Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Sắp xếp quần áo khi chuyển nhà sao cho phù hợp nhất > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Sắp xếp quần áo khi chuyển nhà sao cho phù hợp nhất
10 Tháng Mười Hai 2017 :: 10:18 SA :: 1820 Views

Ngày chuyển nhà, mọi người thường bận rộn sắp xếp đồ đạc để vận chuyển. Quần áo đò khiến nhiều người khá khăn khi sắp xếp. Làm sao để sắp xếp khoa học nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm.

Phân chia các loại quần áo rõ ràng

Bạn nên chuẩn bị một vài chiếc thùng lớn để phân loại quần áo cho từng thành viên trong nhà. Sau đó, hãy loại những đồ ít sử dụng hoặc trái mùa mặc cho vào thùng, xếp chiếc to xuống dưới, dần dần những chiếc nhỏ lên trên. Trong trường hợp quần áo dễ nhàu, gấp dễ để lại nếp nhăn, bạn nên dùng mắc treo chúng kết hợp chùm nilong chuyên dụng chống bụi.

Đối với những đồ lót và các phụ kiện khác của từng thành viên trong gia đình bạn nên dành riêng một chiếc thùng để đựng chúng. Đựng riêng sẽ giúp quần áo dễ tìm, không bị thất thoát và không bị nhàu. 



Gấp quần áo hợp lý

Để làm sao gấp quần áo nhanh và gọn nhất bạn hãy lên trên youtube và tham khảo một số clip hướng dẫn cách gấp quần áo vô cùng gọn, chiếm ít diện tích trong thùng đựng đồ. 

Dán nhãn cho từng loại trang phục

Nếu như bạn có quá nhiều quần áo thì tại sao khi sắp xếp đồ tại nhà mới sau khi phân loại ngăn nắp bạn không dán nhãn ghi tên từng loại trang phục. Bạn sắp xếp đồ vào từng khu và ghi dán nhãn thì mỗi khi mở tủ quần áo ra bạn có thể xác định ngay được món đồ mà mình tìm kiếm ở đâu. Tất nhiên, không dán nhãn thì bạn vẫn tìm được nhưng nó sẽ làm mất nhiều thời gian và tủ quần áo cũng thiếu khoa học hơn.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho người đọc rất nhiều. Chúc các bạn có một ngày thật ý nghĩa.  

 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin