Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Phân biệt rơ mooc và xe kéo sơ mi rơ mooc > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Phân biệt rơ mooc và xe kéo sơ mi rơ mooc
09 Tháng Sáu 2019 :: 10:13 SA :: 2317 Views

Xe kéo sơ mi rơ moóc và rơ moóc là hai loại phương tiện đã trở nên quá quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Rất dễ dàng bắt gặp chúng ở trên các đường lớn, nhưng ít ai biết được thực chất xe kéo sơ mi rơ moóc và rơ moóc khác nhau như thế nào. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ nhất về 2 dòng phương tiện này.


Trên thực tế, xe kéo sơ mi rơ mooc là phương tiện có thiết kế đặc biệt. Chúng có một đầu nối với ô tô đầu kéo và một phần của trọng lượng toàn bộ được đặt lên phần ô tô đầu kéo. Còn rơ mooc là phương tiện có khối lượng không đặt lên ô tô đầu kéo.
 
Không những thế, xe kéo sơ mi rơ mooc còn được đăng ký, sử dụng như một phương tiện độc lập. Loại phương tiện này được cấp biển số, khung xe riêng biệt mà không đăng ký chung với ô tô đầu kéo.
Ngoài ra, xét về kết cấu thì xe sơ mi rơ mooc và rơ mooc có nhiều điểm khác biệt, điển hình như sau:
- Xe kéo sơ mi rơ mooc có cấu tạo gồm:
+ Khung chassis sơ mi rơ mooc
+ Khóa gù sơ mi rơ mooc
+ Ắc chịu lực sơ mi rơ mooc
+ Trục sơ mi rơ mooc
+ Hệ thống treo 2 trục, 3 trục sơ mi rơ mooc
+ Mâm/lốp 
+ Hệ thống phanh hơi, ống hơi, búp sen, bầu hơi

 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin