Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Dịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vận > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Dịch vụ lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam gây “choáng” giới chuyên vận
29 Tháng Chín 2019 :: 10:26 SA :: 3178 Views

Xe tải, taxi tải, tàu hàng... vốn là các khái niệm quen thuộc khi nghĩ về dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhưng mới đây, sự xuất hiện dịch vụ dùng máy bay để chuyên chở hàng hóa đã gây bất ngờ cho giới vận tải ở Việt Nam.

Với dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện này, hàng chục triệu người dân, doanh nghiệp, thương gia Việt sẽ có thêm cửa để vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Theo thống kê, trước năm 2013, ngành hàng không Việt Nam vận chuyển được khoảng 630 ngàn tấn hàng hóa/năm. Đây là con số rất khiêm tốn so với nhu cầu vì hàng hóa nhập khẩu bằng đường hàng không vào Việt Nam rất lớn: điện tử, thời trang, thủy hải sản tươi sống…
Theo đó, tối 15/11, tại TP.HCM, hãng hàng không VietJet đã công bố thành lập Công ty VietjetAir Cargo nhằm  khai thác n thị trường vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không tại Việt Nam và Quốc tế. Theo lãnh đạo VietjetAir Cargo cho biết, thị trường khai thác hàng hóa hàng không Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Hiện Việt Nam đang là thị trường mầu mỡ cho các hãng hàng không ngoại quốc khai thác vì các hãng hàng không trong nước chưa có đội bay chuyên vận chuyển hàng hóa.
VietjetAir Cargo xuất hiện sẽ cung ứng dịch vụ vận tải trên các máy bay hành khách tới toàn mạng lướng đường bay nội địa của Vietjet Air. Tương lai gần, đơn vị này sẽ xây dựng đội máy bay vận chuyển hàng hóa và cung cấp các dịch vụ thuê chuyến vận tải hàng hóa cho thị trường trong nước và quốc tế. Hợp tác và liên kết với các hãng hàng không quốc tế nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới vận chuyển của mình.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin