Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Dân kinh doanh vận tải mê Innova mới > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Dân kinh doanh vận tải mê Innova mới
05 Tháng Mười Một 2018 :: 9:34 SA :: 1974 Views

Số liệu từ Phòng bán hàng của Toyota Việt Nam cho biết, có khoảng 2.000 đơn đặt hàng Innova 2016.
Trong số đó, phiên bản E có số đơn đặt hàng cao nhất, chiếm khoảng 70% tổng số xe, còn lại 2 bản V và G với mỗi bản chiếm khoảng 15%.
Trong 3 phiên bản, thì bản E sử dụng số sàn có giá bán rẻ nhất, và so với thế hệ cũ tăng chỉ 35 triệu đồng. Khách hàng mua bản E thường là những người kinh doanh dịch vụ chở khách. Bản E cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành, cùng với giá xe thấp nên sẽ có hiệu quả kinh doanh tốt.
Tuy nhiên, không chỉ bản E, với thế hệ Innova mới, xu hướng mua bản G và V để phục vụ cho công việc kinh doanh đang tăng. Một doanh nghiệp vận tải tại Hà Nội cho biết, kinh tế Việt Nam sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới, nhu cầu đi lại của người dân tăng.
Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 1/2006, Innova đã nhanh chóng gặt hái được những thành công, nhờ vào tính tiện ích và sự bền bỉ. Thực tế, với những lợi thế về khả năng vận hành, việc mua Innova để kinh doanh từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.
Không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, Innova 2016 còn nâng cấp nhiều so với thế hệ cũ. Xe dài và rộng hơn, giúp mở rộng khoang hành khách với thiết kế mới hiện đại hơn.
Toyota Innova V sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ, tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Ngoài ra, còn trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối USB và Iphone, có bàn làm việc cho hàng ghế thứ 2. Bên cạnh đó, Innova 2016 còn có các trang bị thông minh khác, như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (phiên bản V), hê thống chống trộm, khóa cửa tự động theo tốc độ cảm biến lùi, giúp đảm bảo an ninh và an toàn khi di chuyển.

 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin