Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Kiến thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu của người Việt còn kém > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Kiến thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu của người Việt còn kém
30 Tháng Mười Một 2016 :: 10:03 CH :: 4120 Views

Các yếu tố được cho là sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu khi lái xe bao gồm xác định dải tốc độ tối ưu, hạn chế phanh đột xuất và thoải mái khi sử dụng xe là những bí quyết giúp lái xe tiết kiệm nhiêu liệu hiệu quả.
Đối với người lái xe, họ cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức tiết kiệm nhiên liệu khi điều khiển phương tiện giao thông nhằm giúp tiết kiệm chi phí cũng như giảm các tác động đến môi trường.
Người lái xe cũng nên thường xuyên kiểm tra áp suất lốp xe thông qua các đồng hồ đo áp suất lốp. Không nên để những hành lý nặng không cần thiết trên xe khiến xe tiêu hao nhiên liệu khi hoạt động. Khi xe chạy ở tốc độ cao cần đóng kín cửa sổ để giảm sức cản của gió.
Ngoài ra người lái xe cũng nên hình thành những thói quen đơn giản như bảo dưỡng định kỳ xe theo đúng khuyến cáo nhà sản xuất, tránh đỗ xe dưới trời nóng, điều khiển điều hòa hợp lý, lựa chọn nhiên liệu phù hợp... cũng là các yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
 

 

16 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin