Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ
02 Tháng Mười Hai 2018 :: 10:28 SA :: 2425 Views

Những công ty vận chuyển hàng hóa hiện đại đều áp dụng các quy trình vận tải bài bản góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại vị thế mới cho ngành. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình vận tải hàng hóa bằng đường bộ để có thể nhận diện và lựa chọn được một đơn vị vận tải có uy tín và có chất lượng.

Một quy trình chung mà nhiều công ty vận tải đều thực hiện bao gồm các bước sau đây:
Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng:
Khách hàng gọi điện hoặc email đến cổng thông tin của các công ty vận tải và cung cấp thông tin yêu cầu. Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi kiểm tra hàng hoá và đóng gói cũng như tư vấn đóng gói sản phẩm.
Báo giá:
Công ty vận tải sẽ xác định trọng lượng, kích thước, địa chỉ giao nhận hàng, thời gian yêu cầu vận chuyển để tính giá cước của hàng hóa. Cuối cùng là lập hợp đồng vận chuyển để cam kết ngày nhận hàng và giao hàng
Điều xe để lấy hàng:
Công ty sẽ điều xe tải hoặc container đến lấy hàng tận nơi, sau đó hai bên ký biên bản giao nhận hàng hoá tại nơi nhận.
Vận chuyển và giao hàng tận nơi
Nhân viên vận tải sẽ chuyên chở hàng hóa đến nơi theo yêu cầu của đơn hàng.  Hai bên Ký biên bản giao nhận hàng hoá và tiến hành tháo dỡ hàng nếu có. Bước cuối cùng là kết thúc hợp đồng theo lô và thanh toán tiền cước phí vận tải đường bộ của hàng hóa đó.

 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin