Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Những lưu ý khi sắp xếp đồ đạc lên xe tải khi chuyển nhà cần nắm rõ > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Những lưu ý khi sắp xếp đồ đạc lên xe tải khi chuyển nhà cần nắm rõ
12 Tháng Mười Hai 2017 :: 3:15 CH :: 1785 Views

Khi chuyển nhà bạn sẽ rất vất vả để sắp xếp đồ. Sau khi gói ghém đồ, việc sắp xếp đồ và chuyển đồ lên xe tải đảm bảo để đồ dùng không gặp sự cố là vô cùng cần thiết. Bạn hãy lưu ý những điều sau đây.

Lựa chọn xe phù hợp

Đầu tiên, bạn nên cân đối về vấn đề đồ đạc trong nhà để có thể thuê xe chở đồ phù hợp. Bởi với những gia đình ít đồ hay đồ dùng nhỏ, những thùng đồ không lớn, việc sắp xếp đồ lên xe để chuyển đi đến nhà mới sẽ đơn giản và dễ dàng, không tạo khoảng trống lớn giữa xe thì đồ đạc trong xe sẽ ít bị va đập dẫn đến việc làm trầy xước đồ đạc của khách hàng.

Phân loại, sắp xếp đồ đạc hợp lý

Sắp xếp những thùng chứa đồ lên xe và đảm bảo không tạo ra những khoảng trống lớn giữa các thùng nhằm hạn chế va đập lúc vận chuyển giúp hàng hóa luôn an toàn mà không bị trầy xước, vỡ nứt hay hư hỏng.

Những đồ đạc điện tử nặng và kích thước lớn nên sắp xếp ở dưới còn những loại đồ đạc nhẹ hoặc dễ vỡ thì nên sắp xếp lên trên.

Những đồ đạc cồng kềnh như bàn ghế, tủ, giường,… cần phải xếp gọn gàng lên xe sao cho thăng bằng và tối ưu hóa diện tích chứa đồ. Mặt bàn, mặt gương phải úp vào thành xe. Việc xếp đồ đạc nặng xuống dưới đảm bảo những thùng này không đè lên những thùng khác tạo sức ép khiến việc chuyển nhà bị hư hại nhiều.

 

 

24 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin