Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Doanh nhân 7x thành công từ dịch vụ giao nhận vận tải và hàng hóa > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Doanh nhân 7x thành công từ dịch vụ giao nhận vận tải và hàng hóa
18 Tháng Mười 2018 :: 10:18 SA :: 2147 Views

Anh Dương Minh Hòa - CEO của Dương Minh Logistics giúp nhiều doanh nghiệp khối FDI hoàn tất nhanh chóng thủ tục hải quan.
Anh Dương Minh Hòa (1977) tốt nghiệp Đại học Luật TP HCM vào năm 2000. Trước khi thành lập Công ty Dương Minh Logistics, anh từng là nhân viên làm thủ tục hải quan và tư vấn chính sách liên quan xuất nhập khẩu tại một công ty giao nhận hàng hóa. Công việc này mang lại cho anh Hòa nhiều kiến thức pháp luật và những kinh nghiệm xử lý vấn đề trong lĩnh vực hải quan. Hiểu được nhu cầu, khó khăn của các doanh nghiệp về thủ tục này, anh Hòa quyết định thành lập công ty riêng và đưa Dương Minh Logistics ngày càng phát triển.
Theo anh Hòa, Việt Nam có không ít công ty logistics hoạt động với sự cạnh tranh khốc liệt về giá cả, dịch vụ. Tuy nhiên, không nhiều công ty có dịch vụ hải quan cho loại hình hàng hóa gia công. Đây là loại hình khá phức tạp và có tính rủi ro cao, nếu không làm đúng hướng sẽ thiệt hại cho cả công ty và khách hàng. Do đó, anh Hòa quyết định tập trung vào cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan của loại hình gia công cho doanh nghiệp nước ngoài.
 Sau hơn 12 năm có mặt trên thị trường, hiện nay, công ty trở thành đối tác của hơn 350 doanh nghiệp FDI.
Theo anh Hòa, lợi thế lớn nhất của Dương Minh Logistics không chỉ là kinh nghiệm lâu năm, hệ thống đại lý trên toàn cầu (thành viên WCA) mà còn là đội ngũ nhân viên thông thạo ngoại ngữ và đội ngũ luật sư tài năng, chuyên nghiệp. Khách hàng tìm đến công ty sẽ được tư vấn cụ thể, rõ ràng về thủ tục hải quan để nắm được thông tin, tránh được các rắc rối và rủi ro về sau

 

 

23 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin