Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Là một người tài xe nên trang bị cho mình những kiến thức gì? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Là một người tài xe nên trang bị cho mình những kiến thức gì?
26 Tháng Mười Hai 2017 :: 4:06 CH :: 2085 Views

Là một tài xế mới nên trang bị cho mình nhiều kiến thức về giao thông cũng như về tâm lý khi lái xe.


1. Nắm rõ các luật gia thông và biển báo trên đường

Nắm rõ các điều luật giao thông và hiểu được các biển báo trên đường giúp bạn tránh vi phạm giao thông và những rủi rõ, tai nạn không đáng có trên đường. Trang bị đầy đủ kiến thức giao thông giúp bạn trở thành một người tham gia giao thông văn minh.

2. Giữ bình tĩnh khi lái xe

Cuộc sống có rất nhiều thăng trầm do đó con người có nhiều cảm xúc khác nhau. Vui có, buồn có, bực bội, căm phẫn,…thường xuyên đan xen vào nhau. Nó xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào không chỉ riêng ở những thời điểm cố định. Dù có bực tức, cảm xúc tiêu cực thì đối vớingười lái xe phải giữ bình tĩnh như không có vấn đề gì xảy ra. Bởi sự tức giận không bao giờ đem lại điều tích cực cho bất kể tình huống nào. Hãy luôn học cách kiểm soát bản thân, và bạn sẽ trở thành một người lái xe chuyên nghiệp. Nếu quá buồn bực thì hãy ở nhà và đi chơi đâu đó thay vì cứ để cơn giận giữ quanh quẩn trong đầu, hãy để họ trút nó ra, xin lỗi, và tiếp tục di chuyển.

3. Không dùng chất kích thích khi lái xe

“Đã uống rượu bia thì không lái xe” là khẩu hiệu dành cho mọi lái xe không chỉ với ô tô mà còn với cả người lái xe máy, mô tô,… Dùng chất kích thích khiến con người không tỉnh táo và dễ gây ra tai nạn giao thông. Nếu xảy ra va chạm, chắc chắn bạn là người phải chịu phạt. Trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng cần rời xa vô lăng khi đã có chất cồn trong máu.

4. Biết các cách sửa chữa cơ bản

Trước khi bắt đầu lái xe bạn hãy đi học một khóa sửa ô tô cơ bản để giúp bản thân trong một số tình huống xe trục trặc. Hoặc ít nhất, họ cũng nên học được cách dự đoán “bệnh” của xe qua các tiếng lạ phát ra từ động cơ. Bởi trong một vài trường hợp, bạn chưa thể hoặc không thể gọi cứu hộ. Khi đó, chính bạn chứ không phải ai khác trở thành thợ sửa xe bất đắc dĩ nếu không muốn mắc kẹt ở trên đường. 

5. Cư xử đúng mực

Hãy là một người lái xe có văn minh, biết cư xử với mọi người ở mọi tình huống. Cư xử đúng mực với khách hàng và những người tham gia giao thông, đặc biệt đối với các vụ tai nạn.

 

 

25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin