Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Jetstar mở thêm ba đường bay nội địa mới từ ngày 15/12 > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Jetstar mở thêm ba đường bay nội địa mới từ ngày 15/12
23 Tháng Mười Một 2015 :: 11:20 SA :: 4028 Views

Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam Jetstar Pacific tiếp tục công bố mở. thêm ba đường bay nội địa mới, cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ bằng máy bay hiện đại Airbus A320/A321 giữa Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt, Vinh - Cam Ranh và giữa Hà Nội - Tuy Hòa (Phú Yên) để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần phát triển du lịch và giao thương kinh tế giữa các khu vực (Van tai).


Bắt đầu từ 15/12 tới, các chuyến bay của Jetstar Pacific sẽ cất cánh giữa Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt, tần suất một chuyến/ngày, giữa Vinh - Cam Ranh ba chuyến/tuần vào các ngày thứ thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy.

Đường bay giữa Hà Nội - Tuy Hòa bắt đầu khai thác từ 16/12 với tần suất bốn chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, hiện vé máy bay đã được mở bán để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm và tiết kiệm chi phí của hành khách. Mức thấp nhất giữa Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt từ 450.000 đồng, Vinh - Cam Ranh từ 790.000 đồng và giữa Hà Nội - Tuy Hòa từ 1.020.000 đồng mỗi chặng, chưa bao gồm các loại giá siêu rẻ khuyến mại thường xuyên được mở.

“Jetstar sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng nỗ lực cung cấp giá vé rẻ hợp lý mỗi ngày, mang đến cho người dân cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn đồng thời góp phần tăng trưởng du lịch của các địa phương và thu hút khách quốc tế đến khu vực miền Trung, Tây Nguyên thông qua mạng bay kết nối của Jetstar Group trên 75 điểm đến 17 quốc gia,” ông Hà cho hay.

Đây là 3 đường bay mới được Jetstar Pacific mở tiếp sau các đường bay giữa Huế - Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh - Pleiku và Chu Lai (Quảng Nam) - Buôn Ma Thuột đã được khai trương vào cuối tháng Mười.

Mới đây, hai cổ đông chính của Jetstar Pacific là Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không Qantas (Qantas Airways-Australia) đã công bố kết quả tái cơ cấu tích cực của hãng, thống nhất kế hoạch phát triển lâu dài cho Jetstar Pacific với đội bay lên đến 30 chiếc A320 vào năm 2020.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group - thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương hiện đang khai thác trên 75 điểm đến 17 quốc gia.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin