Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Thái Lan: Tài xế say xỉn sẽ bị phạt lao động trong nhà xác > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Thái Lan: Tài xế say xỉn sẽ bị phạt lao động trong nhà xác
14 Tháng Tư 2016 :: 9:19 SA :: 5013 Views

Thái Lan là nước có số người tử vong do tai nạn giao thông cao thứ hai thế giới. Vào dịp tết Songkran hàng năm, hàng ngàn người Thái từ thành phố về đoàn tụ với gia đình ở quê.
Phần lớn đi bằng xe gắn máy và thường không đội mũ bảo hiểm, trong khi đây là dịp mọi người dùng nhiều đồ uống có cồn (bia, rượu...). Và đó là lý do dịp nghỉ lễ này còn bị gọi là "Bảy ngày nguy hiểm".
Lo ngại tình hình có thể còn xấu hơn, chính phủ nước này, sau khi cảnh báo rằng những ai lái xe sau khi uống rượu bia có thể sẽ bị thu giữ ô tô trong suốt kỳ nghỉ lễ, thì đến tuần trước đã thông qua kế hoạch áp dụng hình thức phạt lao động công ích trong nhà xác.

Ước tính trong kỳ nghỉ tết truyền thống Songkran cứ mỗi giờ lại có 2,3 người chết và 160 người bị thương do tai nạn giao thông ở Thái Lan.
Đây là một hình thức phạt nặng, nhằm khiến những người lái xe bất cẩn và lái xe trong tình trạng say xỉn nhận thức một cách trực quan rằng họ có thể cũng có kết cục như vậy. Đây là biện pháp mang tính răn đe cao, để người vi phạm thật sự sợ hãi.
 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin