Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Doanh nghiệp vận tải Hà Nội không giảm giá vé > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Doanh nghiệp vận tải Hà Nội không giảm giá vé
11 Tháng Hai 2015 :: 8:46 SA :: 6543 Views

Trước đó ngày 3/2, ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội) đã giao các đơn vị liên quan ngay trong ngày 4/2 phải triệu tập các đơn vị kinh doanh vận tải khách đến họp và yêu cầu giảm giá cước. “Đơn vị nào nghiêm túc thực hiện sẽ cho phép tăng lượt chuyến, đơn vị nào chây ỳ không giảm giá cước phải giảm lượt, cắt chuyến”, ông Hùng chỉ đạo.(Van tai)
Sáng 4/2, UBND TP Hà Nội đã triệu tập các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn đến họp về giảm giá cước sau khi giá xăng, dầu giảm sâu thời gian qua. Khi được mời phát biểu ý kiến, hàng trăm đại diện doanh nghiệp đều im lặng.
Lãnh đạo Sở Giao thông cho biết, vừa qua có một số doanh nghiệp vận tải tuyến cố định gửi văn bản tới Sở Tài chính đề xuất được phụ thu, có doanh nghiệp đề nghị mức phụ thu lên tới 40% giá vé. Tuy nhiên, Sở Giao thông và Sở Tài chính thống nhất yêu cầu các doanh nghiệp không được phụ thu.
“Phụ thu nghĩa là các doanh nghiệp vận tải kinh doanh trong dịp Tết có một chiều ít khách hơn nên muốn tăng thêm tiền vé để bù đắp. Nhưng mỗi tỉnh, thành có đặc thù riêng, như TP HCM đi lại mất cân đối hơn ngoài Hà Nội nên họ cho phép doanh nghiệp được phụ thu. Với Hà Nội, qua nghiên cứu khảo sát thực tế chúng tôi thấy không cần thiết nên đã không chấp thuận đề xuất của doanh nghiệp", Phó giám đốc Sở Giao thông nói.(Van tai)
Theo Phó giám đốc Sở Giao thông Hà Nội, ông Nguyễn Hoàng Linh, đến hết tháng một có 86 trên tổng số 99 đơn vị kinh doanh taxi đăng ký giảm giá cước, mức giảm trung bình 10-15%, cao nhất 23,26%. Với doanh nghiệp kinh doanh vận tải theo tuyến cố định, có 27 trên 62 (chiếm 43%) đơn vị đăng ký giảm cước, mức giảm cao nhất 17,7%, trung bình 8-12%.
Ông Linh cho hay, trong đợt giá xăng dầu giảm vừa qua, Sở đã ra khoảng 10 văn bản đề nghị các doanh nghiệp vận tải điều chỉnh giảm giá cước phù hợp với giá nguyên liệu. Tuy nhiên, vẫn nhiều đơn vị kinh doanh vận tải tuyến cố định chưa đăng ký giảm giá cước.
Phó giám đốc Công an TP Hà Nội, ông Đào Thanh Hải thông tin, công an sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra kiểm soát xe quá khổ quá tải; sẽ thành lập các tổ kiểm tra việc giảm giá cước trong dịp Tết để góp phần bình ổn giá. 
Trước đó ngày 3/2, ông Nguyễn Quốc Hùng (Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội) đã giao các đơn vị liên quan ngay trong ngày 4/2 phải triệu tập các đơn vị kinh doanh vận tải khách đến họp và yêu cầu giảm giá cước. “Đơn vị nào nghiêm túc thực hiện sẽ cho phép tăng lượt chuyến, đơn vị nào chây ỳ không giảm giá cước phải giảm lượt, cắt chuyến”, ông Hùng chỉ đạo.
 

 

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin