Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Thông số xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài
02 Tháng Mười 2019 :: 10:32 SA :: 3235 Views

Đầu tháng 4/2019 , thông tin đã chính thức được xác thực và Liên doanh xe tải thương mại đã công bố chính xác tên sản phẩm xe tải cũng như bảng thông số kỹ thuật các dòng xe chi tiết cụ thể về sản phẩm mới này tới các đại lý và khách hàng kinh doanh vận tải trên toàn quốc.

Sản phẩm mới này chính xác có tên là Xe tải Hyundai New Mighty N250SL. Đây là sản phẩm nâng cấp lên từ sản phẩm Hyundai N250 đã ra mắt khách hàng năm 2018. Đặc điểm nổi bật của chiếc xe tải mới này đó chính là thùng cơ sở dài lên tới 4m3, hơn gần 1m so với 3m4 của chiếc xe Hyundai N250, giúp cho khách hàng có khả năng vận chuyển hàng hóa tốt hơn rất nhiều.

Giới thiệu Tổng quan xe tải Hyundai N250SL Thùng Dài
--Về ngoại thất Hyundai N250SL
Ngoài việc bố trí sát xi dài hơn lên tới 4m3, nghĩa  là dài hơn chiếc xe phiên bản cũ N250 gần 1m, thì ngoại thất của xe tải N250SL dường như không thay đổi quá nhiều so với bản chưa nâng cấp. Vẫn là thiết kế cực khí động học, dành riêng cho thị trường Việt Nam, với khả năng di chuyển cực kỳ tốt trên mọi cung đường kể cả là phố xá đông đúc.
Xe sở hữu lớp vỏ và sát xi cực kỳ chắc chắn, làm bằng kim loại có khả năng chịu lực cực cao, giúp xe có thể tải hàng hóa cực tốt , đồng thời giảm thiệt hại khi va chạm, tai nạn. Xe sở hữu 2 màu sơn phổ biến của Hyundai Nhập Khẩu đó là xanh cửu long và trắng, được sơn bằng công nghệ sơn hiện đại bậc nhất hiện nay của Hyundai, giúp xe luôn sáng bóng theo thời gian, cam kết không phai màu, bong tróc.
Phần đầu xe được thiết kế bo tròn và khá gọn gàng, với phần nổi bật lên là cụm đèn pha 2 tầng Halogen cực sáng, tích hợp cùng với đèn xi nhan, và đèn báo rẽ 2 bên, đèn sương mù chạy ban ngày, cung cấp cho tài xế khả năng chiếu sáng cực tốt và đầy đủ tín hiệu cảnh báo với các phương tiện giao thông khác.
--Về nội Thất xe tải Hyundai N250SL
Nội thất của xe tải Hyundai N250SL vẫn giữ nguyên theo phom nhập khẩu, với Tablo ốp vân gỗ cực sang trọng, đặc điểm nổi bật của Hyundai Nhập Khẩu. Xe được trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ, êm ái và ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè. Tablo của xe bố trí các phím điều khiển hợp lý xoay quanh vị trí của lái xe, cùng với đó là các trang bị như cụm đồng hồ, hộc để đồ cực kỳ tiện lợi.
Ưu điểm nổi bật lớn nhất của xe phải kể đến kính chỉnh điện, vô lăng trợ lực, gật gù giúp tài xế lái xe nhẹ nhàng. Điều hòa nhiệt độ công suất cực lớn, có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ các khe thổi gió được bố trí thông minh xung quanh Cabin.
Hệ thống giải trí của xe tải Hyundai N250 bao gồm MP3/Audio/Raido/FM kết hợp với cổng kết nối USB, Jack cắm 3.0 giúp lái xe có thể giải trí đa phương tiện trên mọi cung đường.Ngoài ra xe cũng trang bị màn hình hiển thị thông tin, đồng hồ đo các chỉ số giúp lái xe nắm bắt được các thông tin về xe.
 

 

26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin