Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Giá dầu thô lên cao nhất từ đầu năm > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Giá dầu thô lên cao nhất từ đầu năm
16 Tháng Năm 2016 :: 5:39 CH :: 4759 Views

Hãng dịch vụ dầu mỏ Mỹ - Baker Hughes cho biết số giàn khoan nước này đã xuống thấp nhất từ tháng 10/2009. Đây là tin tốt với thị trường khi sản xuất tại Mỹ là nguyên nhân chính gây ra dư cung. Các nhà máy lọc dầu của Trung Quốc cũng đang vận hành với công suất kỷ lục trong tháng 4. (van tai)
Tuần trước, giá WTI đã tăng 3,5% và Brent cũng tăng 5%, khi Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) nhận định dư cung có thể dịu bớt trong nửa cuối năm nay. Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) cũng cho biết dư cung "có thể giảm bớt" khi các thành viên giảm sản xuất. (van tai)
Thị trường hiện chờ báo cáo dự trữ dầu thô của Mỹ, sẽ công bố thứ Tư này. Đây là thước đo nhu cầu tại quốc gia tiêu thụ dầu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đồng đôla mạnh sẽ gây sức ép lên dầu thô. Tháng tới, OPEC và Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cũng sẽ họp, có khả năng ra các quyết định ảnh hưởng đến giá dầu toàn cầu.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin