Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Nghệ An siết chặt hoạt động vận tải trước và sau dịp Tết Nguyên Đán > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Nghệ An siết chặt hoạt động vận tải trước và sau dịp Tết Nguyên Đán
26 Tháng Giêng 2016 :: 9:09 SA :: 4391 Views

Ngày 25/01/2016 – Nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại được thuận tiện và an toàn cho nhân dân dịp Tết âm lịch sắp tới, Sở GTVT Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị quản lý khai thác Bến xe, các đơn vị vận tải khách thực hiện tốt các quy định về quản lý hoạt động kinh doanh vận tải.


Cụ thể, tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An các đơn vị thuộc diện phải kê khai giá đã giảm giá tương xứng giá nhiên liệu. Sở cũng thường xuyên có văn bản chỉ đạo giảm giá cước khi giá nhiên liệu giảm. Qua đó, từ tháng 9/2015 đến thời điểm này đã có 38 lượt kê khai giảm, không có đơn vị kê khai tăng giá cước. 
Để triển khai công tác quản lý vận tải trong dịp Tết Bính Thân 2016, Sở GTVT tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo thanh tra giao thông phối hợp các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các điều kiện và quy định ngay tại các bến khi xe xuất bến, nâng cao chất lượng phục vụ của các bến xe, chất lượng dịch vụ vận tải của các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Quản lý chặt chẽ giá cước, thực hiện nghiêm giảm giá cước vận tải và các điều kiện kinh doanh vận tải.
Bên cạnh đó, Sở chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải, các nhà xe niêm yết công khai giá vé trên xe khách tại vị trí thuận lợi, dễ nhìn cho hành khách. Ngoài ra trên các xe khách còn được niêm yết số điện thoại đường dây nóng của Cảnh sát Giao thông các địa phương và số điện thoại của Giám đốc doanh nghiệp vận tải để hành khách kịp thời liên hệ phản ánh những vi phạm của lái xe và nhân viên phục vụ trên xe.
Trên cơ sở dự tính, dự báo lưu lượng khách trong dịp trước và sau tết sẽ tăng đột biến, Sở đã ban hành kế hoạch và văn bản chỉ đạo các đơn vị vận tải huy động tối đa phương tiện, tổ chức vận tải hợp lý trên cơ sở quay vòng, tăng chuyến trong thời gian phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đồng thời bố trí xe dự phòng để chuyển tải khi bị sự cố, tai nạn hoặc buộc hạ tải./.
 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin