Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Lệnh cấm ô tô mỗi năm một ngày chỉ có tại Paris > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Lệnh cấm ô tô mỗi năm một ngày chỉ có tại Paris
31 Tháng Tám 2016 :: 10:20 CH :: 4662 Views

Các con phố trung tâm sẽ trở thành một hội chợ lớn, có các gian hàng, hoạt động diễu hành, biểu diễn ca nhạc và nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ nhỏ. Chính quyền thành phố khuyến khích người dân mang đồ ăn trưa tới tham gia dã ngoại ở ngay trung tâm thành phố. (van tai)
Năm nay, lệnh cấm ô tô tại Paris sẽ thực hiện từ 11 giờ sáng đến 6 giờ tối ngày 25/9. Nếu như năm ngoái, ngày cấm ô tô này chỉ áp dụng với một số quận thì năm nay sẽ áp dụng cho gần như toàn bộ thành phố. Tính ra sẽ có khoảng 600 km đường không có xe ô tô cá nhân chạy. (van tai)
Không phải tất cả ô tô sẽ bị cấm hoạt động. Vẫn có ngoại lệ cho những người sinh sống trong vùng cấm hoặc những trường hợp cấp cứu. Taxi và xe buýt cũng được hoạt động. Tuy nhiên, tất cả các xe bị giới hạn tốc độ 20 km/h, và sẽ không có ngoại lệ cho cá nhân hoặc việc di chuyển liên quan đến công việc. Hiện chưa có thông báo về việc nếu vi phạm lệnh cấm này thì có bị phạt không và mức phạt thế nào.
Chính quyền thành phố cho biết việc cấm ô tô trong mỗi năm một ngày là nhằm thuyết phục người dân Paris không mua xe riêng và sử dụng các phương tiện giao thông công cộng và xe đạp.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin