Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Chiêu trò của các dịch vụ đặt hàng TAOBAO, vận chuyển hàng Trung Quốc > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Chiêu trò của các dịch vụ đặt hàng TAOBAO, vận chuyển hàng Trung Quốc
15 Tháng Mười Hai 2018 :: 9:49 SA :: 2389 Views

Ngày nay, việc đặt hàng, mua hàng từ các trang nước ngoài (order hàng online) ngày càng phổ biến khi các dịch vụ order hàng Trung Quốc, nhập hàng Quảng Châu hay đặt hàng Taobao... mộc lên như nắm. Chỉ cần chọn một dịch vụ trung gian bất kì là bạn có thể bắt đầu chọn hàng với vài cú click chuột và chờ sau khoản 1 - 2 tuần là có thể nhận hàng. Tuy nhiên, những dịch vụ order này có thực sự uy tín?

Khi đến với bất kì một dịch vụ Order Taobao nào thì bạn cũng thấy một công thức order (mỗi đơn vị order sẽ có công thức khác nhau).
Việc mua hàng qua mạng rất dễ dàng và có nhiều kẽ hở để các Công ty làm dịch vụ trung gian order hàng trục lợi ngay từ chính sự thiếu hiểu biết và kém cẩn trọng của khách hàng, nhất là khách hàng mới biết đến dịch vụ Order và Order lần đầu.
 Vậy nguyên nhân do đâu mà mức phí vận chuyển Trung Quốc rẻ lạ thường đến vậy?
Đa phần người mua hàng thường không nắm được liệu mình có bị tính phí nội địa Trung Quốc hay không? Bởi các người bán trên taobao, 1688, tmall thường sẽ báo lại chính xác khoản phí nội địa TQ khi thanh toán đơn hàng. Một số đơn hàng có mức phí nội địa là miễn phí. Hãy thử làm một phép tính đơn giản, món hàng người bán miễn phí Ship nội địa nhưng 1 số dịch vụ lại thu phí, hoặc là có thu phí chỉ từ 8-12 tệ/đơn nhưng các dịch vụ order lại thu thêm 3-10 tệ hoặc hơn . Như vậy bạn nghĩ xem họ đã thu bạn thêm bao nhiêu tiền? Lợi nhuận này không nhỏ đâu nhé. Đơn hàng 350.000đ phí nội địa là 7 tệ bị thu đến 17 tệ. Chênh lệch 10 tệ (35.000đ) thực tế bạn đã bị thu đến 10% rùi không còn là 1% nữa đâu.
Khách hàng luôn muốn tiền kilogram rẻ và cũng muốn hàng hóa của mình về nhanh nhất, nhưng không có gì rẻ mà tốt cả. Chắc chắn khách hàng đã từng gặp phải trường hợp hàng hóa có khi 15-20 ngày thậm chí là 1 tháng sau mới nhận được, đó là do các đơn vị đó vận chuyển hàng bằng đường bộ đi lậu vào Việt Nam không qua Hải Quan nên hàng về rất lâu nếu xui rủi bị giữ hàng thì bạn hãy chờ giải quyết đi nhé

 

 

19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin