Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Trong lúc người mua, kẻ bán > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Trong lúc người mua, kẻ bán
13 Tháng Ba 2013 :: 8:10 SA :: 10851 Views

Từ đầu tháng 3 tới nay, các hãng xe đã liên tiếp cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe mới.

Trong lúc người mua, kẻ bán đều mong ngóng đến thời điểm áp dụng quy định mới về thuế trước bạ được áp dụng, thì các hãng xe cũng đua nhau kích cầu thị trường. Không hẹn trước, nhưng từ đầu tháng 3 tới nay, các hãng xe đã liên tiếp cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe mới.

từ đầu tháng 3 tới nay, các hãng xe đã liên tiếp cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe mới.

Honda CR-V mới trong lễ ra mắt ở Hà Nội ngày 7/3

Ngày 7/3, Honda Việt Nam đã “nổ phát súng” đầu tiên cho ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng thế hệ thứ 4 – Honda CV-R mới với 2 phiên bản động cơ và có mức giá cạnh tranh hơn so với phiên bản cũ. Tiếp đến, ngày 11/3, GM.Việt Nam cho ra mắt mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado. Trong ngày ra mắt Chevrolet Colorado, GM. Việt Nam hé mở khả năng sẽ cân nhắc kế hoạch lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam trong thời gian tới.

Còn theo dự kiến ngày 16/3 tới đây, đến lượt Isuzu sẽ cho ra mắt mẫu bán tải ăn khách D-Max – mẫu xe vẫn giữ nguyên dung tích động cơ 3.0L, công suất 177 mã lực, hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp và nhiều cải tiến trong công nghệ và trang bị tiện nghi. Hai mẫu xe bán tải mới này đều nằm trong phân khúc sản phẩm được các chuyên gia dự báo sẽ rất tiềm năng trong thời gian tới. 


Về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, ông Michael Berhens - Tổng giám đốc Mercedes Benz Việt Nam (MBV) thông tin, năm 2013 sẽ là năm MBV cho ra mắt nhiều mẫu xe mới nhất, dự kiến sẽ có khoảng 8 mẫu xe mới ra mắt trong năm nay, tức cứ trung bình mỗi tháng MBV cho ra mắt 1 mẫu xe mới.

Mặc dù chưa có quy định cụ thể về thời điểm áp dụng mức lệ phí trước bạ mới cho xe ôtô đã qua sử dụng (xuống 2%), nhưng thị trường ôtô cũ đang “nóng” lên từng ngày. Lướt qua một số trang rao vặt chuyên về ôtô, xe máy cũ có thể thấy các mục mua bán xe tăng rõ rệt với nhiều quảng cáo hấp dẫn như: “Cơ hội vàng cho bạn mua xe cũ” “giảm phí trước bạ ôtô cũ xuông 2% mua xe ngay nhận quà giá trị”..., trong đó, các mục rao bán xe cũ đã qua sử dụng tăng mạnh ở các dòng xe “cỏ” như: Kia Morning, Hyundai Getz, i20, i10, Mazda2...

Theo nguồn tin riêng của Bạn Đường, dự kiến mẫu xe mới đầu tiên mà MBV giới thiệu ra thị trường năm nay là mẫu xe nhỏ A-Class, rất thích hợp cho việc di chuyển trong phố xá đông đúc. A-class mới sẽ được nhập khẩu từ Đức với 2 phiên bản A200 và A250 AMG, với mức giá thấp hơn một chút so với C200BE và C300 AMG lắp ráp tại Việt Nam.

Tại thị trường nước ngoài, A-Class thế hệ mới được trang bị cả động cơ xăng và diesel. Động cơ xăng gồm loại 1.6L và 2.0L với công suất từ 115 mã lực đến 211 mã lực; động cơ diesel gồm 3 loại có công suất từ 109 mã lực đến 170 mã lực. Một mẫu xe mới khác cũng được MBV tiết lộ là GLK máy dầu, bởi MBV đã có một thời gian dài nghiên cứu thị trường và chất lượng đầu tại Việt Nam


Được biết, trong năm 2013, Honda Việt Nam dự kiến sẽ ra mắt thêm mẫu xe nhỏ Honda Fitz; còn Ford Việt Nam có Focus mới, từ nay đến cuối năm Toyota Việt Nam cũng sẽ có góp mặt thêm ít nhất 2 – 3 mẫu xe mới...

Ông Laurent Charpentier - Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ford Việt Nam có doanh số tháng 1/2013 tăng 308% so với cùng kỳ năm trước, đạt 718 xe, chiếm 8% thị phần trong tháng 1, mức thị phần cao nhất mà hãng đạt được kể từ tháng 12/2011. Chúng tôi rất vui mừng khi khởi đầu năm mới 2013 với kết quả bán hàng rất khả quan. Năm 2013, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu xe du lịch và xe tải mới, mở rộng hệ thống đại lý và luôn giữ vững cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất”.


Theo các chuyên gia, năm 2013 được kỳ vọng sẽ là thời điểm thị trường ôtô khởi động trở lại sau một thời gian dài “ngủ đông” vì ế ẩm. Vì vậy, vượt qua những khó khăn của nền kinh tế, các nhà sản xuất, lắp ráp ôtô đang có kế hoạch tăng trưởng cùng với những sản phẩm mới... Và bên cạnh việc đua nhau ra mắt sản phẩm mới, năm 2013 còn là năm được dự báo là có bước đột phá về các dịch vụ sau bán hàng của các hãng xe, tăng thời gian bảo hành phụ tùng, linh kiện... Bởi, khách hàng Việt ngày càng “khó tính” hơn, có những đòi hỏi cao hơn về sản phẩm cũng như quyền lợi được hưởng các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. 

Nguồn báo giao thông vận tải.

 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin