Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 CSGT phạt nghiêm xe chở công nhân Samsung phạm luật > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

CSGT phạt nghiêm xe chở công nhân Samsung phạm luật
25 Tháng Ba 2016 :: 9:40 SA :: 4041 Views

Ngày 25/03/2016 – Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu Công an TP Hà Nội, các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh; các Sở GTVT Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang; Công ty Samsung Điện tử Việt Nam tại Thái Nguyên, Bắc Ninh tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm theo thông tin phản ánh về hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô của xe chở công nhân Samsung.
Bất chấp bị xử phạt vẫn dừng đỗ trái phép
Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản yêu cầu Công an TP Hà Nội, các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh; các Sở GTVT Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang; Công ty Samsung Điện tử Việt Nam tại Thái Nguyên, Bắc Ninh tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm theo thông tin phản ánh về hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô của xe chở công nhân Samsung.
Cũng tại đây PV ghi nhận nhiều công nhân thuê trọ ở bên kia đường Phạm Hùng bất chấp nguy hiểm, vô tư leo lên rào chắn băng qua đường để đến địa điểm đón xe. Khi được hỏi, một công nhân Samsung (xin được giấu tên) chia sẻ: “chúng em được Ban giám đốc thông báo địa điểm đón xe trên đường Phạm Hùng và Duy Tân nên phải thuê nhà gần đây để đi lại cho tiện. Vì không thuê được nhà gần địa điểm đón nên em phải thuê bên kia đường. Hàng ngày, chúng em phải băng qua đường Phạm Hùng để ra điểm tập kết dù biết là nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng nếu đi vòng để sang đường thì quá xa”.
Lái xe: “Điểm đỗ là do công ty quy định”
Theo quan sát của PV, chưa đầy 1 giờ đồng hồ, tại nút giao đường Phạm Hùng với đường Duy Tân, CSGT Đội 6 đã xử lý 5 trường hợp xe chở công nhân Samsung vi phạm dừng, đỗ trái phép. Ngay sau khi bị dừng xe kiểm tra, yêu cầu xuất trình giấy tờ, những lái xe này đều lúng túng và liên tục gọi điện thoại.
Trao đổi với PV tại hiện trường, Thượng úy Trần Quang Chinh, Đội CSGT số 6 cho biết, Đội đã bố trí 1 tổ tuần tra kiểm soát hàng ngày vào giờ cao điểm từ 6h, 15h-19h để xử lý vi phạm dừng, đỗ đón trả khách không đúng nơi quy định, kể cả xe chở công nhân của Samsung. Thời điểm trước Tết Nguyên đán, xe chở công nhân Samsung thường đón, trả công nhân dọc đường Phạm Hùng đến cổng trường Đại học sư phạm ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi bị xử lý quyết liệt, các xe này di chuyển vào đường Duy Tân và tại điểm giao đường Duy Tân với đường Phạm Hùng.
Khi được hỏi tại sao đoạn đường này có biển cấm mà vẫn dừng, đỗ, lái xe Phạm Minh Đường (Công ty TNHH Lotte Rental Việt Nam) cho biết: “Chúng em biết là dừng đỗ ở đây là trái phép nhưng phải chịu sự điều hành của công ty. Công ty bảo dừng đỗ ở đâu để đón công nhân thì phải làm theo và theo đúng lộ trình mà công ty quy định”.
Một lái xe khác tên Trung, điều khiển xe BKS 29LD-023XX cũng cho biết: “Tôi mới vào lái xe được 1 tháng và chỉ biết được công ty giao đón khách tại điểm này (ở đầu Duy Tân - PV). Công ty bảo thế nào, chúng tôi phải tuân theo chứ không biết việc đỗ ở đây là vi phạm”.
 

 

26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin