Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Những vận dụng cực kỳ dễ vỡ khi chuyển nhà bạn cần cẩn thận > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Những vận dụng cực kỳ dễ vỡ khi chuyển nhà bạn cần cẩn thận
14 Tháng Mười Hai 2017 :: 3:19 CH :: 1859 Views

Chuyển nhà là công việc vô cùng mệt mỏi và vất vả. Trong quá trình vận chuyển thường xảy ra một số rủi ro không đáng có như đổ vỡ gây thiệt hại cho cả gia đình.

Tranh ảnh treo tường


Những đồ vật dễ bị rơi vỡ, dễ rách như tranh ảnh, bản đồ, tranh treo tường… Để khắc phụ điều này bạn hãy cuộn tròn tranh ảnh này lạnh, sử dụng ống nhựa có kích thước phù hợp với đồ. Sauk hi bỏ vào ống bạn bắt đầu cho đồ lên xe và sắp xép sao cho hợp lý.


Bát đĩa, chén

Những vật dụng dễ vỡ trong nhà gồm chén, đĩa, ly, bát, kính… bằng thủy tinh, sành, sứ… trước khi bỏ vào thùng bạn nên bọc bên ngoài vải hay giấy báo để chống va đập với nhau. Nếu muốn an toàn nhất, bạn hãy dùng tấm bọt khí chuyên dụng để bọc đồ vật và đồng thời chèn thêm chăn, vải mềm vào giữa khoảng trống của đồ vật để giảm va đập, trầy xước, rạn nứt khi vận chuyển.


Đồ điện tử (ti vi, máy tính,…)


Với những món đồ điện tử đắt tiền như ti vi, máy tính hay bếp điện, mặt kính cũng dễ xảy ra va chạm, trầy xước và hỏng hóc… nếu không chú ý trong việc đóng gói thì trong lúc vận chuyển dễ dẫn đến tổn thất về tài sản. Để hạn chế điều xấu xảy ra trong quá trình chuyển nhà, bạn nên cẩn thận dùng những miếng bọt xốp, bọt mềm… quấn kỹ bề ngoài của máy móc và cho vào thùng carton của nó là đảm bảo, nếu không có bạn có thể tìm mua thùng carton có cùng kích cỡ.

Để hạn chế được rủi ro, bạn nên thuê một chiếc xe rộng rãi để có thể chứa hết đồ và an toàn hơn.

 

 

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin