Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong
05 Tháng Sáu 2020 :: 7:54 SA :: 3067 Views

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu tỉnh Thanh Hóa khẩn trương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng , tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân, chỉ đạo điều tra xử lý nghiêm vi phạm làm tử vong nạn nhân.


Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa, khoảng 10h30 trưa 4/6, tại Km 17+800 TL506 (đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn), xe ô tô BKS 36C-171.15 (Công ty TNHH MTV Vận tải Bình Xuân, thị trấn Nông Cống) do Lương Văn Lâm (SN 1985, trú tại xã Hoằng Lưu, Hoằng Hóa) điều khiển, khi đi đến địa điểm trên thì đâm va vào xe ô tô BKS 36A-468.94 do Lê Ngọc Hoàn (SN 1991, trú tại thôn 2, xã Xuân Thọ, Triệu Sơn) điều khiển, trên xe chở bà Bình, chị Huê và cháu Đỗ Minh Nhật (SN 2014, con chị Huê).

Vụ tai nạn đã khiến bà Bình, chị Huê và tài xế Hoàn tử vong tại chỗ, cháu Đỗ Minh Nhật bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo báo cáo của Cục Đăng kiểm VN xe ô tô tải BKS 36C-171.15 kiểm định gần nhất ngày 4/6/2019, có hạn kiểm định đến hết ngày 3/6/2020.

Anh Trần Thăng Nam, một người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, lúc xảy ra sự việc, chiếc xe ô tô con từ trong đường làng (đường TL506) đi ra. Khi đi đến điểm giao cắt với đường Nghi Sơn - Sao Vàng thì bất ngờ chiếc xe ô tô tải BKS 36C-171.15 tông vào và kéo rê một đoạn rồi đổ ập xuống chiếc xe con, chiếc xe con bẹp rúm.

“Hôm nay bà Bình được 2 mẹ con của cô con gái mới từ miền Nam về đưa đi khám bệnh ở TP Thanh Hóa. Khi về gần tới nhà, chỉ cách mỗi ngã tư thôi thì không may bị TNGT. Lúc cứu hộ, mọi người cố gắng kéo ra nhưng toàn bộ 3 người lớn đã chết. Còn cháu bé nhỏ nhất phát hiện đang nằm sụp xuống khe để chân hàng ghế sau, bị thương cũng nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, một người dân cho hay.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lê Bá Thành., Chủ tịch UBND xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn cho biết, ngay sau khi nắm thông tin, xã đã có mặt phối hợp với cơ quan chức năng, gia đình đưa người đi cấp cứu và lo hậu sự cho các nạn nhân. “Vị trí xảy ra TNGT chỉ cách nhà khoảng 20 - 30m nhưng không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau lòng trên. Nhà bà Bình có đông con cái sống gần khu vực xảy ra TNGT. Chị Huê là con út trong nhà, lấy chồng ở miền Nam. Thời gian gần đây, chị Huê cùng con trai 6 tuổi về ở với mẹ. Hôm nay mẹ con chị Huê thuê xe đưa bà Bình xuống bệnh viện ở TP Thanh Hóa khám bệnh, trên đường về thì không may gặp nạn”, ông Thành cho hay.

Bé trai thoát chết kỳ diệu dưới gầm ghế xe con sau khi mẹ tử vong bên cạnh.

Trong một diễn biến khác, thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Triệu Sơn cho biết: Bước đầu kiểm tra, test ma túy và nồng độ cồn, kết quả cho thấy tài xế Lương Văn Lâm không vi phạm. Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa tài xế này về Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng giao UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Sở GTVT Thanh Hóa kiểm tra toàn diện về việc chấp hành các quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với Công ty TNHH MTV Vận tải Bình Xuân, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nếu phát hiện vi phạm, xác minh quá trình sát hạch cấp GPLX và hồ sơ chứng nhận sức khỏe của lái xe gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.


Trung tá Nguyễn Văn Thu, Đội trưởng Đội CSGT, trật tự Công an huyện Triệu Sơn cho biết: “Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng bố trí lực lượng xuống hiện trường để kịp thời cứu người và phân luồng giao thông.

Khi chiếc xe cẩu tới di dời chiếc xe tải ra, chúng tôi cùng người dân dùng xà beng, xẻng cào hết lớp đất, đá trên xe. Sau đó, dùng cẩu kéo nắp xe lên đưa từng người một ra ngoài. Ba người lớn thì đã tử vong, còn cháu bé thì đang gào khóc, tay chới với dưới khu vực để chân ở hàng ghế sau. Có thể nói cháu bé đã thoát chết một cách kỳ diệu, hy hữu”, Trung tá Thu cho biết thêm.

Liên quan đến tình trạng sức khỏe của cháu Đỗ Minh Nhật, bác sỹ CKII Lê Văn Tráng, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 13h10 ngày 4/6, bệnh viện có tiếp nhận trường hợp cháu Đỗ Minh Nhật với tình trạng chấn thương vùng đầu, vỡ xương vùng thái dương trái. “Tình hình hiện tại chưa ghi nhận nguy kịch. Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi sát diễn biến sức khỏe của bệnh nhi này”, BS. Tráng thông tin.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ủy ban ATGT Quốc gia đã có văn bản gửi Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Ủy ban ATGT tỉnh Thanh Hóa.

Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương. Đồng thời, yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong.

Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục khẩn trương chỉ đạo Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân bị thương và gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn.

Công an tỉnh phải điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân liên quan; đặc biệt kiểm tra xác minh vi phạm về quá khổ giới hạn, quá tải trọng cho phép của đường bộ, cơi nới kích thước thùng chứa hàng, chở hàng vượt quá khối lượng hàng hóa cho phép chuyên chở của xe tải (nếu có).

Nguồn báo giao thông

 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin