Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng
18 Tháng Chín 2020 :: 9:49 SA :: 2887 Views

5h sáng tại bến xe phía nam Tp.Huế, các xe đang tấp nập về bến, tranh thủ trả khách trước khi bão đổ bộ.

Nhiều đoạn QL1A ngập khiến xe khách di chuyển khó khăn

2h đêm 18/9, phóng viên Báo Giao thông di chuyển từ Đà Nẵng về Huế. Đến thị trấn Lăng Cô, xe khách giường nằm phải "bò" rất chậm. Tiếp tục, đến những đoạn như thị trấn Phú Lộc, TX Hương Thủy liên tục bị ngập nước do mưa lớn không kịp thoát.

Đặc biệt, đoạn thị trấn Phú Lộc, TX Hương Thủy và đầu phía nam Tp.Huế rải rác có những cành cây lớn gãy đổ xuống đường gây ách tắc giao thông.

Nhiều cành cây lớn đã gãy đổ trên QL1A qua trung tâm đông dân cư

Thời điểm khoảng 3h sáng, ngay đầu thành phố Huế, đoạn đường tránh cầu vượt QL49 với QL1A nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn 30 phút mới thông đường.

5h sáng tại bến xe phía nam Tp.Huế, các xe đang tấp nập về bến, tranh thủ trả khách trước khi bão đổ bộ.

Chủ xe khách giường nằm Ngọc Thông 1 chạy tuyến Đắk Lắk - Huế, cho biết: “Ngày hôm qua, khi biết được tình hình bão sẽ đổ bộ vào Huế, chúng tôi đã cho xe xuất bến trước 1h để kịp trả khách vào sáng sớm, thuận lợi cho hành khách về Huế trước khi bão đổ bộ".

Bến xe Huế tấp lập trả khách trong mưa lớn

Ông Phạm Xuân Sơn, Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Huế cho biết: “Nắm được tình hình bão lớn sẽ đổ vào Huế, Công ty đã chỉ đạo lực lượng thường trực theo dõi về tình hình bão. Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác như CSGT, TTGT. Khi biết có tình trạng tắc đường, hoặc thời điểm báo đổ bộ sẽ không các phương tiện vận tải hành khách xuất bến”.
Nguồn báo giao thông 

 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin