Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Tách rồi nhập 2 công ty, đường sắt loay hoay tìm lại "thời hoàng kim" > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game

Tách rồi nhập 2 công ty, đường sắt loay hoay tìm lại "thời hoàng kim"
06 Tháng Mười Hai 2019 :: 2:10 CH :: 3296 Views

Sau khi sáp nhập 2 công ty đường sắt Hà Nội, Sài Gòn với nhau sẽ là chuyên môn hóa vận tải theo hai hướng riêng biệt: vận tải khối lớn và vận tải hành khách. Việc chuyên môn hóa này được kỳ vọng sẽ tìm được đường ra cho tình cảnh thua lỗ của đường sắt hiện nay.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) lại vừa trình đề án cơ cấu lại doanh nghiệp giai đoạn 2017-2020. Đây là lần thứ 3 VNR trình đề án này, trong khi thời gian thực hiện đề án thì chỉ còn hơn 1 năm.

Kỳ vọng từ chuyên môn hóa

Điểm đáng chú ý trong đề án này là, VNR muốn phương án hợp nhất hai công ty Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) và Vận tải đường sắt Sài Gòn thành một công ty. 
Trước đó, từ tháng 7/2003, VNR đã quyết định chia tách và thành lập 4 đơn vị chính thuộc Tổng công ty, trong đó có Haraco và Saratrans. Hiện nay, công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) có vốn điều lệ 800 tỷ đồng, VNR nắm 91,62%, và Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn (Saratrans) có vốn điều lệ 503 tỷ đồng, VNR nắm 78,46%.
Thời điểm chuyển đổi, VNR hi vọng với nguồn lực mới từ tư nhân, cũng như cách quản lý mới, sẽ giúp các công ty này hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, sau khi chia tách và chuyển đổi đến nay, kết quả kinh doanh của Haraco và Saratrans đều lao dốc cả về sản lượng, doanh thu và lợi nhuận.
Nguyên nhân của sự sụt giảm này được VNR nhận định do Haraco và Saratrans đang kinh doanh cả dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách trên cùng một tuyến đường sắt đơn, dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh giữa hai đơn vị. Có thời điểm, tại cùng 1 ga, 1 địa điểm kinh doanh, cả hai đơn vị đều bố trí lao động, thuê trụ sở, kho bãi… làm tăng chi phí, phân tán nguồn lực, năng suất lao động thấp.
Do đó, “việc cơ cấu lại 2 công ty vận tải có thể chưa tạo ra sự thay đổi lớn về doanh thu do những nút thắt về hạ tầng, nhưng sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty” - Đề án của VNR nêu.
Sau cơ cấu lại, Công ty mới sẽ thực hiện việc phân chia, bóc tách về tổ chức, lao động, vốn, tài sản để thành lập công ty con chuyên kinh doanh vận tải hàng hóa (là công ty cổ phần có vốn góp không chi phối của doanh nghiệp hợp nhất).
Như vậy, sau khi sáp nhập sẽ tách bạch vận tải hàng hóa và vận tải hành khách. Qua đó thu hút các thành phần kinh tế khác tham gia, đầu tư vào vận tải hàng hóa, hành khách để khai thác nguồn lực xã hội về tài chính, công nghệ, thị trường và đặc biệt là quản trị. Đồng thời, hạn chế được cạnh tranh nội bộ, tập hợp nguồn lực để nâng cao năng lực cạnh tranh với các phương thức vận tải khác, hạ giá thành vận tải…
Đề xuất sáp nhập và chia tách hoạt động kinh doanh này của VNR, tuy chỉ thực hiện đối với Haraco và Saratrans, nhưng trong tương lai có thể là phổ biến ra toàn ngành đường sắt. Cụ thể, là đường sắt sẽ tập trung phát triển vận tải hàng hóa khối lượng lớn trên chặng đường dài hoặc trung bình. Còn vận tải hành khách sẽ thực hiện ở cự ly trung bình.
Thực tế hiện nay đường sắt khó cạnh tranh trong vận tải hành khách so với đường bộ và hàng không. Trong cự ly ngắn và trung bình, như tuyến Hà Nội – Vinh, đường bộ chỉ mất không quá 5 giờ đồng hồ và chi phí 200.000đ/người cho ghế nằm. Trong khi đó, đường sắt phải mất đến 6h (chưa kể thời gian chờ ở ga) và chi phí 400.000đ/người cho ghế nằm. Về đường dài, như tuyến Hà Nội – TPHCM, đường sắt rõ ràng thất thiệt hơn rất nhiều so với hàng không.
Do đó, ngành đường sắt muốn tìm lại thời “hoàng kim” của mình chỉ còn dựa vào vận tải hàng hóa khối lớn.
Nhưng hàng hóa ở đâu?
Việc đẩy mạnh đường sắt theo hướng vận tải hàng hóa khối lớn phù hợp với lợi thế của vận tải đường sắt. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp quy mô lớn sẽ được hình thành, khối lượng hàng hóa ngày càng tăng cao, càng khai thác được tối đa lợi thế của ngành đường sắt – vận tải khối lớn trên đường dài với giá thành rẻ.
Nhưng thực tế lại ngược lại ở Việt Nam. Năm 1995, đường sắt chiếm 7,9% tổng lượng luân chuyển hàng hóa toàn ngành giao thông vận tải. Đến năm 2018, thị phần đường sắt cả hàng hóa và hành khách chỉ còn chiếm dưới 1%. Trong khi đó, vận tải đường bộ chiếm tới 78%, dù giá thành vận chuyển lớn hơn rất nhiều. Giá vận tải 1 container từ Hà Nội – TPHCM lên tới khoảng 40 triệu đồng, đường sắt chỉ ở khoảng 20 triệu đồng nhưng vẫn không hút được khách.
Nguyên nhân một phần do đường sắt hiện nay thiếu sự kết nối giữa các hệ thống vận tải khác, khiến hàng hóa khó đến được với đường sắt để vận chuyển. Đồng thời, ngành đường sắt cũng thiếu hệ thống thu gom hàng hóa, hệ thống kho bãi xuống cấp, mặt bằng bãi hàng hầu như chưa đủ tiêu chuẩn xếp dỡ hàng container (chủ yếu là xếp dỡ hàng rời).
Xếp dỡ hàng hóa tại ga trên tuyến đường sắt chủ yếu là xếp dỡ thủ công, chưa áp dụng cơ giới hóa, việc tổ chức kinh doanh vận tải đa phương thức còn rất hạn chế, chưa tiếp cận dịch vụ logistics trong vận tải hàng hóa, dẫn đến thời gian lưu kho, lưu bãi lớn, tăng giá cước vận chuyển, giảm sức cạnh tranh so với các phương thức vận tải khác. Do đó, sẽ không lạ khi nguồn hàng có nhu cầu vận chuyển bằng đường sắt chủ yếu là do chủ hàng tự tìm đến.
Với địa hình dài, và hẹp, lại có đường bờ biển suốt dọc chiều dài đất nước, Việt Nam có thể xây dựng tuyến đường sắt Bắc Nam để làm trục “xương sống” để phát triển kinh tế. Trong đó, đường sắt sẽ đóng vai trò vận chuyển hàng hóa từ Bắc tới Nam. Tại các địa phương đường sắt đi qua xây dựng các cảng thu gom, tập kết hàng hóa. Đồng thời xây dựng hệ thống vận tải đa phương thức, trong đó chủ yếu là đường bộ, sẽ đóng vai trò vận chuyển hàng hóa đến/đi khắp các vùng trong tỉnh.
Như vậy, việc kết nối đường sắt với các loại hình vận tải khác sẽ nâng cao được năng lực vận tải quốc gia, giảm chi phí vận tải, chia sẻ được cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đến nay thực tế lại đang ngược lại, đường bộ đang đóng luôn vai trò "xương sống" của đường sắt, dù chi phí cho đường bộ luôn ở mức rất cao.
Trong dài hạn, đường sắt phải được xây dựng lại thành trục sống kinh tế, nhưng trong ngắn hạn, đường sắt cần hệ thống kho bãi, thu gom và bốc xếp hàng hóa để thu hút hàng hóa, từ đó thoát dần khỏi tình trạng thua lỗ hiện nay.
 

 

Chuyên cho thuê xe đầu kéo , xe chở 30 - 50 tấn , giá rẻ nhanh, uy tín

VẬN TẢI HÀ NỘI 🔔  12.999 view  ⭐⭐⭐⭐⭐  |  Viet nam ✔️🇻🇳 | English 🇬🇧  |  🌐 Dịch vụ xe cẩu, xe nâng chuẩn google ++ 🔰🔰🔰🔰🔰📱 Hotline: 0363.00.66.77  ☎  Tel: ( +84 ) 0243.9169.888 | 🤵 App ios xe cẩu - android xe nâng, P/B Mobile, | 🔒  Mã code cuối trang 


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI XÂY DỰNG TUYÊN DŨNG 
ĐỊA CHỈ : VĂN ĐIỂN , Q. HOÀNG MAI, TP. HÀ NỘI  
PHONE : 0363 00 66 77 - TEL : ( +84 ) 9169 888


✔️CHẤT LƯỢNG
                    TIN CẬY
🚛 DỊCH VỤ 
           CHUYÊN NGHIỆP
🛠 PHỤC VỤ 
               TẬN TÂM
👍HẬU MÃI                                       HÀNG HÓA 💰TIẾT KIỆM
                 TỐI ĐA

Hà Nội | Thái Nguyên | Phú Thọ | Bắc Giang | Hoà Bình | Bắc Ninh | Hà Nam | Hải Dương | Hưng Yên | Vĩnh Phúc | Thanh Hoá | Nghệ An | Hà Tĩnh | Quảng Bình | Quảng Trị | Thừa Thiên Huế | Đà Nẵng | Quảng Nam | Quảng Ngãi | Bình Định | Phú Yên | Khánh Hoà | Ninh Thuận | Bình Thuận | Tây Nguyên | Kon Tum | Gia Lai | Đắc Lắc | Đắc Nông | Lâm Đồng.


Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hà nội , chuyên cho thuê xe đầu kéo , CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên HUYỆN HÀ NỘI : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu


logo-lap-may-chuyen-dung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu

 VẬN TẢI HÀ NỘI | Viet nam ✔️🇻🇳 | English 🇬🇧 
🔔  12.999 view ⭐⭐⭐⭐⭐
🌐 Dịch vụ xe cẩu, xe nâng đạt chuẩn google ++ 🔰🔰🔰
🔰🔰
🤵  App ios xe cẩu android xe nâng. P/b Mobile
📱   Hotline: 0363.00.66.77 
   Tel: ( +84 ) 0243.9169.888 

🔒  Mã code cuối trang

CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên HUYỆN HÀ NỘI : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu










Đề xuất xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực. Hiện PTC 3 tích cực phối hợp với các sở liên quan triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh. 22/11/2021
Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn tất bảo dưỡng trước kế hoạch, vận hành ổn định, 01/06/2021
Dùng xe cẩu tự hành phá cửa đưa f1 đi cách li ngay trong đêm 27/05/2021
Bụi bặm phủ khắp nơi trên đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông và mất vệ sinh môi trường. 27/05/2021
Hiện, toàn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận 145 ca nhiễm Covid-19, trong đó có đến 141 ca liên quan đến việc lây nhiễm tại các KCN. 15/05/2021
Theo CDC Hà Nội, số F1 xác định được của 2 vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Thanh Xuân tính đến 8 giờ sáng nay là 150 người. 13/05/2021
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế thông tin, tính từ 18h ngày 10/5 đến 6h ngày 11/5 ghi nhận thêm 28 ca mắc mới 11/05/2021
Hà Nội: 4 người trong gia đình dương tính SARS-CoV-2 trong đêm 9/5/2021 10/05/2021
Cẩu chuyên dụng bốc dỡ đoàn tàu số 3 lên xe rơmoóc và đưa vào khu vực lưu trữ trong cảng Khánh Hội, 09/05/2021
Nhân viên y tế Ca covid Từ ngày 24 đến ngày 25/4, đi làm tại chùa Tam Chúc. 08/05/2021
Thêm ba 3 , Hà Nội thêm 3 ca nhiễm mới ở Thường Tín và Đông Anh 07/05/2021
Đến thời điểm này xác định đã lây nhiễm sang 8 người khác. 06/05/2021
Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận yêu cầu... 06/05/2021
Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có nạn nhân không may tử vong..... 25/03/2021
Cải tạo, nâng cấp QL57 đoạn Mỏ Cày đến Khâu Băng 25/03/2021
Vận tải liên vận Việt Nam - Campuchia vi phạm quá thời hạn 30 ngày 24/02/2021
Xe hàng hóa từ tỉnh Hải Dương vào TP Hải Phòng lưu thông 24/02/2021
Đi xe khách về quê ăn Tết rồi hết kỳ nghỉ lại đi xe ra. 17/02/2021
Nguy cơ đóng cửa sân bay Nội Bài là hiện hữu và rất có thể xảy ra 02/02/2021
Ngành Đường sắt cũng lưu ý, hành khách thực hiện việc hoàn đổi, trả vé tại các nhà ga hoặc trả vé online qua website. 02/02/2021
Vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô 80A-003x ..... 25/01/2021
Vận tải nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021. 22/01/2021
HTX sẽ xuất hóa đơn phần doanh thu hợp tác của mình với cá nhân kinh doanh cho phần doanh thu vận tải chia sẻ của HTX và cá nhân kinh doanh qua ứng dụng của Grab. 21/01/2021
Xe tải đâm đổ nhà , không gây thương vong. 15/01/2021
Ngăn ngừa những vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra trong điều kiện có băng tuyết 12/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tai nạn giao thông tăng 324 trường hợp; tạm giữ phương tiện tăng 24 xe ô tô, 2.038 xe mô tô. 04/01/2021
Nạn nhân là cụ bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ). 04/01/2021
Sửa chữa mặt cầu Thăng Long 21/12/2020
Cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn 14/12/2020
Sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong 11/12/2020
Túi khí trên xe do tài xế Nguyễn Văn Bách điều khiển đã nổ 10/12/2020
Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. 02/12/2020
Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát. 26/11/2020
Bất chấp khu vực này có biển báo cấm dừng, đỗ. 24/11/2020
Nếu nhà xe không chở quá tải thì lấy gì làm lãi 18/11/2020
Đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam . 10/11/2020
Để bảo đảm ATGT trong hoạt động vận tải, Tổng cục Đường bộ VN đề nghị các cơ quan liên quan triển khai ngay các hành động ứng phó ở mức cao nhất đảm bảo an toàn hoạt động vận tải; 01/11/2020
Cơn bão số 9 cũng khiến hàng loạt tuyến đường ách tắc do sạt lở taluy âm 01/11/2020
Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020
Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020
Sàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020
An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. 28/09/2020
Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020
Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020
Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020
Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020
Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT 24/08/2020
Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020
Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020
Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020
Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020
Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020
Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020
Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020
Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020
Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020
Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020
Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020
Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020
Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020
Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020
Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020
Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020
Ô tô đầu kéo container với một xe máy khiến... 02/07/2020
Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020
Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020
Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020
Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020
Gây tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương vào sáng 13/6. 17/06/2020
Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020
Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020
Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020
Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020
Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020
Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020
Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020
Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020
Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 27 Tháng Tư 2024    Đăng Nhập 
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn