Với những ngày đầu, khó khăn lớn nhất là nguồn khách hàng. Mới bước vào nghề, mối quan hệ chưa có cộng với kỹ năng chưa cao khiến các công ty rất vất vả tìm nguồn khách hàng duy trì hoạt động kinh doanh.
Vấn đề thứ hai là giá cả. Do là một công ty dịch vụ, phải qua trung gian nên vấn đề giá sẽ bị đội lên, khó lòng cạnh tranh với các đơn vụ khác.
Tiếp theo là kỹ năng đàm phán và điều hành, sắp xếp, vận tải hàng hóa. Vấn đề này cần phải qua một quá trình làm việc để có thể tìm ra được những điểm mấu chốt, những điểm gút mắc để tháo gỡ, từ đó nâng cao kinh nghiệm trong nghề giúp việc điều hành xe một cách trơn tru, nhanh chóng và hiệu quả rất nhiều.
|