Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Khách du lịch liên tiếp hủy tour về biển miền Trung dịp nghỉ lễ 30/4 > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Khách du lịch liên tiếp hủy tour về biển miền Trung dịp nghỉ lễ 30/4
27 Tháng Tư 2016 :: 6:29 CH :: 4799 Views

Trước hiện tượng cá chết hàng loạt trên các bãi biển miền Trung mấy ngày qua, nhiều khách du lịch mua tour dịp 30/4 về nghỉ dưỡng tại các bờ biển Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế tỏ ra lo lắng, nhiều người đã hủy tour vì lo ngại về môi trường nước biển và thức ăn tại đây…. (van tai)
Đại diện Công ty Du lịch Vietrantour cho biết, hiện công ty này cũng đã phải hủy tour và hoàn tiền cho các đoàn tour đi Quảng Bình, Huế dịp 30/4.
Ông Lê Công Năng, Trưởng phòng Truyền thông của đơn vị trên xác định đến thời điểm hôm nay đã có vài đoàn, khoảng gần 200 khách quyết định hủy tour đến chủ yếu là các bãi biển ở Quảng Bình và Huế, cụ thể là biển Nhật Lệ và biển Lăng Cô. Hà Tĩnh cũng có khách hủy nhưng không nhiều vì thực tế dịch vụ du lịch ở đây chưa phát triển. (van tai)
“Khách báo hủy vì người ta cho rằng dịp này là đi để tắm biển trong khi đó nước biển không đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên họ quyết định dừng. Một số khách thì cho rằng ngoài lo ngại vì sự an toàn của nước biển, họ còn lo ngại cả nguồn thức ăn được chế biến từ hải sản từ các điểm du lịch đó”, ông Năng chia sẻ.
Trước tình hình này, không còn cách nào khác, Vietrantour buộc phải hoàn tiền cho khách thay vì tư vấn cho khách đi các điểm đến khác. Ước tình trung bình mỗi khách công ty này phải trả lại 6 triệu đồng.
Không chỉ Vietrantour mà nhiều công ty du lịch đã ra khuyến cáo những du khách đang du lịch tại các vùng biển có hiện tượng cá chết tuyệt đối không tiếp xúc với nước biển và ăn các món ăn chế biến từ biển bởi dù cá chết hàng loạt do nguyên nhân nào thì cũng đồng nghĩa biển đang nhiễm độc.
Với khách hàng vẫn quyết định giữ lịch trình đến các bãi biển vừa xảy ra hiện tượng cá chết hàng loạt, các đơn vị lữ hành khuyến cáo khách nên bỏ món ăn từ biển ra khỏi thực đơn, thay đổi chương trình tour. Một số lữ hành sẵn sàng tư vấn đổi tour khi khách có yêu cầu hoặc khách đăng ký mới.
Trước tình trạng bất thường xảy ra cận thời điểm người dân nghỉ lễ 30.4, nhiều doanh nghiệp du lịch tỏ ra rất hoang mang vì lo ngại ảnh hưởng tới sự an toàn của khách và chất lượng dịch vụ của mình. Đại diện Công ty Fiditour, bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng tiếp thị Truyền thông cho biết, mặc dù trong lịch trình 30.4 công ty không có đoàn tới các bãi biển nơi xảy ra cá chết như Huế, Quảng Binh, Quảng Trị, nhưng trước những lo ngại doanh nghiệp này đã yêu câu bộ phận quản lý chất lượng dịch vụ kiểm tra giám sát chặt chẽ các thực đơn cho khách, đặc biệt là khi khách đến 3 địa điểm trên.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin