang, quảng trị, hòa bình, sơn la, yên bái

 Báo chí nói về Vantaihanoi.vn 
Báo chí nói về Vantaihanoi.vn


Chuyên lắp đặt cẩu tháp tháo lắp vận chuyển vận thăng lồng các loại , dịch vụ cho thuê cẩu tháp bàn giao tại công trình 24/7 .




lý do bạn nên lựa chon chúng tôi
yêu cầu báo giá
logo-lap-may-chuyen-dung

Video tại YoutubeVideo tại Youtube

công ty lắp máy chuyên dụng hà nội
--------------- *** ( O ) *** ---------------
ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng . Tel :  094 252 3131ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng

ĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh Tel : 0913 533 695ĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh

ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 0363 00 66 77ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên 

ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng.  Phone : 0984 68 68 04 ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng

ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc 


 ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội : 0913 533 695.ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội

ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội :  [ 084 - 083] 668 69 68 ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội 

ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội : 0363. 00. 66. 77  - 0984. 00 . 66 .97ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội

ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai : 0984 . 00. 13. 55ĐC: Khu chế xuất cửa khẩu Hà Khẩu - Tp Lào cai 

ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn : 0913 . 533. 695ĐC: Bãi xe cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị - Tp Lặng Sơn



bốc xếp di dời hàng hóa cam kết đúng tiến độ


kiem trieu do vui lòng liên hệ gọi điện 0984001355 khuyến mại năm 20121



11 Tháng Sáu 2023       Đăng Nhập 
Copyright 2014 | www.vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin