Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Tại sao nên hướng đầu xe ô tô ra phía ngoài khi đỗ? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Tại sao nên hướng đầu xe ô tô ra phía ngoài khi đỗ?
20 Tháng Giêng 2018 :: 1:06 CH :: 2124 Views

Tại sao nên hướng đầu xê ô tô ra phía ngoài khi đỗ?


Ra xe dễ, an toàn hơn 

Khi quay đầu xe ra ngoài, lúc ra khỏi nơi đỗ, tài xế có thể quan sát tất cả không gian xung quanh để biết có xe khác hay không. Ngược lại nếu quay đầu vào trong, vùng điểm mù lớn do các xe che lấp có thể gây ra va chạm.

Quan sát dễ hơn

Quan sát qua kính lái dễ hơn qua kính hậu. Vì thế nếu quay xe ra, tài xế có thể "trông coi" xem có chuyện gì xảy ra trong xe như kẻ gian đột nhập, bỏ quên trẻ em...

An toàn khi có tai họa 

Khi có những tai họa như thiên tai, cháy nổ, việc quay đầu xe ra ngoài giúp tài xế sẵn sàng đánh xe ra nhanh nhất có thể, an toàn cho bản thân và những người đi cùng. 

An toàn cho tài sản trên xe 

Hầu hết mọi người có thói quen để nhiều đồ đạc trong cốp, nếu quay cốp xe vào trong sát tường, kẻ gian sẽ khó khăn để đột nhập và mở khóa hơn so với quay cốp ra ngoài. Vì vậy nên quay cốp vào trong, đầu ra ngoài. 

Tiết kiệm nhiên liệu 

Theo số liệu của Viện đào tạo lái xe của Anh, mất khoảng 90 giây để động cơ một xe chạy 5 năm ấm lên. Do đó, khi lùi xe ra ngoài lúc động cơ chưa ấm sẽ tốn nhiên liệu gấp 20-25 lần, nguyên nhân bởi thời gian lùi ra dài hơn và tỷ số truyền của số lùi thấp hơn so với số 1 khi tiến. 

 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin