Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Hãng vận tải hoạt động cầm chừng, công ty luyện kim thiếu khí đốt để sản xuất vì tác động của virus corona > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Hãng vận tải hoạt động cầm chừng, công ty luyện kim thiếu khí đốt để sản xuất vì tác động của virus corona
17 Tháng Hai 2020 :: 9:00 SA :: 2985 Views

Phần lớn doanh nghiệp vận tải ở Trung Quốc hoạt động hạn chế để bảo đảm sự an toàn của đội ngũ nhân sự bốc xếp hàng hóa trước sự lây lan của dịch cúm do virus corona gây nên, khiến nhiều doanh nghiệp luyện kim thuê xe nâng và công nhân khó khăn có thể thiếu khí đốt để sản xuất.

 

Công nhân thuê xe nâng bốc xếp hàng hóa
Công nhân thuê xe nâng bốc xếp hàng hóa

Các doanh nghiệp sản xuất và giao vận phụ thuộc vào nền kinh tế khổng lồ của Trung Quốc sắp phải đối mặt xung chấn tương lai từ sự lây lan của chủng virus corona mới. Sự lây lan ấy sẽ kiểm tra mức độ phụ thuộc của thế giới đối với các nhà sản xuất Trung Quốc.

Nền kinh tế lớn thứ hai thế giới vẫn đang trong tình trạng phong tỏa, với việc các nhà máy ở 14 tỉnh – chiếm 70% GDP và 80% kim ngạch xuất khẩu của Trung Quốc sẽ chỉ có thể mở cửa sớm nhất vào ngày 10/2.

Để khống chế sự lây lan của dịch, chính phủ các nước như Mỹ, Singapore, Việt Nam đã hạn chế vận tải hàng không tới và từ Trung Quốc, trong khi Trung Quốc cũng hạn chế sự dịch chuyển qua biên giới.

 

 

26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin