Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Yêu cầu giảm giá vé máy bay chặng ngắn từ bộ trưởng giao thông > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Yêu cầu giảm giá vé máy bay chặng ngắn từ bộ trưởng giao thông
07 Tháng Mười Một 2014 :: 9:10 CH :: 5894 Views

Các hãng hàng không được giao có trách nhiệm sửa đổi các quy định, quy trình của mình để đảm bảo việc phục vụ hành khách là người có công với cách mạng và thông báo công khai  phục vụ đối tượng này tại cảng hàng không.(Van tai)
Theo Bộ Giao thông Vận tải, hiện nay những đường bay có cự ly dưới 500km chủ yếu thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Tại những khu vực này, khả năng chi trả của người dân của người dân còn thấp.
Trước đó, Bộ Tài chính đã ban hành văn bản về mức tối đa khung giá cước vận chuyển hành khách hạng vé phổ thông trên các đường bay nội địa còn vị thế độc quyền. Theo đó, trần khung giá cước vận chuyển hành khách hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) là 4.250 đồng mỗi hành khách với một km, giảm 15% so với quy định cũ. Tuy nhiên, chưa có yêu cầu giảm giá với các đường bay cự ly ngắn.(Van tai)
Ngoài ra, để tri ân những người có công với cách mạng, ngày 26/12, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu doanh nghiệp cảng hàng không, các hãng hàng không bổ sung hành khách là người có công với cách mạng vào đối tượng khách được phục vụ ưu tiên như khách thương gia, Skyboss...
Do vậy, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu các hãng hàng không giảm giá cước vận chuyển hành khách đối với các đường bay nội địa cự ly ngắn nhằm phát triển kinh tế xã hội vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.
Các hãng hàng không được giao có trách nhiệm sửa đổi các quy định, quy trình của mình để đảm bảo việc phục vụ hành khách là người có công với cách mạng và thông báo công khai  phục vụ đối tượng này tại cảng hàng không.
 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin