Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Cách nhận biết xăng kém chất lượng > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Cách nhận biết xăng kém chất lượng
07 Tháng Mười Một 2016 :: 9:57 CH :: 3809 Views

Muốn đánh giá chính xác chất lượng xăng thường phải đưa mẫu xăng vào phòng thí nghiệm để phân tích thành phần. Mà điều này thì người tiêu dùng không thể có các phương tiện và điều kiện để thực hiện được như vậy.
Tuy nhiên, vẫn có thể kiểm tra chất lượng xăng bằng vài cách đơn giản sau:
Kiểm tra xăng có lẫn dầu hay không: hãy lấy một tờ giấy trắng, nhỏ lên đó vài giọt xăng, để cho xăng tự bay hơi, nếu thấy trên mặt giấy không có vết bẩn gì (hoặc chỉ là vết rất nhạt) thì có thể yên tâm về chất lượng xăng mà ta đang dùng. Còn nếu thấy quá nhiều cặn bẩn thì xăng đó đã bị pha dầu.
Cách thứ hai là ta có thể yêu cầu nhân viên bán xăng nhỏ một vài giọt xăng lên đầu ngón tay. Nếu thấy có hiện tượng bám dính (nhờn nhờn) thì đó là xăng đã bị pha dầu, không nên mua.
Hoặc có thể lấy một lượng xăng để đốt thử, sau khi lửa tắt, thấy đóng một lớp cặn giống như nhớt nhưng rất rít. Để nguội, lớp cặn này đóng thành một lớp keo đen dẻo.
Với những kết quả từ các cách thử đơn giản trên bạn có thể nhận định được phần nào chất lượng của những cây xăng mà mình hay mua.
 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin