Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Những thủ tục hành chính khi chuyển nhà không thể bỏ qua > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Những thủ tục hành chính khi chuyển nhà không thể bỏ qua
16 Tháng Mười Hai 2017 :: 3:33 CH :: 1960 Views

Thủ tục chuyển nhà vô cùng quan trọng dành cho ai đang có ý định muốn mua nhà mới


Thủ tục thay đổi chỗ ở

Trước khi chuyển đến chỗ ở mới bạn phải đến cơ quan hành chính làm thủ tục thay đổi chỗ ở. Thủ tục này làm càng sớm sẽ càng tốt cho bạn. Dựa theo nguyên tắc thì chủ hộ gia đình sẽ phải là người trực tiếp đến khai báo mà không được nhờ người khác đến làm thay. Đối với những đối tượng lưu trú dài hài khi thay đổi địa điểm cần đến khai báo nơi chuyển nhà đi – đến.

Khai báo khi chuyển đi

Trong khoảng thời gian là 14 ngày trước khi chuyển nhà đến địa điểm mới, chủ hộ gia đình phải đến Ủy ban hành chính địa phương nơi mà mình đang sinh sống để làm đơn khai báo chuyển đi trước chuyển nhà.

Khai báo khi chuyển tới

Cũng như khai báo chuyển đi, đến nơi ở mới bạn cũng cần phải làm giấy khai báo chuyển đến tại cơ quan hành chình địa phương mới dọn tới. 

Khai báo thay đổi chỗ ở

Nến bạn chuyển nhà đến địa bàn mới ở song vẫn nằm trong phạm vi hành chính cũ thì chỉ cần khai báo thay đổi chỗ ở tại Ủy ban hành chính địa phương mà mình đang sinh sống mà thôi.

Với những gì chúng tôi chia sẻ, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm trong mình nhiều kiến thức để có thể sẵn sang dọn đến nơi ở mới của bản thân và gia đình.

 

 

18 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin