Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Cách mở cửa xe độc đáo trong không gian hẹp > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Cách mở cửa xe độc đáo trong không gian hẹp
01 Tháng Mười 2015 :: 3:20 CH :: 4321 Views

Với kiểu mở dạng cánh chim, không cần nhiều khoảng trống hai bên mà người trong xe vẫn có thể ra vào dễ dàng.


Nếu những xe dân dụng ngày nay hầu hết đều sử dụng kiểu mở cửa hắt ra ngoài, bắt buộc các xe khi đỗ phải chừa khoảng trống cho cánh cửa xe khác. Nhưng nếu không gian rất hẹp, không thể đủ chỗ để mở cửa, thì phải làm thế nào?
Hãng xe điện Mỹ Tesla đưa ra giải pháp cửa mở hắt lên dạng cánh chim trên mẫu Model X, với tên gọi "Cánh chim ưng" (Falcon Wing). Với dạng cửa này, khoảng cách giữa hai xe chỉ cần đủ để một người đi lọt là có thể ra vào xe thoải mái. 
Nhưng một vấn đề gặp phải với Falcon Wing lại là chiếm dụng chiều cao. Chẳng may đỗ xe ở nơi bị giới hạn chiều cao như garage gia đình hay tầng hầm thì cánh cửa này có làm việc được không? Tesla cho biết sẽ không có vấn đề gì, vì trên đó có gắn những cảm biến để phát hiện giới hạn chiều cao, từ đó tính toán đưa ra chiều cao mở cửa phù hợp nhất. 
Ý tưởng mở cửa kiểu cánh chim không mới, đặc biệt xuất hiện nhiều trên những mẫu xe thể thao và siêu xe của Mercedes. Tuy nhiên, cách cải tiến của Tesla là phần kết nối của trần xe và cánh cửa không liền khối cứng nhắc, mà có thể gấp lại để tiết kiệm không gian.
 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin