Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Tại sao phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Tại sao phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe cẩu?
17 Tháng Sáu 2019 :: 5:11 CH :: 2026 Views

Với phần lớn thiết bị máy móc có những rủi ro gắn liền với việc sở hữu và vận hành những thiết bị đó. Cần cẩu được thiết kế để nâng hạ những vật có khối lượng lớn và làm việc trong môi trường tải trọng liên tục thay đổi vì vậy sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu như bạn không biết cách phòng ngừa. 

Hôm nay chúng tôi sẽ nêu một vài lý do tại sao bạn cần thường xuyên bảo trì bảo dưỡng xe cẩu.

An toàn – Khi cần cầu đang hoạt động thì sự an toàn của người vận hành cũng như tất cả mọn người xung quanh đó luôn phải được đảm bảo tuyệt đối. Hằng năm có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi cần cẩu bị lật, gãy cần hay là đứt cáp nâng và nguyên nhân đơn giản là do người vận hành không biết thiết bị của mình đang gặp sự cố nhưng vẫn vận hành thiết bị.

Tổn thất chi phí lớn – Khi một chi tiết hỏng nếu bạn không phát hiện sớm và sự cố xảy ra nó sẽ kéo theo hàng loạt các chi tiết khác hay cả hệ thống bị hư hai thay vì mất chi phí cho một chi tiết nhỏ bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để sửa chữa cả một hệ thống trên xe.
   

  
  

Ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh – Xe cẩu của bạn gặp sự cố không những bạn phải mất chi phí để khắc phục mà thận chí bạn còn mất đi rất nhiều khác hàng vì họn cảm thấy không còn an toàn khi sử dụng thiết bị của bạn.

Gián đoạn công việc – Cần cẩu gặp sự cố sẽ mất rất nhiều thời gian để khắc phụ và vì thế công việc của bạn đang thi công có thể bị ngưng lại vài ngày thậm chí là hàng tuần nến như sự cố đó quá nghiêm trọng.
  

 

 

25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin