Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Các hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Các hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam
24 Tháng Mười Hai 2017 :: 4:03 CH :: 1930 Views

Các hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Vận chuyển hàng hóa đường bộ


Việt Nam có hệ thống đường bộ gồm các quốc lộ, tỉnh lộ, huyện lộ,… có tổng chiều dài rất lớn, các tuyến đường quốc lộ và tỉnh lộ đều được trải nhựa và bê tông hóa rất thuận tiện cho vận tải nội đang rất phát triển do thông thương ngày càng mở rộng. Van chuyen hang hoa Bắc - Nam không chỉ có đường bộ.


Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Hệ thống đường sắt Việt Nam có tổng chiều dài 2652 km, trong đó tuyến đường chính Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh dài 1726km được gọi là Đường sắt vận tải Bắc Nam, cũng góp phần quan trọng giảm tải Vận tải Nội Địa


Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển


Cuối cùng không thể không nhắc đến vận tải đường biển. Xuất phát từ các cảng biển lớn ở 3 miền như cảng Hải Phòng, cảng Tiên Sa và cảng Sài Gòn, các tuyến đường thủy nội địa chảy theo hướng bắc – nam có thể đưa đón hàng khắp cả nước.


Vận chuyển hàng hóa đường hàng không


Hệ thống đường hàng không Việt Nam gồm các sân bay quốc tế có các tuyến bay đi các nước và các sân bay nội địa trải đều ở khắp ba miền, 6 sân bay quốc tế cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu.

 

 

27 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin