Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Xe cẩu tự hành là gì? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Xe cẩu tự hành là gì?
20 Tháng Năm 2019 :: 10:11 SA :: 1788 Views

Xe cẩu tự hành, xe cẩu thùng hay có thể gọi là xe tải gắn cần cẩu: Là loại xe tải có gắn cần cẩu (cần trục) thường có tay cần nghiêng so với phương ngang khi hoạt động cầu lắp. Cần trục tự hành dùng trọng lượng của ô tô làm cân đối trọng tải.

Ưu nhược điểm:

Cần trục tự hành có tính cơ động cao, ít tốn công lắp dựng.

Tầm với và chiều cao nâng bị hạn chế, do chiều dài hữu hạn của tay cần và vị trí đứng thấp: phải vươn từ dưới đất lên cao.

Phạm vi sử dụng hiệu quả: Cần trục tự hành thường dùng xây lắp các công trình nhà công nghiệp (thường là một tầng) và các công trình dân dụng thấp tầng.

Qua đó chúng ta có thể thấy được cần trục tự hành được gắn lên xe ô tô sẽ được gọi là xe cẩu tự hành, và như đã định nghĩa ở trên về xe cẩu tự hành để giúp mọi người hiểu rõ về cấu trúc cũng như chức năng và mục đích sử dụng.


 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin