Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Biển số đẹp liệu có mang lại may mắn? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Biển số đẹp liệu có mang lại may mắn?
04 Tháng Bảy 2016 :: 2:48 CH :: 4457 Views

Trong văn hóa Trung Quốc và nhiều nước phương Đông, số 8 được xem là con số may mắn vì cách đọc của nó giống từ “giàu có” hoặc “thịnh vượng” trong tiếng Quan Thoại hoặc “vận may” trong tiếng Quảng Đông.(van tai)
Một người đàn ông Trung Quốc đã chi ra số tiền gấp 30 lần giá trị chiếc xe của mình để mua biển số “88888” vốn được coi là đẹp, với hy vọng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, may mắn đâu chưa thấy, chỉ biết người này đã bị cảnh sát dừng xe đến 8 lần trong ngày đầu tiên dùng biển số mới.(van tai)
Sau khi có bằng lái và mua chiếc xe tải nhỏ có trị giá 30.000 nhân dân tệ (tương đương 4.500 USD), một người đàn ông họ Lưu ở Trung Quốc đã quyết định chi tới 1 triệu nhân dân tệ (tương đương 150.000 USD), nghĩa là gấp hơn 30 lần giá trị chiếc xe của mình để mua biển số “88888” với mong muốn gặp nhiều may mắn và đỡ gặp rắc rối trên đường.
Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên xe gắn biển số ra đường, ông Lưu đã bị cảnh sát giao thông chặn lại. Điều đáng nói, cảnh sát chặn xe ông Lưu không phải vì ông lái xe sai luật, mà bởi lẽ biển số đặc biệt toàn số 8 của ông đã khiến cảnh sát chú ý và nghĩ rằng xe ông đang gắn biển số giả.
Điều đáng nói là sự việc không chỉ xảy ra một lần mà đến... 8 lần trong ngày đầu tiên xe ông Lưu có biển số may mắn và chạy xe trên đường. Tất cả chỉ để cảnh sát giao thông xác định xem liệu ông có đang sử dụng biển số giả hay không. Ông Lưu cho biết, thậm chí có trường hợp cảnh sát đã tranh cãi với mình về việc biển số của ông là giả và có cảnh sát khẳng định sẽ... “ăn tấm biển số này nếu như nó là thật”.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin