• 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 .cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội, dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 00 13 55


  • 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội, dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 00 13 55

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ
chuyên nâng hạ lắp đặt máy móc bằng xe nâng tay xe nâng máy
cho thuê xe tải nhỏ xe tải thùng chở hàng đi các tỉnh

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ
chuyên nâng hạ lắp đặt máy móc bằng xe nâng tay xe nâng máy
cho thuê xe tải nhỏ xe tải thùng chở hàng đi các tỉnh


   English - Việt Nam
   DỊCH VỤ CHÍNH
   HỖ TRỢ
0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677, | Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi, thue xe tai ha noi, Vận tải, Vận chuyển, Thuê xe, Tải Thuê xe Cẩu, Thuê xe Nâng, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ vận chuyển, Thuê xe tải1,25 tấn, Thuê xe cẩu 1 tấn, Thuê xe nâng tay, Vận tải hàng hóa, Vận chuyển hàng hóa, Thuê xe tải 2,5 tấn, Thuê xe cẩu 2,5 tấn, Thuê xe nâng máy, Thuê xe vận tải, Thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 3,5 tấn, Thuê xe cẩu 3,5 tấn, Thuê xe nâng 1 tấn, Vận tải nội địa, Công ty vận chuyển, Thuê xe tải 5 tấn, Thuê xe cẩu 5 tấn, Thuê xe nâng 2 tấn, Vận tải Bắc Nam, Vận chuyển nội địa, Thuê xe tải 8 tấn, Thuê xe cẩu 8 tấn, Thuê xe nâng 3 tấn, Công ty vận tải, Vận chuyển Bắc Nam, Thuê xe tải 12 tấn, Thuê xe cẩu 12 tấn, Thuê xe nâng 5 tấn, cần thuê xe nâng, cần thuê xe nâng hàng, Dịch vụ cho thuê xe vận tải, Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 15 tấn, Thuê xe cẩu 15 tấn, Thuê xe nâng 8 tấn, Vận tải đa phương thức, Vận chuyển đa phương thức, Thuê xe tải 3 chân, Thuê xe cẩu 20 tấn, Thuê xe nâng 10 tấn, Vận tải Hà Nội, Vận chuyển Hà Nội, Thuê xe tải 4 chân, Thuê xe cẩu 30 tấn, Thuê xe nâng tại Hà Nội, Vận tải Hà Nội Lào Cai, Vận chuyển Hà Nội Lào Cai, Thuê xe đầu kéo, Thuê xe cẩu 50 tấn, Dịch vụ kho vận, Vận tải hàng, Vận chuyển hàng, Thuê xe Fooc lùn, Thuê cẩu Kato, Dịch vụ xếp dỡ, Dịch vụ chuyển hàng, Thuê xe container, Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ nâng hạ, taxi tai, taxi tai ha noi, thue xe taxi tai, van tai, van chuyen, dich vu van tai, dich vu van chuyen, thue xe tai, thue xe cau, thue xe nang -van chuyen hang- van chuyen hang hoa, thue xe tai ha noi, dich vu chuyen hang
tuyen lai xe tai
dich vu cong ty can tai ha noi , 094.252.3131
    ĐIỀU LỆNH XE    
HotLine
083.668.69.68
084.668.69.68

thong bao thong tin xe cahy

 6h30.AM - 16h.PM 

0913.268.895  Mr Chung : 

  0913533695  

0913.268.895  Mr Tình : 

  0984001355 

0913.268.895  Mr Cương : 

  0942523131  


       24h/ 24h     

0913.268.895  Mr Tuyến :

   0984006697 

0913.268.895  Mr Thìn :

  0984686804  

0913.268.895  Mr Tuấn :
 20h30.PM - 4h30.AM

  0363006677  

0913.268.895  Mr Thắng :

  0984006697  


   PHÒNG KẾ TOÁN  
0977.95.9895  Mrs Hạnh :
 0243.9169.888 
 9h.AM - 16h30.PM
 Máy lẻ : 101 - 102 
 Máy lẻ : 105 - 106 
0243.9169.888 0243.753.1018

Dịch vụ cho thuê khko bãi tại hà nội

     Cho thuê xe cẩu lớn tại Hà nội, lắp đặt giàn giáo thi công, Cẩu hàng lên các toà nhà cao tầng tại Hà Nội (độ cao 80 m ).  Chuyên cẩu, vận chuyển máy móc trang thiết bị, cẩu lắp nhà xưởng, tháo rỡ di chuyển vật tư thiết bị công trình,… Cho thuê cẩu tự hành tại hà nội - Xe ôtô cần cẩu tự hành 8,5 Tấn - Xe ôtô cần cẩu tự hành 11 Tấn - Xe cẩu chuyên...

- 450 tấn), xe cẩu thùng, xe tải cẩu, xe cẩu tự hành (2,5 tấn - 15 tấn) giá rẻ ưu đãi tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với nhiều năm chuyên cung cấp xe cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng, uy tín, thủ tục nhanh gọn, Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu được nhiều khách hàng trong và ngoài Thành Phố tin tưởng và ưu tiên "dịch vụ thuê xe cẩu Hà Nội" của chúng tôi.


an toan lao dong khi lai xe nang

- Xe nâng tay điện. - Xe nâng động cơ điện sức nâng    1 - 2 tấn - Xe nâng động cơ điện sức nâng    3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 1 - 2 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 7 - 12,5 tấn.


► ...  Giá cho thuê  xe cẩu tự hành cẩu hàng hóa trong nội ngoại thành Hà Nội liên hệ phòng kinh doanh báo giá chi tiết cho mã hàng , mã cẩu , thuê cẩu theo ca theo hạng mục, theo tháng . LIên hệ ngay để được báo giá tôt nhất  .... ► 1. Cẩu bánh lốp , cẩu bánh béo chuyên địa hình các tỉnh....


Dịch vụ  cho thuê  xe tải 1 tấn, 1,25 tấn và 1,4 tấn


Dịch vụ nâng hạ hàng hóa bằng xe nâng 30 tấn_tcm_hk300k


nâng hạ di chuyển máy đột dập 8 tấn .


   LƯỢT TRUY CẬP
Thành viên Thành viên:
Người sử dụng mới nhất Cuối cùng: xuanvn
Mới ngày hôm nay Mới ngày hôm nay: 0
Mới ngày hôm qua Mới ngày hôm qua: 0
Số User Tất cả 6

Người online Người online:
Các khách hàng Các khách hàng: 82
Số thành viên Các thành viên: 0
Tổng Tổng: 82

Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 387
Số thành viên Ngày hôm qua: 563
Tổng Tổng: 925976

Tách rồi nhập 2 công ty, đường sắt loay hoay tìm lại "thời hoàng kim"
06 Tháng Mười Hai 2019 :: 2:10 CH :: 232 Views

 
Sau khi sáp nhập 2 công ty đường sắt Hà Nội, Sài Gòn với nhau sẽ là chuyên môn hóa vận tải theo hai hướng riêng biệt: vận tải khối lớn và vận tải hành khách. Việc chuyên môn hóa này được kỳ vọng sẽ tìm được đường ra cho tình cảnh thua lỗ của đường sắt hiện nay.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) lại vừa trình đề án cơ cấu lại doanh nghiệp giai đoạn 2017-2020. Đây là lần thứ 3 VNR trình đề án này, trong khi thời gian thực hiện đề án thì chỉ còn hơn 1 năm.
Kỳ vọng từ chuyên môn hóa
Điểm đáng chú ý trong đề án này là, VNR muốn phương án hợp nhất hai công ty Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) và Vận tải đường sắt Sài Gòn thành một công ty. 
Trước đó, từ tháng 7/2003, VNR đã quyết định chia tách và thành lập 4 đơn vị chính thuộc Tổng công ty, trong đó có Haraco và Saratrans. Hiện nay, công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) có vốn điều lệ 800 tỷ đồng, VNR nắm 91,62%, và Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn (Saratrans) có vốn điều lệ 503 tỷ đồng, VNR nắm 78,46%.
Thời điểm chuyển đổi, VNR hi vọng với nguồn lực mới từ tư nhân, cũng như cách quản lý mới, sẽ giúp các công ty này hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, sau khi chia tách và chuyển đổi đến nay, kết quả kinh doanh của Haraco và Saratrans đều lao dốc cả về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận.
Nguyên nhân của sự sụt giảm này được VNR nhận định do Haraco và Saratrans đang kinh doanh cả dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách trên cùng một tuyến đường sắt đơn, dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh giữa hai đơn vị. Có thời điểm, tại cùng 1 ga, 1 địa điểm kinh doanh, cả hai đơn vị đều bố trí lao động, thuê trụ sở, kho bãi… làm tăng chi phí, phân tán nguồn lực, năng suất lao động thấp.
Do đó, “việc cơ cấu lại 2 công ty vận tải có thể chưa tạo ra sự thay đổi lớn về doanh thu do những nút thắt về hạ tầng, nhưng sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty” - Đề án của VNR nêu.
Sau cơ cấu lại, Công ty mới sẽ thực hiện việc phân chia, bóc tách về tổ chức, lao động, vốn, tài sản để thành lập công ty con chuyên kinh doanh vận tải hàng hóa (là công ty cổ phần có vốn góp không chi phối của doanh nghiệp hợp nhất).
Như vậy, sau khi sáp nhập sẽ tách bạch vận tải hàng hóa và vận tải hành khách. Qua đó thu hút các thành phần kinh tế khác tham gia, đầu tư vào vận tải hàng hóa, hành khách để khai thác nguồn lực xã hội về tài chính, công nghệ, thị trường và đặc biệt là quản trị. Đồng thời, hạn chế được cạnh tranh nội bộ, tập hợp nguồn lực để nâng cao năng lực cạnh tranh với các phương thức vận tải khác, hạ giá thành vận tải…
Đề xuất sáp nhập và chia tách hoạt động kinh doanh này của VNR, tuy chỉ thực hiện đối với Haraco và Saratrans, nhưng trong tương lai có thể là phổ biến ra toàn ngành đường sắt. Cụ thể, là đường sắt sẽ tập trung phát triển vận tải hàng hóa khối lượng lớn trên chặng đường dài hoặc trung bình. Còn vận tải hành khách sẽ thực hiện ở cự ly trung bình.
Thực tế hiện nay đường sắt khó cạnh tranh trong vận tải hành khách so với đường bộ và hàng không. Trong cự ly ngắn và trung bình, như tuyến Hà Nội – Vinh, đường bộ chỉ mất không quá 5 giờ đồng hồ và chi phí 200.000đ/người cho ghế nằm. Trong khi đó, đường sắt phải mất đến 6h (chưa kể thời gian chờ ở ga) và chi phí 400.000đ/người cho ghế nằm. Về đường dài, như tuyến Hà Nội – TPHCM, đường sắt rõ ràng thất thiệt hơn rất nhiều so với hàng không.
Do đó, ngành đường sắt muốn tìm lại thời “hoàng kim” của mình chỉ còn dựa vào vận tải hàng hóa khối lớn.
Nhưng hàng hóa ở đâu?
Việc đẩy mạnh đường sắt theo hướng vận tải hàng hóa khối lớn phù hợp với lợi thế của vận tải đường sắt. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp quy mô lớn sẽ được hình thành, khối lượng hàng hóa ngày càng tăng cao, càng khai thác được tối đa lợi thế của ngành đường sắt – vận tải khối lớn trên đường dài với giá thành rẻ.
Nhưng thực tế lại ngược lại ở Việt Nam. Năm 1995, đường sắt chiếm 7,9% tổng lượng luân chuyển hàng hóa toàn ngành giao thông vận tải. Đến năm 2018, thị phần đường sắt cả hàng hóa và hành khách chỉ còn chiếm dưới 1%. Trong khi đó, vận tải đường bộ chiếm tới 78%, dù giá thành vận chuyển lớn hơn rất nhiều. Giá vận tải 1 container từ Hà Nội – TPHCM lên tới khoảng 40 triệu đồng, đường sắt chỉ ở khoảng 20 triệu đồng nhưng vẫn không hút được khách.
Nguyên nhân một phần do đường sắt hiện nay thiếu sự kết nối giữa các hệ thống vận tải khác, khiến hàng hóa khó đến được với đường sắt để vận chuyển. Đồng thời, ngành đường sắt cũng thiếu hệ thống thu gom hàng hóa, hệ thống kho bãi xuống cấp, mặt bằng bãi hàng hầu như chưa đủ tiêu chuẩn xếp dỡ hàng container (chủ yếu là xếp dỡ hàng rời).
Xếp dỡ hàng hóa tại ga trên tuyến đường sắt chủ yếu là xếp dỡ thủ công, chưa áp dụng cơ giới hóa, việc tổ chức kinh doanh vận tải đa phương thức còn rất hạn chế, chưa tiếp cận dịch vụ logistics trong vận tải hàng hóa, dẫn đến thời gian lưu kho, lưu bãi lớn, tăng giá cước vận chuyển, giảm sức cạnh tranh so với các phương thức vận tải khác. Do đó, sẽ không lạ khi nguồn hàng có nhu cầu vận chuyển bằng đường sắt chủ yếu là do chủ hàng tự tìm đến.
Với địa hình dài, và hẹp, lại có đường bờ biển suốt dọc chiều dài đất nước, Việt Nam có thể xây dựng tuyến đường sắt Bắc Nam để làm trục “xương sống” để phát triển kinh tế. Trong đó, đường sắt sẽ đóng vai trò vận chuyển hàng hóa từ Bắc tới Nam. Tại các địa phương đường sắt đi qua xây dựng các cảng thu gom, tập kết hàng hóa. Đồng thời xây dựng hệ thống vận tải đa phương thức, trong đó chủ yếu là đường bộ, sẽ đóng vai trò vận chuyển hàng hóa đến/đi khắp các vùng trong tỉnh.
Như vậy, việc kết nối đường sắt với các loại hình vận tải khác sẽ nâng cao được năng lực vận tải quốc gia, giảm chi phí vận tải, chia sẻ được cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đến nay thực tế lại đang ngược lại, đường bộ đang đóng luôn vai trò "xương sống" của đường sắt, dù chi phí cho đường bộ luôn ở mức rất cao.
Trong dài hạn, đường sắt phải được xây dựng lại thành trục sống kinh tế, nhưng trong ngắn hạn, đường sắt cần hệ thống kho bãi, thu gom và bốc xếp hàng hóa để thu hút hàng hóa, từ đó thoát dần khỏi tình trạng thua lỗ hiện nay.
 

 

Nguồn cung và cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2020Nguồn cung và cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2020 30/12/2019
Chậm kết nối, Việt Nam có “lỡ nhịp” đường sắt ASEAN?Chậm kết nối, Việt Nam có “lỡ nhịp” đường sắt ASEAN? 17/12/2019
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu giám sát chặt trong thu phí BOTBộ Giao thông Vận tải yêu cầu giám sát chặt trong thu phí BOT 14/12/2019
Địa phương đua nhau xin mở sân bay: Lo ngại “đẩy hiệu quả sang lãng phí”Địa phương đua nhau xin mở sân bay: Lo ngại “đẩy hiệu quả sang lãng phí” 10/12/2019
Đổi màu biển số xe kinh doanh vận tải: Gây khó cho doanh nghiệp, đi ngược xu hướng 4.0?Đổi màu biển số xe kinh doanh vận tải: Gây khó cho doanh nghiệp, đi ngược xu hướng 4.0? 03/12/2019
Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe containerDịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe container 29/11/2019
TOP 3 CẢNG BIỂN “THÔNG MINH” NHẤT THẾ GIỚITOP 3 CẢNG BIỂN “THÔNG MINH” NHẤT THẾ GIỚI 22/11/2019
THỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VẬN TẢI BIỂNTHỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VẬN TẢI BIỂN 20/11/2019
Hà Nội: Quy hoạch tuyến vận tải Nam Định - Thái Bình về BX Yên NghĩaHà Nội: Quy hoạch tuyến vận tải Nam Định - Thái Bình về BX Yên Nghĩa 15/11/2019
Các loại xe tải gắn cẩu 7 tấn phổ biến hiện nayCác loại xe tải gắn cẩu 7 tấn phổ biến hiện nay 15/11/2019
Bộ Giao thông Vận tải lại muốn taxi công nghệ có màoBộ Giao thông Vận tải lại muốn taxi công nghệ có mào 11/11/2019
Tổng thầu Trung Quốc đề nghị vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Bộ Giao thông từ chốiTổng thầu Trung Quốc đề nghị vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Bộ Giao thông từ chối 08/11/2019
Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn sẽ có băng chuyền, thang máyCầu đi bộ qua sông Sài Gòn sẽ có băng chuyền, thang máy 01/11/2019
VẬN TẢI BIỂN TRƯỚC THÁCH THỨC MỚIVẬN TẢI BIỂN TRƯỚC THÁCH THỨC MỚI 30/10/2019
Chống quá tải: Doanh nghiệp vận tải mất niềm tin vì không công bằngChống quá tải: Doanh nghiệp vận tải mất niềm tin vì không công bằng 23/10/2019
Ngành Logistic của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ khoảng 20%/nămNgành Logistic của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ khoảng 20%/năm 16/10/2019
Thông số kỹ thuật cẩu kato 50 tấn & 25 tấnThông số kỹ thuật cẩu kato 50 tấn & 25 tấn 09/10/2019
Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài 02/10/2019
Dịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vậnDịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vận 29/09/2019
Nhật Bản dùng tàu siêu tốc để giao hải sản tươiNhật Bản dùng tàu siêu tốc để giao hải sản tươi 29/09/2019
Vận chuyển hàng hóa Bắc NamVận chuyển hàng hóa Bắc Nam 29/09/2019
TĂNG GẤP 3 THỜI GIAN BẢO HÀNH KHI MUA XE HINOTĂNG GẤP 3 THỜI GIAN BẢO HÀNH KHI MUA XE HINO 22/09/2019
Xe cẩu Hino tự hành là xe cẩu phù hợp với mọi công trình.Xe cẩu Hino tự hành là xe cẩu phù hợp với mọi công trình. 22/09/2019
CHO THUÊ CÁC LOẠI XE CẨU TỰ HÀNH GIÁ RẺ HƠN ĐẾN 20%CHO THUÊ CÁC LOẠI XE CẨU TỰ HÀNH GIÁ RẺ HƠN ĐẾN 20% 22/09/2019
Sở GTVT Hà Nội trả lời về đề xuất làm cáp treo vượt sông HồngSở GTVT Hà Nội trả lời về đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng 18/09/2019
Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways: "Chúng tôi đã chuẩn bị 20 máy bay trong thời gian đầu cất cánh vào quý 1/2019"Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways: "Chúng tôi đã chuẩn bị 20 máy bay trong thời gian đầu cất cánh vào quý 1/2019" 15/09/2019
Amazon sẽ khiến UPS và FedEx e sợ?Amazon sẽ khiến UPS và FedEx e sợ? 15/09/2019
CEO Giaohangnhanh và lời giải cho bài toán 7 tỉ USDCEO Giaohangnhanh và lời giải cho bài toán 7 tỉ USD 15/09/2019
NGÀNH VẬN TẢI BIỂN SẼ CẠNH TRANH GAY GẮT HƠN TRONG 2019NGÀNH VẬN TẢI BIỂN SẼ CẠNH TRANH GAY GẮT HƠN TRONG 2019 11/09/2019
Hà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận vi phạm vận tải dịp TếtHà Nội công bố đường dây nóng tiếp nhận vi phạm vận tải dịp Tết 08/09/2019
Điều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 64 thuận tiện hơn cho sinh viênĐiều chỉnh lộ trình tuyến buýt số 64 thuận tiện hơn cho sinh viên 08/09/2019
TP.HCM: Khách đi xe buýt giảm vì cạnh tranh xe ôm công nghệTP.HCM: Khách đi xe buýt giảm vì cạnh tranh xe ôm công nghệ 08/09/2019
Đại thắng trên mặt trận chở khách, Vietjet Air chuẩn bị tiến công thị trường vận tải hàng hóaĐại thắng trên mặt trận chở khách, Vietjet Air chuẩn bị tiến công thị trường vận tải hàng hóa 04/09/2019
Bộ GTVT thuê tư vấn Pháp đánh giá an toàn dự án Cát Linh - Hà ĐôngBộ GTVT thuê tư vấn Pháp đánh giá an toàn dự án Cát Linh - Hà Đông 01/09/2019
Xô Viết Nghệ Tĩnh - con đường kẹt triền miên gần 20 năm của Sài GònXô Viết Nghệ Tĩnh - con đường kẹt triền miên gần 20 năm của Sài Gòn 01/09/2019
Bộ Công an giảm 6 tổng cục, 55 cục và đơn vị tương đươngBộ Công an giảm 6 tổng cục, 55 cục và đơn vị tương đương 01/09/2019
Vận tải biển Việt Nam - Những bước tăng trưởng ấn tượngVận tải biển Việt Nam - Những bước tăng trưởng ấn tượng 26/08/2019
Kỹ năng đặt chân ga đúng kĩ thuật cho lái xe ViệtKỹ năng đặt chân ga đúng kĩ thuật cho lái xe Việt 30/07/2019
Cách lau sạch bong mặt trong kính chắn gióCách lau sạch bong mặt trong kính chắn gió 23/07/2019
Túi khí – phao cứu sinh trên xe hơiTúi khí – phao cứu sinh trên xe hơi 09/07/2019
Lý do cao tốc ở Việt Nam không có đènLý do cao tốc ở Việt Nam không có đèn 05/07/2019
Những điều cấm kỵ khi lái xe đường ngập nước - tài xế Việt cần nhớNhững điều cấm kỵ khi lái xe đường ngập nước - tài xế Việt cần nhớ 02/07/2019
Có nên bơm áp suất lốp xe vượt quá tiêu chuẩnCó nên bơm áp suất lốp xe vượt quá tiêu chuẩn 25/06/2019
Cách chọn mua và sử dụng xe hút chất thảiCách chọn mua và sử dụng xe hút chất thải 21/06/2019
Tại sao phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu?Tại sao phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu? 17/06/2019
Đổ xăng nguy cơ cháy nổ rất caoĐổ xăng nguy cơ cháy nổ rất cao 15/06/2019
Lợi ích của việc rửa khoang máy ô tô bạn nên biếtLợi ích của việc rửa khoang máy ô tô bạn nên biết 11/06/2019
Lái xe tải trên đường cao tốc khi trời mưa cần lưu ý những gì?Lái xe tải trên đường cao tốc khi trời mưa cần lưu ý những gì? 09/06/2019
Phân biệt rơ mooc và xe kéo sơ mi rơ moocPhân biệt rơ mooc và xe kéo sơ mi rơ mooc 09/06/2019
Nguyên tắc vận hành xe nângNguyên tắc vận hành xe nâng 08/06/2019

  Year 2006 - 2019  
  • 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677, logo lapmaychuyendung, | Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi, thue xe tai ha noi, Vận tải, Vận chuyển, Thuê xe, Tải Thuê xe Cẩu, Thuê xe Nâng, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ vận chuyển, Thuê xe tải1,25 tấn, Thuê xe cẩu 1 tấn, Thuê xe nâng tay, Vận tải hàng hóa, Vận chuyển hàng hóa, Thuê xe tải 2,5 tấn, Thuê xe cẩu 2,5 tấn, Thuê xe nâng máy, Thuê xe vận tải, Thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 3,5 tấn, Thuê xe cẩu 3,5 tấn, Thuê xe nâng 1 tấn, Vận tải nội địa, Công ty vận chuyển, Thuê xe tải 5 tấn, Thuê xe cẩu 5 tấn, Thuê xe nâng 2 tấn, Vận tải Bắc Nam, Vận chuyển nội địa, Thuê xe tải 8 tấn, Thuê xe cẩu 8 tấn, Thuê xe nâng 3 tấn, Công ty vận tải, Vận chuyển Bắc Nam, Thuê xe tải 12 tấn, Thuê xe cẩu 12 tấn, Thuê xe nâng 5 tấn, cần thuê xe nâng, cần thuê xe nâng hàng, Dịch vụ cho thuê xe vận tải, Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 15 tấn, Thuê xe cẩu 15 tấn, Thuê xe nâng 8 tấn, Vận tải đa phương thức, Vận chuyển đa phương thức, Thuê xe tải 3 chân, Thuê xe cẩu 20 tấn, Thuê xe nâng 10 tấn, Vận tải Hà Nội, Vận chuyển Hà Nội, Thuê xe tải 4 chân, Thuê xe cẩu 30 tấn, Thuê xe nâng tại Hà Nội, Vận tải Hà Nội Lào Cai, Vận chuyển Hà Nội Lào Cai, Thuê xe đầu kéo, Thuê xe cẩu 50 tấn, Dịch vụ kho vận, Vận tải hàng, Vận chuyển hàng, Thuê xe Fooc lùn, Thuê cẩu Kato, Dịch vụ xếp dỡ, Dịch vụ chuyển hàng, Thuê xe container, Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ nâng hạ, taxi tai, taxi tai ha noi, thue xe taxi tai, van tai, van chuyen, dich vu van tai, dich vu van chuyen, thue xe tai, thue xe cau, thue xe nang -van chuyen hang- van chuyen hang hoa, thue xe tai ha noi, dich vu chuyen hang
Số tài khoản   2 6 1 1 0 0 0 0 0 1 0 5 9 7    

Chủ tài khoản : Công ty cổ phần Vận Tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội.

Mở tại ngân hàng :  BIDV  - Tràng An - Hà Nộ


Công ty cổ phần Vận Tải và Lắp Máy Chuyên Dụng Nà Nội. 
Số ĐKKD 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1  do sở KHĐT Tp.Hà Nội  

Chính sách bảo mật | Chính sách quy định chung

- @ 2014 vantaihanoi.vn All Rights Reserved Digital Millennium Copyright 
  24h/24h   
   0984 00 66 97- 0363 00 66 77    

Email : lapmaychuyendung @gmail.com  

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢILẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

 ------- o0 () 0o -------
Đc:  Số 2 , Ngõ 110, Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn , P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà nội. Tel : 024.3 753.1018 - Fax : 0243.753.1 018ĐC: 5N2, KTTQĐ - HVCT - Quân Sự, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. 0243 9169 888

 Đc: Trung Tâm thành phố Đà Nẵng . Mr Chung : 083.668.69.68ĐC: Trung Tâm thành phố Đà Nẵng : 0913 268 895

Đc: Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh Tel : ( 84 - 8 ).3918952ĐC: Số 1, Nguyễn thông, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh . Tel: 0243 9169 888

Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, TP. Hưng yên : 0913 533 695

Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng ( cách đầu đường 10 đường đi thái Bình, cách chân cầu quán toan 150 m : 094 252 3131


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội :  [ 084 - 083] 6686968 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi  xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội : [ 084 - 083] 6686968 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi  xe cẩu Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội : 0984 00 13 55 - 0363006677 - [09840066] 97 - 77.

Google + | Facebook | zalo | viber | program.
Video tại YoutubeVideo tại Youtube

  ma qr zalo

KẾT BẠN ZALO QUA MÃ QR

DMCA.com Protection Status
da thong bao voi bo cong thuong
Consulted by :  0243 9169 888 - 083 668 69 68 - 084 668 69 68
Bản Quyền website  thuộc : CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI


 Year 2006 - 2019  

logo lapmaychuyendung

Số tài khoản :
2 6 1 1 0 0 0 0 0 1 0 5 9 7    
Chủ tài khoản : Công ty Cổ phần Vận Tải
và LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI 

Mở tại ngân hàng BIDV
Chi nhánh Tràng An - Hà Nội   


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & LẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

------- o0 () 0o -------

ĐC :   Số 2 , Ngõ 110, Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn , P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà nội.ĐC : 5N2, KTTQĐ - HVCT - Quân Sự, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội Tel: 0243 9169 888 

 ĐC :   Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .
Tel :  094 252 3131

ĐC :   Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí MinhĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 0913 268 895

 ĐC :   Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên 
Phone : 0363 00 66 77

Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng. 

Phone : 0984 68 68 04 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.



 Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội : 0913 533 695.


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội :  [ 084 - 083] 668 69 68 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội :  [ 084 - 083] 6686968  - 0363.006677 - [09840066] 97 - 77.

da thong bao voi bo cong thuong
DMCA.com Protection Status
antaihanoi_vn.png
KẾT BẠN - ZALO QUA MÃ QR
zalo qr
Like - Facebook

   24h/24h      
 0984 00 66 97- 0363 00 66 77  

-  Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng hà nội. 
-  Số ĐKKD : 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1 do sở KHĐT Tp. Hà Nội
Consulted by :  0243 9169 888
 lapmaychuyendung@gmail.com 
 vantaihanoi1@gmail.com
vantaihanoi2@gmail.com

Bản Quyền website : thuộc Công ty cổ phần vận tải
lắp máy chuyên dụng hà nội. 

trang chu
Giao diện DESKTOP


26 Tháng Giêng 2020       Đăng Nhập 
Copyright 2014 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin