Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Malaysia thí điểm rào chắn giao thông an toàn dạng trụ xoay > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Malaysia thí điểm rào chắn giao thông an toàn dạng trụ xoay
29 Tháng Mười Hai 2016 :: 10:21 CH :: 4275 Views

Khác với rào chắn giao thông thông thường, rào chắn giao thông an toàn được cấu tạo từ những trụ xoay bên trong lõi kim loại, bên ngoài bọc cao su màu vàng, khá giống chiếc lốp ô tô. Đặc biệt, các trụ xoay có tính đàn hồi và xoay quanh trục chính để điều hướng xe va chạm, đồng thời hấp thụ các chấn động sinh ra và giữ cho xe không văng khỏi đường.
Các rào chắn giao thông an toàn này, đang được Bộ giao thông Malaysia xây dựng thí điểm, từ đường hầm sân bay Subang ở ngoại ô kéo dài tới đường cao tốc liên bang của nước này từ hôm 7/12. Các rào chắn được dựng lên với chiều dài 100m, tại những địa điểm thường xảy ra tai nạn giao thông trong quãng đường trên.
Hiện rào chắn giao thông an toàn dạng trụ xoay được thí điểm ở Malaysia chỉ có khả năng chịu lực các ô tô dưới 3,5 tấn. Rất có thể trong thời gian tới, Bộ giao thông Malaysia sẽ nâng cấp các rào chắn an toàn lên cho các xe trên 3,5 tấn.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin