Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 8 thông số cần quan tâm khi mua xe nâng điện > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

8 thông số cần quan tâm khi mua xe nâng điện
05 Tháng Sáu 2019 :: 9:53 SA :: 1898 Views

Xe nâng hàng diesel đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam, loại xe tiện lợi này có khá nhiều ưu điểm nổi bật cũng như một số mặt hạn chế khi sử sụng.

Ưu điểm của xe nâng hàng diesel:

– Công nghệ hiện đại dần hoàn thiện các yếu tố bất lợi khi sử dụng xe nâng hàng động cơ diesel. Sự ra đời của các công nghệ mới như tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cách đây một vài năm đã khiến động cơ diesel mạnh mẽ hơn và không thua kém các loại động cơ xăng tốt nhất. Điều đặc biệt là chúng vẫn giữ nguyên ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu.
– Có thể sử dụng xe nâng động cơ dầu để làm việc trong nhiều môi trường khác nhau từ không gian hẹp đến không gian rộng lớn.
– Xe nâng động cơ dầu có thể làm việc liên tục trong 3 ca, tuy thời gian làm việc lâu dài nhưng không hề làm giảm hiệu suất hoạt động.
– Đa dạng tải trọng cho người dùng, cho phép thay đổi chiều cao, tải trọng nâng đơn giản với quy trình đạt hiệu quả nhất. Mức tải trọng tối đã có thể lên đến 10 tấn, chiều cao nâng max đến 8m. Thiết bị là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất.
– Xe nâng dầu diesel có động cơ hoạt động bền bỉ, khả năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm của xe nâng hàng diesel:

– Tiếng ồn khi hoạt động khá lớn, độ ồn cao nên không thích hợp sử dụng trong các khu có động dân cư, tập trung nhiều nhà ở xung quanh.
– Khí thải ra nhiều, khói bụi có thể gây ô nhiễm môi trường làm việc nhiều hơn hẳn so với xe nâng điện.
– Có thể phải thường xuyên bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng dầu diesel.
– Mặc dù động cơ diesel ra đời sớm hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ xăng đến 30%. Nhưng tính đến nay, nhìn chung động cơ diesel vẫn ít phổ biến hơn động cơ xăng bởi vấn đề về tiếng ồn và khí thải.
Những đặc điểm cụ thể về ưu nhược điểm của xe nâng hàng diesel ở trên sẽ giúp bạn xác định rõ đặc điểm nổi bật của dòng xe nâng này. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất.


 

 

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin