Công ty vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 VẬN TẢI BIỂN TRƯỚC THÁCH THỨC MỚI > Dich vu van tai ha noi |Cho thue xe tai chuyen hang gia re|Van chuyen hang hoa bac nam|Xe cau tu hang tu 2,5 tan|Cho thue xe nan > Công ty vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội
  • 0984.006677,0984 006697,0363 006677-hotline:984.006677,0984 006697,0363 006677 .cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội,dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 0 13 55


  • 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 cho thuê xe tải chở hàng tại hà nội, dịch vụ cẩu tải hàng vận chuyển đi các tỉnh. Chuyên dịch vụ nâng hạ lắp đặt máy móc thiết bị các loại tại miền Bắc 0984 00 13 55

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ
chuyên nâng hạ lắp đặt máy móc bằng xe nâng tay xe nâng máy
cho thuê xe tải nhỏ xe tải thùng chở hàng đi các tỉnh

đối tác chúng tôi vận tải hà nội
dịch vụ vận tải vận chuyển hàng hóa giá rẻ hà nội
cho thuê xe cẩu tự hành dịch vụ cẩu hàng hà nội giá rẻ
chuyên nâng hạ lắp đặt máy móc bằng xe nâng tay xe nâng máy
cho thuê xe tải nhỏ xe tải thùng chở hàng đi các tỉnh


   English - Việt Nam
   DỊCH VỤ CHÍNH
   HỖ TRỢ
0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677 - hotline: 0984.006677, 0984 006697 , 0363 006677, | Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi, thue xe tai ha noi, Vận tải, Vận chuyển, Thuê xe, Tải Thuê xe Cẩu, Thuê xe Nâng, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ vận chuyển, Thuê xe tải1,25 tấn, Thuê xe cẩu 1 tấn, Thuê xe nâng tay, Vận tải hàng hóa, Vận chuyển hàng hóa, Thuê xe tải 2,5 tấn, Thuê xe cẩu 2,5 tấn, Thuê xe nâng máy, Thuê xe vận tải, Thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 3,5 tấn, Thuê xe cẩu 3,5 tấn, Thuê xe nâng 1 tấn, Vận tải nội địa, Công ty vận chuyển, Thuê xe tải 5 tấn, Thuê xe cẩu 5 tấn, Thuê xe nâng 2 tấn, Vận tải Bắc Nam, Vận chuyển nội địa, Thuê xe tải 8 tấn, Thuê xe cẩu 8 tấn, Thuê xe nâng 3 tấn, Công ty vận tải, Vận chuyển Bắc Nam, Thuê xe tải 12 tấn, Thuê xe cẩu 12 tấn, Thuê xe nâng 5 tấn, cần thuê xe nâng, cần thuê xe nâng hàng, Dịch vụ cho thuê xe vận tải, Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển, Thuê xe tải 15 tấn, Thuê xe cẩu 15 tấn, Thuê xe nâng 8 tấn, Vận tải đa phương thức, Vận chuyển đa phương thức, Thuê xe tải 3 chân, Thuê xe cẩu 20 tấn, Thuê xe nâng 10 tấn, Vận tải Hà Nội, Vận chuyển Hà Nội, Thuê xe tải 4 chân, Thuê xe cẩu 30 tấn, Thuê xe nâng tại Hà Nội, Vận tải Hà Nội Lào Cai, Vận chuyển Hà Nội Lào Cai, Thuê xe đầu kéo, Thuê xe cẩu 50 tấn, Dịch vụ kho vận, Vận tải hàng, Vận chuyển hàng, Thuê xe Fooc lùn, Thuê cẩu Kato, Dịch vụ xếp dỡ, Dịch vụ chuyển hàng, Thuê xe container, Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ nâng hạ, taxi tai, taxi tai ha noi, thue xe taxi tai, van tai, van chuyen, dich vu van tai, dich vu van chuyen, thue xe tai, thue xe cau, thue xe nang -van chuyen hang- van chuyen hang hoa, thue xe tai ha noi, dich vu chuyen hang
tuyen lai xe tai
dich vu cong ty can tai ha noi , 094.252.3131
    ĐIỀU LỆNH XE    
 Hotline: 
 083.668.69.68 
 084.668.69.68 

thong bao thong tin xe cahy

 6h30.AM - 16h.PM 

0913.268.895  Mr Chung : 

  0913 533 695  

0913.268.895  Mr Tình : 

  0984 00 13 55 

0913.268.895  Mr Cương : 

  094 252 3131  


       24h/ 24h     

0913.268.895  Mr Tuyến :

   0984 00 66 97 

0913.268.895  Mr Thìn :

  0984 68 68 04  

0913.268.895  Mr Tuấn :
 20h30.PM - 4h30.AM

  0363 00 66 77  

0913.268.895  Mr Thắng :

  0984 00 66 97  


   PHÒNG KẾ TOÁN  
0977.95.9895  Mrs Hạnh :
 0243.9169.888 
 9h.AM - 16h30.PM
 Máy lẻ : 101 - 102 
 Máy lẻ : 105 - 106 
0243.9169.888 0243.753.1018

Dịch vụ cho thuê khko bãi tại hà nội

     Cho thuê xe cẩu lớn tại Hà nội, lắp đặt giàn giáo thi công, Cẩu hàng lên các toà nhà cao tầng tại Hà Nội (độ cao 80 m ).  Chuyên cẩu, vận chuyển máy móc trang thiết bị, cẩu lắp nhà xưởng, tháo rỡ di chuyển vật tư thiết bị công trình,… Cho thuê cẩu tự hành tại hà nội - Xe ôtô cần cẩu tự hành 8,5 Tấn - Xe ôtô cần cẩu tự hành 11 Tấn - Xe cẩu chuyên...

- 450 tấn), xe cẩu thùng, xe tải cẩu, xe cẩu tự hành (2,5 tấn - 15 tấn) giá rẻ ưu đãi tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với nhiều năm chuyên cung cấp xe cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng, uy tín, thủ tục nhanh gọn, Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu được nhiều khách hàng trong và ngoài Thành Phố tin tưởng và ưu tiên "dịch vụ thuê xe cẩu Hà Nội" của chúng tôi.


an toan lao dong khi lai xe nang

- Xe nâng tay điện. - Xe nâng động cơ điện sức nâng    1 - 2 tấn - Xe nâng động cơ điện sức nâng    3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 1 - 2 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 3 - 5 tấn. - Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 7 - 12,5 tấn.


► ...  Giá cho thuê  xe cẩu tự hành cẩu hàng hóa trong nội ngoại thành Hà Nội liên hệ phòng kinh doanh báo giá chi tiết cho mã hàng , mã cẩu , thuê cẩu theo ca theo hạng mục, theo tháng . LIên hệ ngay để được báo giá tôt nhất  .... ► 1. Cẩu bánh lốp , cẩu bánh béo chuyên địa hình các tỉnh....


Dịch vụ  cho thuê  xe tải 1 tấn, 1,25 tấn và 1,4 tấn


Dịch vụ nâng hạ hàng hóa bằng xe nâng 30 tấn_tcm_hk300k


nâng hạ di chuyển máy đột dập 8 tấn .


   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 25
Số thành viên Ngày hôm qua: 0
Tổng Tổng: 1011764

VẬN TẢI BIỂN TRƯỚC THÁCH THỨC MỚI
30 Tháng Mười 2019 :: 11:26 SA :: 568 Views

Kể từ tháng 1-2020, hàng chục nghìn tàu biển sẽ phải chuyển sang sử dụng nhiên liệu sạch. Cuộc cách mạng “sạch” của ngành hàng hải sẽ ảnh hưởng thế nào tới nền kinh tế thế giới nói chung, lĩnh vực năng lượng nói riêng?

Từ năm 2016, Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) đã quyết định: Hàm lượng lưu huỳnh của dầu nhiên liệu sử dụng cho tàu biển phải giảm xuống còn 0,5% từ tháng 1-2020 so với 3,5% hiện nay, nhằm hạn chế lượng khí thải sulfur dioxide cực độc từ đội tàu khổng lồ gồm gần 80.000 chiếc chạy trên khắp các đại dương vận chuyển hàng hóa hoặc nguyên liệu thô.


Vì lợi ích sức khỏe cộng đồng
Mỗi năm, vận tải biển tiêu thụ khoảng 200 triệu tấn (Mt) dầu nhiên liệu nặng (tương đương 45% lượng tiêu thụ hằng năm của thế giới) và 30 Mt gasoil (5% lượng tiêu thụ hằng năm của thế giới), theo Paul Tourret, Giám đốc Viện Kinh tế hàng hải cao cấp (ISEMAR). Việc đốt cháy dầu nhiên liệu nặng rẻ tiền đã phát thải đáng kể lượng oxit lưu huỳnh, nitơ và các hạt mịn.
Trong một nghiên cứu được đệ trình lên Ủy ban Bảo vệ môi trường biển (MEPC) của IMO năm 2016, ước tính trong trường hợp không giảm phát thải oxit lưu huỳnh (SOx), ô nhiễm không khí liên quan đến giao thông hàng hải có thể gây ra hơn 570.000 ca tử vong sớm trên toàn thế giới từ năm 2020 đến năm 2025. Quy định mới dự kiến sẽ đem lại những lợi ích cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt đối với những người sống gần cảng và các tuyến đường hàng hải lớn.
Để hạn chế lượng khí thải này và hạn chế ô nhiễm không khí, IMO đã thông qua năm 2008 và đã xác nhận vào tháng 10-2016 quy định hạ thấp giới hạn cho phép đối với hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu của toàn bộ tàu biển thế giới: Từ 1-1-2020, giới hạn mới sẽ là 0,5% hàm lượng lưu huỳnh, so với mức 3,5% hiện nay. Cần lưu ý rằng, mức trần thấp hơn 0,1% đã có hiệu lực ở một số khu vực nhất định được gọi là phát thải có kiểm soát hoặc “ECA”, cụ thể là xung quanh bờ biển của Canada, Mỹ và một phần của biển Caribe, biển Manche, biển Baltic, biển Bắc.
Do đó, SOx đã nổi lên như một vấn đề trung tâm về môi trường trong ngành hàng hải. Ngành hàng hải đến nay không bị ảnh hưởng nhiều bởi CO2 do lượng khí thải thấp trên mỗi kilômét so với vận tải đường bộ và đường hàng không, Paul Tourret giải thích. Tuy nhiên, IMO đã ký một thỏa thuận vào tháng 4-2018 để giảm ít nhất 50% lượng khí thải nhà kính toàn cầu từ vận tải biển từ nay đến năm 2050, so với mức của năm 2008.
Chủ tàu thích nghi như thế nào?
Để tuân thủ các quy định mới, các tàu biển sẽ có thể sử dụng các loại nhiên liệu khác nhau cho động cơ đẩy: Dầu nhiên liệu nặng lưu huỳnh thấp (LSFO) có nguồn gốc từ quá trình chưng cất dầu thô hàm lượng lưu huỳnh thấp (hoặc chưng cất dầu hàm lượng lưu huỳnh cao, sau đó khử lưu huỳnh tại nhà máy lọc dầu); dầu nhiên liệu nhẹ hơn như dầu diesel hàng hải (MDO hoặc MGO); loại nhiên liệu thay thế như khí tự nhiên hóa lỏng (LNG).
Các tàu cũng có thể sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao (HSFO), nhưng khí thải trước khi phát thải ra môi trường phải được xử lý. Những thiết bị xử lý được thiết kế đặc biệt để giảm lượng khí thải SOx (nhưng không phải là oxit nitơ và khí nhà kính), tuy nhiên, đòi hỏi một khoản đầu tư đáng kể (5-10 triệu USD cho mỗi tàu) và việc phát triển những thiết bị này vẫn còn hạn chế (hiện trên thế giới chỉ có khoảng 2.000 thiết bị).
Trong trường hợp giá nhiên liệu tàu biển tăng mạnh, các tàu được khuyên giảm tốc độ, đây là một hướng dẫn được gọi là “slow steaming” từ những năm 70 sau cuộc khủng hoảng dầu lửa năm 1973. Trong một tuyên bố được phát ra vào ngày 4-4-2019, Bộ Năng lượng Pháp muốn đề xuất IMO điều chỉnh tốc độ của tàu biển. Chẳng hạn, nếu một tàu chở dầu giảm tốc độ từ 12 hải lý/giờ xuống còn 11 hải lý/giờ, sẽ giúp tiết kiệm được 18% mức tiêu thụ nhiên liệu; nếu giảm xuống 10 hải lý/giờ sẽ tiết kiệm 30% mức tiêu thụ nhiên liệu.
Để tuân thủ các quy định mới, việc lựa chọn công nghệ này hay công nghệ khác là không dễ dàng, ISEMAR cho biết. Sự lựa chọn đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Loại và tuổi của tàu, tỷ lệ xuất hiện trong “ECA”, cảng cung cấp nhiên liệu phát thải thấp, đặc tính kỹ thuật của tàu… Giá nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao hay thấp cũng sẽ dẫn đến các quyết định khác nhau của các chủ tàu, khi dầu nhiên liệu ít lưu huỳnh và gasoil đắt hơn khoảng 35% so với dầu nhiên liệu nặng, theo Paul Tourret.
Cho đến nay, nhiều chủ tàu Pháp đã chọn dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp cho các tàu hiện có của mình, theo Hiệp hội Armateurs de France, đại diện cho các công ty dịch vụ và vận tải hàng hải của Pháp.
Armateurs de France kêu gọi áp dụng quy định tốc độ khác nhau tùy theo loại tàu. Theo một nghiên cứu, tốc độ ảnh hưởng tới 70% lượng nhiên liệu tiêu thụ của tàu, gió, dòng nước… chiếm phần còn lại.
Tác động đến thị trường dầu mỏ
Các nhiên liệu được tàu biển sử dụng là hỗn hợp của nhiều chất trong quá trình tinh chế. Những hỗn hợp này sẽ phải thay đổi theo các quy định mới. Các nhà máy lọc dầu cũng phải thích nghi theo. Theo ISEMAR, thời hạn năm 2020 có vẻ “tương đối ngắn” đối với các nhà máy lọc dầu để điều chỉnh và đầu tư vào khả năng khử lưu huỳnh.
Nhiên liệu từ các sản phẩm phi dầu mỏ sẽ phát triển, bao gồm cả LNG. Theo ISEMAR, đã có 121 tàu trên toàn thế giới (trong số 50.000 tàu năm 2018) sử dụng động cơ LNG. ISEMAR ước tính số tàu chạy bằng LNG sẽ tăng gấp đôi vào năm 2025, nếu chiếu theo danh sách đặt hàng của các hãng đóng tàu. Việc sử dụng LNG được ưu tiên cho các tàu chở khách, phà và tàu du lịch, vì những tàu này có thể dễ dàng tiếp nhiên liệu trên hành trình.
Trong một báo cáo được công bố vào cuối tháng 3-2019 về chủ đề này, Cơ quan Thông tin năng lượng Mỹ (EIA) ước tính, việc sửa đổi các giới hạn lưu huỳnh sẽ có tác động lớn đến ngành công nghiệp lọc dầu toàn cầu cũng như nguồn cung, nhu cầu, dòng chảy thương mại và giá dầu. EIA cho rằng, mức tiêu thụ nhiên liệu của các tàu đi qua các cảng biển của Mỹ sẽ chỉ chiếm 3% lượng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao vào năm 2020, so với 58% vào năm 2019, chủ yếu được thay thế bằng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp. Tuy nhiên, đến năm 2022, con số trên có thể tăng tới 24%, do các tàu trang bị thiết bị lọc khói.
IMO nhắc nhở, việc áp dụng quy định mới là trách nhiệm của các quốc gia và cần được thực thi, tôn trọng và giám sát chặt chẽ. Việc áp dụng quy định này được ủy quyền cho các cơ quan tư pháp của tất cả các quốc gia trên thế giới.
Các thí nghiệm khác đang được tiến hành với việc sử dụng metanol, năng lượng tái tạo, pin nhiên liệu, theo ISEMAR. Ví dụ, một tàu biển chạy điện 100% với tầm hoạt động khoảng 120km sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2020 tại vùng biển Na Uy (Yara Birkeland).
Đây là một biến động lớn cho thị trường thế giới. Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) cho biết, hậu quả đầu tiên sẽ là sự gia tăng chi phí cho các chủ tàu, nhưng họ sẽ chuyển phần phụ phí này cho khách hàng và như thế sẽ làm tăng giá hàng hóa vận chuyển.
 


 

 

Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay.Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải..UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội)Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biếtChiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông....Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5)....Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
iểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh......iểm tra dự án nâng cấp mở rộng 4 cầu trên tuyến quốc lộ 1 qua tỉnh...... 20/05/2020
Chồng chéo, nảy sinh bất cập .....Chồng chéo, nảy sinh bất cập ..... 15/05/2020
Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biếtTrao đổi với PV Báo Giao thông chiều 13/5, Đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết 14/05/2020
Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về......Quản lý loại hình xe hợp đồng lâu nay làm đau đầu cơ quan quản lý do còn bất cập về...... 13/05/2020
Gói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - NamGói thầu đầu tiên thuộc dự án nâng cấp, cải tạo tuyến đường sắt Bắc - Nam 12/05/2020
Bộ GTVT yêu cầu đánh giá kỹ tác động của dịch Covid-19 đối với doah nghiệp vận tải để có phương án hỗ trợ phù hợp Bộ GTVT yêu cầu đánh giá kỹ tác động của dịch Covid-19 đối với doah nghiệp vận tải để có phương án hỗ trợ phù hợp 11/05/2020
Vụ TNGT vừa xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí MinhVụ TNGT vừa xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh 08/05/2020
Ô tô đang dần trở thành một cỗ máy tính treo trên 4 bánh xe làm tăng giá thành của cũng như mức độ lệ thuộc của người lái vào công nghệ trên xe.Ô tô đang dần trở thành một cỗ máy tính treo trên 4 bánh xe làm tăng giá thành của cũng như mức độ lệ thuộc của người lái vào công nghệ trên xe. 07/05/2020
Biên nhận mà phương tiện anh T. nhận được từ bãi giữ xe vi phạm.Biên nhận mà phương tiện anh T. nhận được từ bãi giữ xe vi phạm. 06/05/2020
Trong tháng 5/2020, Toyota Vios thu hẹp khoảng cách về giá với Hyundai Accent bằng việc giảm từ 20 – 25 triệu đồng tùy từng phiên bản.Trong tháng 5/2020, Toyota Vios thu hẹp khoảng cách về giá với Hyundai Accent bằng việc giảm từ 20 – 25 triệu đồng tùy từng phiên bản. 06/05/2020
Phải lắp camera giám sát hành trình đối với ôtô kinh doanh vận tảiPhải lắp camera giám sát hành trình đối với ôtô kinh doanh vận tải 12/03/2020
Tháo gỡ khó khăn hoạt động XNK, vận chuyển hàng hóa qua biên giớiTháo gỡ khó khăn hoạt động XNK, vận chuyển hàng hóa qua biên giới 09/03/2020
Hà Trung (Thanh Hóa): Xe quá tải lộng hành từ mỏ đất gây ô nhiễm môi trườngHà Trung (Thanh Hóa): Xe quá tải lộng hành từ mỏ đất gây ô nhiễm môi trường 05/03/2020
Lao đao vì dịch virus corona, doanh nghiệp Việt xoay sở tìm cơ hội mớiLao đao vì dịch virus corona, doanh nghiệp Việt xoay sở tìm cơ hội mới 02/03/2020
Hoàn thiện kế hoạch vận chuyển, bảo vệ sức khỏe bộ độiHoàn thiện kế hoạch vận chuyển, bảo vệ sức khỏe bộ đội 27/02/2020
TP.HCM hạn chế vận chuyển hàng hóa ban ngày, xây dựng đề án kinh tế đêmTP.HCM hạn chế vận chuyển hàng hóa ban ngày, xây dựng đề án kinh tế đêm 24/02/2020
Hướng dẫn kiểm dịch y tế đối với người điều khiển và phương tiện vận tảiHướng dẫn kiểm dịch y tế đối với người điều khiển và phương tiện vận tải 20/02/2020
Hãng vận tải hoạt động cầm chừng, công ty luyện kim thiếu khí đốt để sản xuất vì tác động của virus coronaHãng vận tải hoạt động cầm chừng, công ty luyện kim thiếu khí đốt để sản xuất vì tác động của virus corona 17/02/2020
Ngành Giao thông Vận tải TP.HCM  tăng cường phòng, chống nCoVNgành Giao thông Vận tải TP.HCM tăng cường phòng, chống nCoV 15/02/2020
Doanh nghiệp vận tải khách khốn đốn vì CoronaDoanh nghiệp vận tải khách khốn đốn vì Corona 13/02/2020
Nguồn cung và cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2020Nguồn cung và cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2020 30/12/2019
Chậm kết nối, Việt Nam có “lỡ nhịp” đường sắt ASEAN?Chậm kết nối, Việt Nam có “lỡ nhịp” đường sắt ASEAN? 17/12/2019
Địa phương đua nhau xin mở sân bay: Lo ngại “đẩy hiệu quả sang lãng phí”Địa phương đua nhau xin mở sân bay: Lo ngại “đẩy hiệu quả sang lãng phí” 10/12/2019
Tách rồi nhập 2 công ty, đường sắt loay hoay tìm lại "thời hoàng kim"Tách rồi nhập 2 công ty, đường sắt loay hoay tìm lại "thời hoàng kim" 06/12/2019
Đổi màu biển số xe kinh doanh vận tải: Gây khó cho doanh nghiệp, đi ngược xu hướng 4.0?Đổi màu biển số xe kinh doanh vận tải: Gây khó cho doanh nghiệp, đi ngược xu hướng 4.0? 03/12/2019
Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe containerDịch vụ vận tải hàng hóa bằng xe container 29/11/2019
TOP 3 CẢNG BIỂN “THÔNG MINH” NHẤT THẾ GIỚITOP 3 CẢNG BIỂN “THÔNG MINH” NHẤT THẾ GIỚI 22/11/2019
THỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VẬN TẢI BIỂNTHỦ TƯỚNG CHỈ ĐẠO NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP VẬN TẢI BIỂN 20/11/2019
Hà Nội: Quy hoạch tuyến vận tải Nam Định - Thái Bình về BX Yên NghĩaHà Nội: Quy hoạch tuyến vận tải Nam Định - Thái Bình về BX Yên Nghĩa 15/11/2019
Các loại xe tải gắn cẩu 7 tấn phổ biến hiện nayCác loại xe tải gắn cẩu 7 tấn phổ biến hiện nay 15/11/2019
Bộ Giao thông Vận tải lại muốn taxi công nghệ có màoBộ Giao thông Vận tải lại muốn taxi công nghệ có mào 11/11/2019
Tổng thầu Trung Quốc đề nghị vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Bộ Giao thông từ chốiTổng thầu Trung Quốc đề nghị vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Bộ Giao thông từ chối 08/11/2019
Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn sẽ có băng chuyền, thang máyCầu đi bộ qua sông Sài Gòn sẽ có băng chuyền, thang máy 01/11/2019
Chống quá tải: Doanh nghiệp vận tải mất niềm tin vì không công bằngChống quá tải: Doanh nghiệp vận tải mất niềm tin vì không công bằng 23/10/2019
Ngành Logistic của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ khoảng 20%/nămNgành Logistic của Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ khoảng 20%/năm 16/10/2019
Thông số kỹ thuật cẩu kato 50 tấn & 25 tấnThông số kỹ thuật cẩu kato 50 tấn & 25 tấn 09/10/2019
Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài 02/10/2019
Dịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vậnDịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vận 29/09/2019
Nhật Bản dùng tàu siêu tốc để giao hải sản tươiNhật Bản dùng tàu siêu tốc để giao hải sản tươi 29/09/2019
Vận chuyển hàng hóa Bắc NamVận chuyển hàng hóa Bắc Nam 29/09/2019
TĂNG GẤP 3 THỜI GIAN BẢO HÀNH KHI MUA XE HINOTĂNG GẤP 3 THỜI GIAN BẢO HÀNH KHI MUA XE HINO 22/09/2019
Xe cẩu Hino tự hành là xe cẩu phù hợp với mọi công trình.Xe cẩu Hino tự hành là xe cẩu phù hợp với mọi công trình. 22/09/2019
CHO THUÊ CÁC LOẠI XE CẨU TỰ HÀNH GIÁ RẺ HƠN ĐẾN 20%CHO THUÊ CÁC LOẠI XE CẨU TỰ HÀNH GIÁ RẺ HƠN ĐẾN 20% 22/09/2019
Sở GTVT Hà Nội trả lời về đề xuất làm cáp treo vượt sông HồngSở GTVT Hà Nội trả lời về đề xuất làm cáp treo vượt sông Hồng 18/09/2019

 Year 2014-2020  
  • 0984.006677,0984 006697,0363 006677-hotline:984.006677,0984 006697,0363 006677,logo lapmaychuyendung,| Giá rẻ | Tại Hà Nội| | online-24h-tai-van-tai-ha-noi,thue xe tai ha noi,Vận tải,Vận chuyển,Thuê xe,Tải Thuê xe Cẩu,Thuê xe Nâng,Dịch vụ vận tải,Dịch vụ vận chuyển,Thuê xe tải1,25 tấn,Thuê xe cẩu 1 tấn,Thuê xe nâng tay,Vận tải hàng hóa,Vận chuyển hàng hóa,Thuê xe tải 2,5 tấn,Thuê xe cẩu 2,5 tấn,Thuê xe nâng máy,Thuê xe vận tải,Thuê xe vận chuyển,Thuê xe tải 3,5 tấn,Thuê xe cẩu 3,5 tấn,Thuê xe nâng 1 tấn,Vận tải nội địa,Công ty vận chuyển,Thuê xe tải 5 tấn,Thuê xe cẩu 5 tấn,Thuê xe nâng 2 tấn,Vận tải Bắc Nam,Vận chuyển nội địa,Thuê xe tải 8 tấn,Thuê xe cẩu 8 tấn,Thuê xe nâng 3 tấn,Công ty vận tải,Vận chuyển Bắc Nam,Thuê xe tải 12 tấn,Thuê xe cẩu 12 tấn,Thuê xe nâng 5 tấn,cần thuê xe nâng,cần thuê xe nâng hàng,Dịch vụ cho thuê xe vận tải,Dịch vụ cho thuê xe vận chuyển,Thuê xe tải 15 tấn,Thuê xe cẩu 15 tấn,Thuê xe nâng 8 tấn,Vận tải đa phương thức,Vận chuyển đa phương thức,Thuê xe tải 3 chân,Thuê xe cẩu 20 tấn,Thuê xe nâng 10 tấn,Vận tải Hà Nội,Vận chuyển Hà Nội,Thuê xe tải 4 chân,Thuê xe cẩu 30 tấn,Thuê xe nâng tại Hà Nội,Vận tải Hà Nội Lào Cai,Vận chuyển Hà Nội Lào Cai,Thuê xe đầu kéo,Thuê xe cẩu 50 tấn,Dịch vụ kho vận,Vận tải hàng,Vận chuyển hàng,Thuê xe Fooc lùn,Thuê cẩu Kato,Dịch vụ xếp dỡ,Dịch vụ chuyển hàng,Thuê xe container,Dịch vụ bốc xếp,Dịch vụ nâng hạ,taxi tai,taxi tai ha noi,thue xe taxi tai,van tai,van chuyen,dich vu van tai,dich vu van chuyen,thue xe tai,thue xe cau,thue xe nang-van chuyen hang-van chuyen hang hoa,thue xe tai ha noi,dich vu chuyen hang
Số tài khoản  :  2 6 1 1 0 0 0 0 0 1 0 5 9 7   

Chủ tài khoản : Công ty cổ phần Vận Tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội.

Mở tại ngân hàng:  BIDV -Tràng An-Hà Nộ


Công ty cổ phần Vận Tải và Lắp Máy Chuyên Dụng Nà Nội. 
Số ĐKKD
 : 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1 do sở KHĐT Tp.Hà Nội  

Chính sách bảo mật | Chính sách quy định chung

-@ 2014 vantaihanoi.vn All Rights Reserved Digital Millennium Copyright 
 : 24h/24h   
 => 0984 68 68 04 - 0363 00 66 77  

 => (8h-17h) 0984 00 13 55 - 094 252 3131  

Email :lapmaychuyendung @gmail.com  

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢILẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

 ------- o0 () 0o-------
Đc:Số 2,Ngõ 110,Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn,P. Xuân La,Q. Tây Hồ,Tp. Hà nội. Tel :24.3 753.1018-Fax :0243.753.1 018ĐC:5N2,KTTQĐ-HVCT-Quân Sự,Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội. 0243 9169 888

 Đc:Trung Tâm thành phố Đà Nẵng . Mr Chung :083.668.69.68ĐC:Trung Tâm thành phố Đà Nẵng :0913 268 895

Đc:Số 1,Nguyễn thông,Tp. Hồ Chí Minh Tel :(84-8).3918952ĐC:Số 1,Nguyễn thông,Quận 3,Tp. Hồ Chí Minh . Tel:0243 9169 888

Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Phố nối A,B,Khu công nghiệpĐại An,KCN thăng long II,TP. Hưng yên :0913 533 695

Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe chân cầu Quán toan,An Dương,An Hải,Hải Phòng (cách đầu đường 10 đường đi thái Bình,cách chân cầu quán toan 150 m :094 252 3131


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc :0984 00 13 55.


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài,minh phú,sóc sơn,hà nội :  [084 - 083] 668 69 68 


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu Nguyên Khê-Đông Anh-Hà Nội :[084 - 083] 668 69 68 


Đc:Phố nối A,B,Khu công nghiệp Đại An,KCN thăng long II,Hưng yên Phone :084.668.69.68-094 252 3131ĐC: Bãi xe cẩu Sân vận động Mỹ Đình-Hà Nội :0984 00 13 55-0363 00 66 77-[ 0984 00 66 ] 97-77.

Google+| Facebook | zalo | viber | program.
Video tại YoutubeVideo tại Youtube

  ma qr zalo

  KẾT BẠN ZALO QUA MÃ QR  


  Facebook-Like  

antaihanoi_vn.png
DMCA.com Protection Status
da thong bao voi bo cong thuong
Consulted by: 0243 9169 888 - 083 668 69 68 - 084 668 69 68
Bản Quyền website thuộc : CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI &LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

 Year 2006 - 2019  

logo lapmaychuyendung

Số tài khoản :
2 6 1 1 0 0 0 0 0 1 0 5 9 7    
Chủ tài khoản : Công ty Cổ phần Vận Tải
và LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI 

Mở tại ngân hàng BIDV
Chi nhánh Tràng An - Hà Nội   


CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & LẮP MÁY
CHUYÊN DỤNG HÀ NỘI

------- o0 () 0o -------

ĐC :   Số 2 , Ngõ 110, Ngách 110/1,Ðường Nguyễn Hoàng Tôn , P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà nội.ĐC : 5N2, KTTQĐ - HVCT - Quân Sự, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội Tel: 0243 9169 888 

 ĐC :   Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .ĐC : Trung Tâm thành phố Đà Nẵng .
Tel :  094 252 3131

ĐC :   Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí MinhĐC : Quận 3, Số 1, Nguyễn thông, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 0913 268 895

 ĐC :   Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên ĐC : Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên 
Phone : 0363 00 66 77

Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe chân cầu Quán toan, An Dương , An Hải , Hải Phòng. 

Phone : 0984 68 68 04 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu khu công nghệ cao Láng hòa lạc : 0984 00 13 55.



 Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe tải nhà ga T2 nội bài, minh phú , sóc sơn , hà nội : 0913 533 695.


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe cẩu Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội :  [ 084 - 083] 668 69 68 


Đc:  Phố nối A, B, Khu công nghiệp Đại An, KCN thăng long II, Hưng yên  Phone : 084.668.69.68 - 094 252 3131ĐC:  Bãi xe Cẩu Sân vận động Mỹ Đình , Từ Liêm, Hà Nội :  [ 084 - 083] 6686968  - 0363.006677 - [09840066] 97 - 77.

da thong bao voi bo cong thuong
DMCA.com Protection Status
antaihanoi_vn.png
KẾT BẠN - ZALO QUA MÃ QR
zalo qr
Like - Facebook

   24h/24h      
 0984 68 68 04- 0363 00 66 77  

-  Công ty cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng hà nội. 
-  Số ĐKKD : 0 1 0 6 4 3 8 2 4 1 do sở KHĐT Tp. Hà Nội
Consulted by :  0243 9169 888
 lapmaychuyendung@gmail.com 
 vantaihanoi1@gmail.com
vantaihanoi2@gmail.com

Bản Quyền website : thuộc Công ty cổ phần vận tải
lắp máy chuyên dụng hà nội. 

www.vantaihanoi.net.vn

31 Tháng Năm 2020       Đăng Nhập 
Copyright 2014 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin