Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Khai mạc triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Khai mạc triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
26 Tháng Mười 2016 :: 10:49 CH :: 3857 Views

Không gian lớn nên các gian hàng thoải mái thể hiện ý tưởng ở mức hoành tráng nhất có thể và trưng bày tất cả những mẫu xe đang bán. Số lượng xe mới chiếm tỷ lệ ít hơn hẳn mùa trước. Chiếm gian hàng rộng nhất nhưng Mercedes cũng chỉ mang chiếc E-class thế hệ mới vừa trình làng tuần trước. Phần còn lại là các dòng xe cũ. 
Quy tụ 16 thương hiệu lớn như Mercedes, Audi, BMW, Infiniti hay Porsche, triển lãm VIMS chỉ sau 2 lần tổ chức đã vươn lên thành sự kiện xe hơi lớn nhất Việt Nam về quy mô, mức độ chuyên nghiệp và số lượng xe trưng bày. Dù phút cuối hai thương hiệu Jaguar và Land Rover rút lui cũng như thiếu vắng tên tuổi đứng đầu thế giới siêu sang Rolls-Royce.
Audi chọn Q2, chiếc compact SUV làm trung tâm của gian hàng với thông điệp về dòng sản phẩm nhỏ gọn cho đô thị, động cơ dưới 1.5 ưu đãi thuế. Những người ưa thích siêu xe có thể chiêm ngưỡng chiếc R8 thế hệ mới. Ngay bên cạnh, BMW trình làng serie 3 phiên bản thể thao và trưng bày mẫu xe đua tạm nhập tái xuất.
Những người yêu thích siêu xe có thể hứng thú với gian hàng của Bentley và Lamborghini hay Maserati. Bentley mang tới chiếc SUV siêu sang đầu tiên của mình-Bentayga. Lamborghini trưng bày bộ đôi Huracan LP610-4 và Huracan LP580-2.
Maserati, thương hiệu siêu xe thân thiện, mang tới dàn sản phẩm từ Ghibli tới Levante và mẫu Quattroporte 2017.  
Nissan cùng Infiniti rời triển lãm Việt Nam Motor Show (VMS) để tham gia cùng các nhà nhập khẩu ở VIMS. Hãng này mang tới chiếc Q60 coupe thể thao và dàn xe SUV truyền thống từ QX60 đến QX80. Nissan tập trung chủ yếu cho chiếc X-Trail mới với kỳ vọng có thể lấy được thị phần của Mazda CX-5 và Honda CR-V.
Thiết kế tinh tế, gian hàng Porsche tạo điểm nhấn với chiếc Panamera đời 2017 với những thay đổi thể thao hơn. Phần còn lại là những chiếc truyền thống như 911 Carrera, mui trần 911 Targa, 718 Boxster và cặp SUV gồm Macan GTS, Cayenne V6.
Sáng tạo nổi bật nhất của VIMS 2016 là việc xuất hiện các mẫu xe cổ tưởng chừng như không thể có mặt ở Việt Nam, như Auto Union 1950 hay BMW 2 chỗ, Porsche mui trần. Đây là cách ban tổ chức thế chỗ cho gian hàng Jaguar-Land Rover rút lui vào phút chót.
Ở ngoài trời, khách tham quan có thể tìm thấy dàn xe SUV của Mercedes, làm quen với bộ sưu tập xe UAZ vừa về Việt Nam, xe độ Dcar cũng như màn trình diễn drift của cái tên quá quen thuộc Russ Swift.
Lọt vào không gian toàn các dòng xe sang, Renaul, Volkswagen và Suzuki cũng có những sản phẩm chủ lực để tận dụng mùa bán hàng tốt nhất trong năm. Renault công bố giá chiếc Talisman là 1,5 tỷ đồng, cạnh tranh với Camry. Suzuki trưng bày mẫu Ciaz nằm cùng phân khúc Honda City. Còn Volkswagen đang cố gắng lấy lại thị phần ở Việt Nam bằng dàn xe trải dài từ New Beetle tới Passat, Tiguan và Touareg.
Triển lãm VIMS mở cửa cho công chúng từ 16h ngày 26/10 đến hết 30/10 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM. 
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin