Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Tuyên Quang: Cảnh báo nguy cơ tai nạn giao thông tăng > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Tuyên Quang: Cảnh báo nguy cơ tai nạn giao thông tăng
12 Tháng Tư 2016 :: 9:50 SA :: 5175 Views

Ngày 12/04/2016 - Quý I/2016, toàn tỉnh Tuyên Quang xảy ra 22 vụ tai nạn giao thông, làm chết 13 người, bị thương 21 người. So với cùng kỳ năm 2015, tăng 2 vụ, giảm 4 người chết; tăng 7 người bị thương.
Nguyên nhân của tình hình tai nạn giao thông tăng là do người điều khiển phương tiện không làm chủ tốc độ, vượt tránh không đúng quy định, điều khiển phương tiện sai quy trình, vượt ẩu, điều khiển xe mô tô khi chưa đủ tuổi được cấp giấy phép lái xe…


Thời gian qua, các cấp, các ngành, các đoàn thể đã có nhiều nỗ lực, cố gắng thực hiện từng mục tiêu đề ra trong việc tuyên truyền về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó, đã nâng cao được vai trò, trách nhiệm quản lý Nhà nước về bảo đảm TTATGT của các cấp, các ngành trong tỉnh; phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở; huy động được đông đảo người dân hưởng ứng chấp hành các quy định về TTATGT. Tuy nhiên, do ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của một bộ phận học sinh, sinh viên, người dân về trật tự an toàn giao thông vẫn còn hạn chế nên tai nạn vẫn xảy ra. Hầu hết nguyên nhân xảy ra tai nạn đều do ý thức của người tham gia giao thông kém như: Điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe, chở quá số người quy định, đi xe lạng lách, đánh võng, đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, đi xe hàng 3, hàng 4 không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.

Để giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, thì ý thức của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông là việc làm tiên quyết. Với việc chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, xây dựng văn hóa giao thông từ chính mỗi người sẽ là hành động thiết thực nhất góp phần kiềm chế tai nạn giao thông.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin