Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng.
02 Tháng Mười Hai 2020 :: 8:47 SA :: 2799 Views

Nói về diễn biến sau vụ TNGT, chị Trần Thị Ngân cho biết: “Sau cú va chạm, tôi bị ngã dúi dụi về phía trước gây choáng. Lúc đó, tôi vẫn nghe thấy lời nói bên ngoài của người trên xe 7 chỗ truy đuổi phía sau là “thôi đừng đánh nó nữa”,

Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc các đối tượng truy đuổi như trên, chị Ngân cho biết, trước đó, lúc cùng anh Lưu vào quán karaoke trên, chị có gặp và nhận ra nữ nhân viên tên Phượng. Cho rằng người này lôi kéo chồng và em mình đi chơi, bỏ bê gia đình nên đã mắng chửi dẫn đến xô xát.

“Quá nóng giận, tôi có đánh nhân viên này mấy cái bạt tai và thách thức, cảnh báo không được tiếp tục dụ dỗ chồng và em mình nữa rồi bỏ đi”, chị Ngân chia sẻ.

Tài xế bị hành hung?

Nói về diễn biến sau vụ TNGT, chị Trần Thị Ngân cho biết: “Sau cú va chạm, tôi bị ngã dúi dụi về phía trước gây choáng. Lúc đó, tôi vẫn nghe thấy lời nói bên ngoài của người trên xe 7 chỗ truy đuổi phía sau là “thôi đừng đánh nó nữa”, chưa kịp hiểu chuyện gì thì tôi và Lưu cũng bị những người này vừa lôi ra khỏi xe vừa đánh đập nên phải van xin “em đau quá rồi, đừng đánh em nữa”.

Lúc này, tôi cũng nhận ra anh Bách và Lưu đang nằm đè lên nhau, bất động giữa lòng đường trước khi được đưa lên taxi đi cấp cứu.

Là người chứng kiến vụ việc, anh Khúc Văn Khiêm, tài xế lái xe tải trong vụ việc trên quả quyết: “Khi tôi đang đỗ xe ngang đường để đổ đất thì thấy hai ô tô đang truy đuổi nhau đi tới. Sau khi xảy ra va chạm thì 5 người trên xe 7 chỗ bước xuống nói “Hay rồi, tao xem mày chạy đi đâu” và yêu cầu anh Bách mở cửa, xuống nhưng anh ấy không mở nên bị họ giật cửa xe lôi xuống đường.

Lúc này, 4 người trên 2 xe máy cầm theo hung khí cũng vừa đến. Khi đó, anh Bách vẫn đi đứng, nói chuyện bình thường thì bị những người này liên tục đấm, đá, đạp vào đầu, mặt, bụng và người. Anh Bách liên tục kêu đau, quỳ gối van xin nhưng họ vẫn lớn tiếng quát “còn kêu được thì chưa chết được đâu”, rồi tiếp tục hành hung khiến anh đổ gục ra đường.

Quá sợ hãi, tôi và những người có mặt ở đó đều không dám lại gần, can ngăn. Một số người còn dùng điện thoại quay lại được cảnh đối tượng này đạp lên người, dùng chân kiểm tra thấy nạn nhân nằm bất động trên đường mới cùng nhau bỏ đi, không hành hung nữa”.

Cũng có mặt trên buồng lái xe tải BKS 20C-073.67, anh Dương Hữu Hưng (SN 1978, trú tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) khẳng định: “Không chỉ dùng chân, tay đấm đá tài xế, những người trên xe gặp nạn còn suýt bị họ cầm gậy xông tới đánh, may mà người phụ nữ đi cùng đoàn ngăn lại. Sau khi anh Bách và anh Lưu bất tỉnh, bị chúng kéo, xếp chồng lên nhau giữa lòng đường”.

Trao đổi với PV về những bất thường trên thi thể nạn nhân, chị Đồng Thị Mỹ Hạnh, vợ tài xế Bách cho biết: “Họ kết luận chồng tôi bị tử vong do TNGT nhưng trên người chồng tôi khi đó có nhiều vết thương bất thường chưa được làm rõ như: Cổ áo bị rách, da cổ có nhiều vết tay cào, vùng thái dương bị tím đặc nghi do bị đấm mạnh.

Hơn nữa, chồng tôi còn bị gãy xương sườn, đọng 1,5 lít máu trong ổ bụng, bầm tím khắp người; 2 đầu gối tím bầm, trầy xước, chiếc quần trên người cũng bị rách ở đầu gối. Chồng tôi hành nghề lái xe nên lúc nào cũng mang theo từ 5 - 7 triệu đồng để phòng thân nhưng lúc nhận lại tài sản tại cơ quan công an, trong ví chỉ còn 2 tờ tiền mệnh giá 5.000 đồng, điện thoại cũng bị đập nát nên gia đình cho rằng cái chết này không phải do TNGT gây ra và đề nghị Cơ quan công an điều tra lại, trả lại công bằng cho gia đình tôi”.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa đã khởi tố 4 bị can Đặng Văn Thêm (SN 1999, trú tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Sinh Mạnh (SN 1997), Nguyễn Văn Ích (SN 1969), Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1990, cùng trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa) bị khởi tố về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Trong đó, chỉ có bị can Nguyễn Sinh Mạnh, người điều khiển xe ô tô BKS 30A-190.15 truy đuổi nạn nhân là bị tạm giam.
Nguồn báo giao thông

 

 

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin