Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Thử nghiệm ứng dụng đặt xe khách miễn phí > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Thử nghiệm ứng dụng đặt xe khách miễn phí
27 Tháng Mười Một 2017 :: 2:00 CH :: 2179 Views

Một ứng dụng giúp cho hành khách đặt xe đường dài, xe du lịch trên toàn quốc đang được thử nghiệm. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.


Theo cổng thông tin Bộ GTVT, một ứng dụng giúp khách tìm đặt xe khách theo tuyến (đường dài) miễn phí đang được thử nghiệm. Ứng dụng có tên Hlink được phát triển bởi một startup tại Hà Nội. Theo đó, khi mở ứng dụng và cho biết điểm đến Hlink sẽ cho biết vị trí hiện tại của bạn thông qua GPS điện thoại, chỉ điểm gần nhất để đón xe trên tuyến đường bạn muốn đi. Đồng thời ứng dụng thông báo giá vé; tên tài xế và biển số xe cũng như chính xác thời gian sẽ di chuyển đến điểm đón; Nguồn thông tin về các chuyến xe phong phú và liên tục. Ứng dụng cũng cho phép khách hàng đánh giá, gửi ý kiến phản hồi về các chuyến xe đã đi nhằm giúp nhà xe nâng cao chất lượng phục vụ.

Đối với lái xe, ứng dụng Hlink sẽ giúp quản lý chuyến đi, di chuyển, nhận chuyến, đón trả khách trên lịch trình di chuyển... Với thị trường vận tải hành khách tuyến cố định còn rất nhiều tiềm năng và chưa được áp dụng và khai thác bằng CNTT. Ngoài ra, HLINK-BUS cũng phân tích đánh giá cơ hội cũng như nền tảng công nghệ thông tin hiện nay để xây dựng và triển khai hệ thống phần mềm đặt vé xe khách trên thiết bị di động (smartphone) trong năm 2017. Với sự ra đời của HLINK-BUS sẽ giúp cho hành khách (không đi từ đầu bến) có thể đón xe một cách đơn giản & tiện lợi, giảm thời gian chờ đợi, lựa chọn vị trí ngồi trên xe, biết chính xác giá vé…

Các đơn vị vận tải khi sử dụng phần mềm của HLINK-BUS sẽ giải quyết được bài toán doanh thu. Theo thống kê các xe khi xuất bến (trừ các ngày lễ tết) tỷ lệ lấp đầy ghế chỉ chiếm tối đa 40 - 50% trên xe, hầu hết đều phải đón khách dọc đường (khách không đi từ đầu bến chiếm tỷ trọng khá cao).

Theo ICTNews

 

 

19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin