Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trả lời phỏng vấn về dự án BOT
03 Tháng Tư 2017 :: 3:20 CH :: 3635 Views
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường vừa có cuộc trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ về những vấn đề xoay quanh các dự án BOT đang gây bức xúc trong dư luận.
Về giá trị xây lắp, giữa dự án BOT và dự án dùng ngân sách Nhà nước không khác nhau, đều là đơn giá định mức của Nhà nước và trên cơ sở thiết kế kỹ thuật tính ra giá trị xây lắp. Ảnh minh họa
Kiểm toán Nhà nước cho biết, nhiều dự án trong số 27 dự án BOT kiểm toán phải giảm 5-7 năm thu phí, có ý kiến cho rằng, xảy ra việc này là do Bộ GTVT không đưa ra được chính xác tổng mức đầu tư ban đầu của các dự án. Thứ trưởng đánh giá thế nào về ý kiến này?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tôi xin nói rõ về tổng mức đầu tư một dự án BOT như sau: Để xác định một dự án đầu tư, Bộ GTVT giao cho các ban quản lý dự án đề xuất các dự án đầu tư, đưa ra phương án tổng thể và khái toán. Trong đó, mức khái toán gồm giá trị xây lắp, giá trị dự phòng trượt giá và lãi suất đưa vào trong quá trình vay vốn đầu tư dự án.
Về giá trị xây lắp, tôi khẳng định, giữa dự án BOT và dự án dùng ngân sách Nhà nước không khác nhau, đều là đơn giá định mức của Nhà nước và trên cơ sở thiết kế kỹ thuật tính ra giá trị xây lắp.
Giá trị dự phòng gồm dự phòng trượt giá về khối lượng (có thể xảy ra) và dự phòng trượt giá vật liệu. Theo quy định của Bộ Tài chính, tại thời điểm làm các dự án đó thì trượt giá dự phòng về vật liệu từ 6-8%/năm, giá trị dự phòng xây lắp khoảng 5%/năm.
Về lãi suất sẽ được tính trong quãng đời dự án bao nhiêu năm, tổng số tiền vay tín dụng bao nhiêu năm thì cấu thành vào giá dự án đó, con số đó vào khoảng 15-20%. Vì vậy, tổng mức khái toán ban đầu của các dự án BOT tương đối cao.
Tuy nhiên, trong quá trình thưc hiện dự án, Bộ GTVT không căn cứ vào tổng mức dự toán đó để đưa ra mức thu phí, vì đây chỉ là số liệu ban đầu. Số liệu Bộ GTVT quan tâm là “giá trị quyết toán”. Đây là giá trị đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền rà soát lại giá định mức và loại bỏ các yếu tố dự phòng, đó mới là giá trị cuối cùng tính ra mức thu phí hoàn vốn cho dự án đó. Hiện Bộ GTVT đã quyết toán xong được 70% các dự án.
Ngoài ra, hợp đồng BOT còn quy định căn cứ vào lưu lượng xe thay đổi để tiếp tục điều chỉnh thời gian thu phí hoàn vốn. Cụ thể, nếu lưu lượng xe tăng lên trên 5% thì điều chỉnh giảm số năm xuống và ngược lại, nhằm bảo đảm phương án tài chính cho chủ đầu tư. Như vậy, sau khi rà soát, đại đa số các dự án vừa qua đều phải giảm xuống, chỉ một số dự án tăng thêm vài năm.
Chỉ định thầu là bất khả kháng
Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Dương Quốc Anh đặt vấn đề: “Trong số 27 dự án được kiểm toán thì hầu hết là chỉ định thầu. Có gấp rút đến mức đó không? Dự án lớn như vậy sao không đấu thầu cho công khai, minh bạch?”. Vậy việc chỉ định thầu là có hay không, thưa Thứ trưởng?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Việc lựa chọn nhà đầu tư, trước đây Bộ GTVT thực hiện theo Nghị định số 108/2006/NĐ-CP, sau đến Nghị định 78/2007/NĐ-CP và hiện nay là theo Nghị định 15/2015/NĐ-CP.
Trước đây, theo Nghị định 78, việc lựa chọn nhà đầu tư căn cứ vào đề xuất của nhà đầu tư, vì bối cảnh lúc đó chúng ta rất thiết tha đầu tư BOT nhưng hầu như không có nhà đầu tư nào ngỏ ý muốn tham gia. Nghị định 78 cho phép nhà đầu tư đề xuất dự án và sau đó cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (Bộ GTVT hoặc Tổng cục Đường bộ) sẽ căn cứ vào đề xuất đó, xem xét năng lực của nhà đầu tư và dự án không có sự tranh chấp thì sẽ giao cho nhà đầu tư đó thực hiện.
Sang đến Nghị định 108 cho phép công bố danh mục dự án và kêu gọi các nhà đầu tư. Theo quy định, nếu 1 dự án có 2 nhà đầu tư trở lên thì đấu thầu.
Giai đoạn 2013-2015, Bộ GTVT đã đăng tải trên 40 dự án BOT và kêu gọi nhà đầu tư. Tuy nhiên, số lượng nhà đầu tư đăng ký ít hơn số lượng dự án, dẫn đến việc Bộ GTVT không có sự lựa chọn đấu thầu, mà chỉ có 1 nhà thầu, cũng tương đương chỉ định thầu.
Với hoàn cảnh trên, Bộ GTVT không có sự lựa chọn, mà chỉ đánh giá nhà đầu tư đó có đủ năng lực để làm dự án BOT không, dựa trên năng lực thi công (ngành nghề kinh doanh), năng lực tài chính (bảo đảm có 10-15% vốn chủ sở hữu và ít nhất 1 ngân hàng đồng ý cấp vốn) thì Bộ sẽ cho thực hiện dự án.
Trong quá trình thực hiện dự án, nếu nhà đầu tư không đáp ứng được yêu cầu thì Bộ GTVT sẽ dừng dự án và thay đổi nhà đầu tư, như đã từng làm với Dự án Phước Tượng-Phú Gia. Thực tế, trong quá trình thẩm định cũng rất nhiều nhà đầu tư bị loại chứ không phải nhà đầu tư nào cũng làm được, kể cả những nhà đầu tư đã từng làm rồi.
Bộ GTVT cho rằng, việc lấy ý kiến cộng đồng là một trong số những yêu cầu để Bộ quyết định có đầu tư BOT hay không. Ảnh minh họa
Như ông đã nói, việc chỉ định thầu của Bộ GTVT là trong hoàn cảnh bất khả kháng. Vậy, nếu như chỉ có duy nhất 1 nhà đầu tư làm dự án thì giá thành có bị đội lên không? Có trường hợp báo khống giá để thu lợi không?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường : Như tôi đã nói ở trên, tổng mức đầu tư ban đầu là do Bộ GTVT thẩm tra, thẩm định và phê duyệt để tổ chức thi công nên không có chuyện đội giá. “Tổng mức đầu tư” là số tiền cao nhất có thể sử dụng đến trong trường hợp dùng cả các hạng mục dự phòng. Ngoài ra, hằng năm còn căn cứ vào lưu lượng xe mà Tổng cục Đường bộ Việt Nam “đếm” được để làm căn cứ giảm thời gian thu phí tiếp.
Báo cáo của Kiểm toán Nhà nước cũng nêu việc, dù Bộ Tài chính đã hướng dẫn trạm thu phí phải phù hợp với quy hoạch đường gắn với dự án do cơ quan có thẩm quyền quyết định, khoảng cách giữa các trạm bảo đảm tối thiểu 70 km, nhưng thực tế không đáp ứng được như vậy do có sự thỏa thuận giữa Bộ GTVT, Bộ Tài chính và các địa phương. Thứ trưởng lý giải ra sao về những trạm không đạt khoảng cách 70 km?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Việc đặt trạm thu phí theo quy định của Bộ Tài chính ở Thông tư 159/2013/TT-BTC là bảo đảm khoảng cách 70 km/trạm đối với việc đặt các trạm mới, còn các trạm cũ đã có từ trước làm theo Thông tư số 90/2004/TT-BTC.
Ở Thông tư 90 quy định thu phí công trình nào đặt ở công trình đó, đặc biệt trước đây làm cầu thì ta đặt trạm thu phí ngay đầu cầu, thu gọn trong công trình, mà không tính toán con đường từ trạm đến trạm. Trong bối cảnh trước đây chúng ta chưa làm các dự án đường nhiều, mà chủ yếu làm cầu, hầm, nên khi làm đường sẽ bị trùng ở chỗ này.
Bộ GTVT đang xê dịch và sáp nhập các trạm lại để đáp ứng quy định khoảng cách 70 km/trạm.
Có tình trạng người dân phải trả phí đi trên những con đường độc đạo, không có đường khác để lựa chọn?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tình trạng này xảy ra bởi chúng ta không có sự lựa chọn khi không có kinh phí làm mới các con đường cũ nên phải nâng cấp trên chính con đường đó. Trong thời gian vừa qua (giai đoạn 2010 đến nay) Bộ GTVT tập trung đầu tư vào các dự án BOT, nhưng đến 65% số các dự án là nâng cấp, 35% là dự án làm mới.
28 trạm thu phí trên QL1 là một ví dụ. Do chúng ta không đủ kinh phí làm một con đường mới nên phải nâng cấp trên nền đường cũ, dự án này có 50% làm BOT và 50% sử dụng ngân sách. Đây là tuyến đường độc đạo, người dân và cả Chính phủ cũng không có lựa chọn. Người dân cùng đóng góp để có những con đường đẹp hơn, an toàn hơn.
Lấy ý kiến cộng đồng trước khi làm BOT
Thực tế có không ít trạm thu phí cho dự án này nhưng lại đặt trên tuyến đường khác, dẫn đến tình trạng người dân không đi trên đường nhưng vẫn phải trả phí, gây bức xúc trong dư luận. Đây có phải “tận thu” không, thưa Thứ trưởng?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tôi thừa nhận có tình trạng làm BOT cho dự án này nhưng dùng tiền đó để làm tiếp dự án khác.
Thực tế, có những dự án, để tăng tính kết nối, Chính phủ đồng ý cho Bộ GTVT đầu tư thêm một số tuyến đường kết nối như các cầu vượt qua các tuyến quốc lộ, hay đường kết nối giữa tuyến Trung ương và đường địa phương cũng đưa vào chi phí của cả dự án. Tuy nhiên, hầu hết những dự án này đều gặp phản ứng của người dân.
Trong khi đó, trước khi đặt trạm thu phí và đưa ra phương án tài chính đều có thỏa thuận của Bộ GTVT, Bộ Tài chính và chính quyền địa phương, đó là văn bản pháp lý cao nhất để đưa ra việc thu phí.
Tuy nhiên, qua giám sát của đoàn Quốc hội vừa rồi, việc thỏa thuận này mới dừng ở cấp HĐND, UBND, còn việc lấy ý kiến của người dân hầu như không có. Địa phương thì mong muốn có đường, muốn có dự án BOT chạy qua để thúc đẩy kinh tế. Địa phương phải chịu trách nhiệm với người dân về quyết định này, nhưng thực tế thì chính địa phương cũng không giải thích nổi.
Vì vậy, từ nay về sau, Bộ GTVT cho rằng, việc lấy ý kiến cộng đồng là một trong số những yêu cầu để Bộ quyết định có đầu tư BOT hay không.
Mặt khác, hiện chúng ta sử dụng hình thức thu phí hở, tức là cứ đi qua trạm thu phí là phải trả phí, chứ không thu phí kín như cao tốc. Người dân đi 1 km cũng phải trả tiền như đi 30 km. Biết rằng không công bằng, nhưng trong bối cảnh ngân sách Nhà nước eo hẹp thì việc người dân đồng thuận, chung tay đóng góp làm đường, thúc đẩy kinh tế là điều chúng ta mong muốn.
Thứ trưởng vừa nói đến việc không công bằng, tại rất nhiều địa phương người dân bức xúc không chỉ bởi tình trạng đặt trạm thu phí kiểu “tận thu”, mà những người dân sống quanh trạm thu phí, một ngày đi qua trạm nhiều lần vẫn phải nộp đủ. Liệu đây có phải hậu quả của việc trước khi làm dự án Bộ GTVT đã không đánh giá được hiệu ứng xã hội?
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Trên thực tế, Bộ Tài chính đã giải quyết những trường hợp này bằng cách áp dụng thu vé tháng, quý, năm. Các loại vé này đã giảm rất nhiều so với vé ngày. Ví dụ, vé tháng chỉ thu 20 ngày/tháng, 1 ngày chỉ thu 60% giá vé.
Đồng thời, Bộ GTVT đã nhìn nhận lại tổng thể và đang trình Thủ tướng Chính phủ hướng xử lý đối với xã 2 bên trạm thu phí đi lại hằng ngày sẽ giảm 100% giá vé, còn với 2 huyện lân cận thì giảm 50%, các đối tượng khác thực hiện vé quý, vé tháng. Khi ban hành được quy định này sẽ áp dụng toàn quốc.
Hiện, Bộ GTVT đã giải quyết được khoảng 98% tình trạng trên, còn khoảng 5 trạm thu phí nữa đang bị hiện tượng này. Bộ GTVT cố gắng giải quyết dứt điểm trong năm 2017.
Xin cảm ơn Thứ trưởng!
Nguồn: BaoChinhphu.vn
VẬN TẢI HÀ NỘI 🔔 12.999 view ⭐⭐⭐⭐⭐ | Viet nam ✔️🇻🇳 | English 🇬🇧 | 🌐 Dịch vụ xe cẩu , xe nâng chuẩn google ++ 🔰🔰 🔰🔰 🔰 | 📱 Hotline: 0363.00.66.77 ☎ Tel: ( +84 ) 0243.9169.888 | 🤵 App ios xe cẩu - android xe nâng, P/B Mobile, | 🔒 Mã code cuối trang
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI XÂY DỰNG TUYÊN DŨNG
ĐỊA CHỈ : VĂN ĐIỂN , Q. HOÀNG MAI, TP. HÀ NỘI
PHONE : 0363 00 66 77 - TEL : ( +84 ) 9169 888
✔️ CHẤT LƯỢNG
TIN CẬY
🚛 DỊCH VỤ
CHUYÊN NGHIỆP
🛠 PHỤC VỤ
TẬN TÂM
👍 HẬU MÃI HÀNG HÓA
💰 TIẾT KIỆM
TỐI ĐA
Hà Nội | Thái Nguyên | Phú Thọ | Bắc Giang | Hoà Bình | Bắc Ninh | Hà Nam | Hải Dương | Hưng Yên | Vĩnh Phúc | Thanh Hoá | Nghệ An | Hà Tĩnh | Quảng Bình | Quảng Trị | Thừa Thiên Huế | Đà Nẵng | Quảng Nam | Quảng Ngãi | Bình Định | Phú Yên | Khánh Hoà | Ninh Thuận | Bình Thuận | Tây Nguyên | Kon Tum | Gia Lai | Đắc Lắc | Đắc Nông | Lâm Đồng.
Đề xuất xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực. Hiện PTC 3 tích cực phối hợp với các sở liên quan triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh. 22/11/2021Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn tất bảo dưỡng trước kế hoạch, vận hành ổn định, 01/06/2021Dùng xe cẩu tự hành phá cửa đưa f1 đi cách li ngay trong đêm 27/05/2021Bụi bặm phủ khắp nơi trên đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông và mất vệ sinh môi trường. 27/05/2021Hiện, toàn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận 145 ca nhiễm Covid-19, trong đó có đến 141 ca liên quan đến việc lây nhiễm tại các KCN. 15/05/2021Theo CDC Hà Nội, số F1 xác định được của 2 vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Thanh Xuân tính đến 8 giờ sáng nay là 150 người. 13/05/2021Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế thông tin, tính từ 18h ngày 10/5 đến 6h ngày 11/5 ghi nhận thêm 28 ca mắc mới 11/05/2021Hà Nội: 4 người trong gia đình dương tính SARS-CoV-2 trong đêm 9/5/2021 10/05/2021Cẩu chuyên dụng bốc dỡ đoàn tàu số 3 lên xe rơmoóc và đưa vào khu vực lưu trữ trong cảng Khánh Hội, 09/05/2021Nhân viên y tế Ca covid Từ ngày 24 đến ngày 25/4, đi làm tại chùa Tam Chúc. 08/05/2021Thêm ba 3 , Hà Nội thêm 3 ca nhiễm mới ở Thường Tín và Đông Anh 07/05/2021Đến thời điểm này xác định đã lây nhiễm sang 8 người khác. 06/05/2021Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận yêu cầu... 06/05/2021Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có nạn nhân không may tử vong..... 25/03/2021Cải tạo, nâng cấp QL57 đoạn Mỏ Cày đến Khâu Băng 25/03/2021Vận tải liên vận Việt Nam - Campuchia vi phạm quá thời hạn 30 ngày 24/02/2021Xe hàng hóa từ tỉnh Hải Dương vào TP Hải Phòng lưu thông 24/02/2021Đi xe khách về quê ăn Tết rồi hết kỳ nghỉ lại đi xe ra. 17/02/2021Nguy cơ đóng cửa sân bay Nội Bài là hiện hữu và rất có thể xảy ra 02/02/2021Ngành Đường sắt cũng lưu ý, hành khách thực hiện việc hoàn đổi, trả vé tại các nhà ga hoặc trả vé online qua website. 02/02/2021Vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô 80A-003x ..... 25/01/2021Vận tải nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021. 22/01/2021 HTX sẽ xuất hóa đơn phần doanh thu hợp tác của mình với cá nhân kinh doanh cho phần doanh thu vận tải chia sẻ của HTX và cá nhân kinh doanh qua ứng dụng của Grab. 21/01/2021Xe tải đâm đổ nhà , không gây thương vong. 15/01/2021Ngăn ngừa những vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra trong điều kiện có băng tuyết 12/01/2021Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021Tai nạn giao thông tăng 324 trường hợp; tạm giữ phương tiện tăng 24 xe ô tô, 2.038 xe mô tô. 04/01/2021Nạn nhân là cụ bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ). 04/01/2021Sửa chữa mặt cầu Thăng Long 21/12/2020Cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn 14/12/2020Sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong 11/12/2020Túi khí trên xe do tài xế Nguyễn Văn Bách điều khiển đã nổ 10/12/2020Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. 02/12/2020Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát. 26/11/2020Bất chấp khu vực này có biển báo cấm dừng, đỗ. 24/11/2020Nếu nhà xe không chở quá tải thì lấy gì làm lãi 18/11/2020Đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam . 10/11/2020Để bảo đảm ATGT trong hoạt động vận tải, Tổng cục Đường bộ VN đề nghị các cơ quan liên quan triển khai ngay các hành động ứng phó ở mức cao nhất đảm bảo an toàn hoạt động vận tải; 01/11/2020Cơn bão số 9 cũng khiến hàng loạt tuyến đường ách tắc do sạt lở taluy âm 01/11/2020Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020Sàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. 28/09/2020Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT 24/08/2020Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020Ô tô đầu kéo container với một xe máy khiến... 02/07/2020Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020 Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020Gây tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương vào sáng 13/6. 17/06/2020Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020 Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
“Rủ nhau chơi khắp Long Thành,
Ba mươi sáu phố rành rành chẳng sai;
Hàng Bồ, Hàng Bạc, Hàng Gai,
Hàng Buồm, Hàng Thiếc, Hàng Hài, Hàng Khay,
Mã Vĩ, Hàng Điếu, Hàng Giầy,
Hàng Lờ, Hàng Cót, Hàng Mây, Hàng Đàn,
Phố Mới, Phúc Kiến, Hàng Ngang,
Hàng Mã, Hàng Mắm, Hàng Than, Hàng Đồng,
Hàng Muối, Hàng Nón, cầu Đông,
Hàng Hòm, Hàng Đậu, Hàng Bông, Hàng Bè,
Hàng Thùng, Hàng Bát, Hàng Tre,
Hàng Vôi, Hàng Giấy, Hàng The, Hàng Gà.
Quanh đi đến phố Hàng Da,
Trải xem Hàng phố, thật là cũng xinh.
Phố hoa thứ nhất Long Thành,
Phố dăng mắc cửi, đàn quanh bàn cờ.
Người về nhớ cảnh ngẩn ngơ,
Bút hoa xin chép nên thơ lưu truyền”
🚨 Đăng ký thuê xe nâng cẩu hàng
✔️ Tên công ty :...................
✔️ Tên cá nhân :........................
✔️ Số điện thoại :................................
✔️ Khách thuê xe nâng, xe cẩu :.................
✔️ Thời gian thuê xe :.........................................
14.000.000 – 16.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
17.000.000 – 19.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
25.000.000 – 30.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
35.000.000 – 45.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
45.000.000 – 55.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
60.000.000 – 85.000.000 ( triệu đồng ) / 1 tháng / Giá chưa vat
Số thứ tự
Tên Thị xã / Quận / Huyện / Thuê cẩu
Tên Xã / Phường / Thị Trấn khách hàng cần thuê xe cẩu hàng hóa
1
Thuê cẩu tại
Quận Ba Đình
Gồm 14 phường: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch và Vĩnh Phúc.
2
Thuê cẩu tại
Quận Hoàn Kiếm
Gồm 18 phường: Chương Dương Độ, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền.
3
Thuê cẩu tại
Quận Tây Hồ
Gồm 8 phường: Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ, Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La và Phú Thượng.
4
Thuê cẩu tại
Quận Long Biên
Gồm 14 phường: Bồ Đề, Gia Thụy, Cự Khối, Đức Giang, Giang Biên, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh và Việt Hưng.
5
Thuê cẩu tại
Quận Cầu Giấy
Gồm 8 phường: Nghĩa Đô, Quan Hoa, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Trung Hòa, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Yên Hòa.
6
Thuê cẩu tại
Quận Đống Đa
Gồm 21 phường: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hàng Bột, Nam Đồng, Trung Liệt, Khâm Thiên, Phương Liên, Phương Mai, Khương Thượng, Ngã Tư Sở, Láng Thượng, Cát Linh, Văn Chương, Ô Chợ Dừa, Quang Trung, Thổ Quan, Trung Phụng, Kim Liên, Trung Tự, Thịnh Quang, Láng Hạ.
7
Thuê cẩu tại
Quận Hai Bà Trưng
Gồm 20 phường: Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Ngô Thì Nhậm, Đồng Nhân, Bạch Đằng, Thanh Nhàn, Bách Khoa, Vĩnh Tuy, Trương Định, Lê Đại Hành, Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Đống Mác, Thanh Lương, Cầu Dền, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Minh Khai, Đồng Tâm, Quỳnh Lôi.
8
Thuê cẩu tại
Quận Hoàng Mai
Gồm 14 phường: Định Công, Đại Kim, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Yên Sở.
9
Thuê cẩu tại
Quận Thanh Xuân
Gồm 11 phường: Hạ Đình, Kim Giang, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.
10
Thuê cẩu tại
Quận Hà Đông
Gồm 17 phường: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Hà Cầu, Vạn Phúc, Phúc La, Yết Kiêu, Mộ Lao, Văn Quán, La Khê, Phú La, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Phú Lãm, Dương Nội, Biên Giang, Đồng Mai.
11
Thuê cẩu tại
Quận Bắc Từ Liêm
Gồm 13 phường: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.
12
Thuê cẩu tại
Quận Nam Từ Liêm
Gồm 10 phường: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Tây Mỗ, Trung Văn, Xuân Phương.
13
Thuê cẩu tại
Thị xã Sơn Tây
Gồm 9 phường: Lê Lợi, Quang Trung, Phú Thịnh, Ngô Quyền, Sơn Lộc, Xuân Khanh, Trung Hưng, Viên Sơn, Trung Sơn Trầm.
Và 6 xã: Đường Lâm, Thanh Mỹ, Xuân Sơn, Kim Sơn, Sơn Đông, Cổ Đông.
14
Thuê cẩu tại
Huyện Ba Vì
Gồm Thị trấn Tây Đằng và 30 xã: Ba Trại, Ba Vì, Cẩm Lĩnh, Cam Thượng, Châu Sơn, Chu Minh, Cổ Đô, Đông Quang, Đồng Thái, Khánh Thượng, Minh Châu, Minh Quang, Phong Vân, Phú Châu, Phú Cường, Phú Đông, Phú Phương, Phú Sơn, Sơn Đà, Tản Hồng, Tản Lĩnh, Thái Hòa, Thuần Mỹ, Thụy An, Tiên Phong, Tòng Bạt, Vân Hòa, Vạn Thắng, Vật Lại, Yên Bái.
15
Thuê cẩu tại
Huyện Chương Mỹ
Gồm 2 thị trấn là Chúc Sơn, Xuân Mai và 31 xã: Đại Yên, Đông Phương Yên, Đông Sơn, Đồng Lạc, Đồng Phú, Hòa Chính, Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ, Hồng Phong, Hợp Đồng, Hữu Văn, Lam Điền, Mỹ Lương, Nam Phương Tiến, Ngọc Hòa, Ngọc Sơn, Phú Nam An, Phú Nghĩa, Phụng Châu, Quảng Bị, Tân Tiến, Thanh Bình, Thụy Hương, Thủy Xuân Tiên, Thượng Vực, Tiên Phương, Tốt Động, Trần Phú, Trung Hòa, Trường Yên, Văn Võ.
16
Thuê cẩu tại
Huyện Đan Phượng
Gồm Thị trấn Phùng và 15 xã: Xã Đan Phượng, Xã Đồng Tháp, Xã Hạ Mỗ, Xã Hồng Hà, Xã Liên Hà, Xã Liên Hồng, Xã Liên Trung, Xã Phương Đình, Xã Song Phượng, Xã Tân Hội, Xã Tân Lập, Xã Thọ An, Xã Thọ Xuân, Xã Thượng Mỗ, Xã Trung Châu.
17
Thuê cẩu tại
Huyện Đông Anh
Gồm Thị trấn Đông Anh và 23 xã: Bắc Hồng, Cổ Loa, Dục Tú, Đại Mạch, Đông Hội, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tầm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Võng La, Xuân Canh, Xuân Nộn, Vĩnh Ngọc.
18
Thuê cẩu tại
Huyện Gia Lâm
Gồm Thị trấn Trâu Quỳ, Yên Viên và 20 xã: Bát Tràng, Cổ Bi, Đa Tốn, Đặng Xá, Đình Xuyên, Đông Dư, Dương Hà, Dương Quang, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Kim Lan, Kim Sơn, Lệ Chi, Ninh Hiệp, Phù Đổng, Phú Thị, Trung Mầu, Văn Đức, Yên Thường, Yên Viên.
19
Thuê cẩu tại
Huyện Hoài Đức
Gồm Thị trấn Trạm Trôi và 19 xã: Xã An Khánh, Xã An Thượng, Xã Cát Quế, Xã Di Trạch, Xã Dương Liễu, Xã Đắc Sở, Xã Đông La, Xã Đức Giang, Xã Đức Thượng, Xã Kim Chung, Xã La Phù, Xã Lại Yên, Xã Minh Khai, Xã Song Phương, Xã Sơn Đồng, Xã Tiền Yên, Xã Vân Canh, Xã Vân Côn, Xã Yên Sở.
20
Thuê cẩu tại
Huyện Mê Linh
Gồm 2 thị trấn là Thị trấn Chi Đông, Thị trấn Quang Minh và 16 xã: Xã Chu Phan, Xã Đại Thịnh, Xã Hoàng Kim, Xã Kim Hoa, Xã Liên Mạc, Xã Mê Linh, Xã Tam Đồng, Xã Tiền Phong, Xã Tiến Thắng, Xã Tiến Thịnh, Xã Tự Lập, Xã Thạch Đà, Xã Thanh Lâm, Xã Tráng Việt, Xã Vạn Yên, Xã Văn Khê.
21
Thuê cẩu tại
Huyện Mỹ Đức
Gồm Thị trấn Đại Nghĩa và 21 xã: An Mỹ, An Phú, An Tiến, Bột Xuyên, Đại Hưng, Đốc Tín, Đồng Tâm, Hồng Sơn, Hợp Thanh, Hợp Tiến, Hùng Tiến, Hương Sơn, Lê Thanh, Mỹ Thành, Phù Lưu Tế, Phúc Lâm, Phùng Xá, Thượng Lâm, Tuy Lai, Vạn Kim, Xuy Xá.
22
Thuê cẩu tại
Huyện Phú Xuyên
Gồm 2 thị trấn là Thị trấn Phú Xuyên, thị trấn Phú Minh và 26 xã: Hồng Minh, Tri Trung, Hoàng Long, Phú Túc, Văn Hoàng, Quang Trung, Đại Thắng, Phượng Dực, Chuyên Mỹ, Tân Dân, Sơn Hà, Nam Phong, Nam Triều, Thụy Phú, Văn Nhân, Khai Thái, Bạch Hạ, Minh Tân, Quang Lãng, Châu Can, Phú Yên, Phúc Tiến, Hồng Thái, Vân Từ, Đại Xuyên, Tri Thủy.
23
Thuê cẩu tại
Huyện Phúc Thọ
Gồm Thị trấn Phúc Thọ và 22 xã: Xã Cẩm Đình, Xã Hát Môn, Xã Hiệp Thuận, Xã Liên Hiệp, Xã Long Xuyên, Xã Ngọc Tảo, Xã Phúc Hòa, Xã Phụng Thượng, Xã Phương Độ, Xã Sen Chiểu, Xã Tam Hiệp, Xã Tam Thuấn, Xã Tích Giang, Xã Thanh Đa, Xã Thọ Lộc, Xã Thượng Cốc, Xã Trạch Mỹ Lộc, Xã Vân Hà, Xã Vân Nam, Xã Vân Phúc, Xã Võng Xuyên, Xã Xuân Phú.
24
Thuê cẩu tại
Huyện Quốc Oai
Gồm Thị trấn Quốc Oai và 20 xã: Phú Mãn, Phú Cát, Hoà Thạch, Tuyết Nghĩa, Đông Yên, Liệp Tuyết, Ngọc Liệp, Ngọc Mỹ, Cấn Hữu, Nghĩa Hương, Thạch Thán, Đồng Quang, Sài Sơn, Yên Sơn, Phượng Cách, Tân Phú, Đại Thành, Tân Hoà, Cộng Hoà, Đông Xuân.
25
Thuê cẩu tại
Huyện Sóc Sơn
Gồm Thị trấn Sóc Sơn và 25 xã: Xã Bắc Phú, Xã Bắc Sơn, Xã Đông Xuân, Xã Đức Hoà, Xã Hiền Ninh, Xã Hồng Kỳ, Xã Kim Lũ, Xã Mai Đình, Xã Minh Phú, Xã Minh Trí, Xã Nam Sơn, Xã Phú Cường, Xã Phù Linh, Xã Phù Lỗ, Xã Phú Minh, Xã Quang Tiến, Xã Tân Dân, Xã Tân Hưng, Xã Tân Minh, Xã Tiên Dược, Xã Thanh Xuân, Xã Trung Giã, Xã Việt Long, Xã Xuân Giang, Xã Xuân Thu.
26
Thuê cẩu tại
Huyện Thạch Thất
Gồm Thị trấn Liên Quan và 22 xã: Xã Bình Phú, Xã Bình Yên, Xã Canh Nậu, Xã Cẩm Yên, Xã Cần Kiệm, Xã Chàng Sơn, Xã Dị Nậu, Xã Đại Đồng, Xã Đồng Trúc, Xã Hạ Bằng, Xã Hương Ngải, Xã Hữu Bằng, Xã Kim Quan, Xã Lại Thượng, Xã Phú Kim, Xã Phùng Xá, Xã Tân Xã, Xã Tiến Xuân, Xã Thạch Hoà, Xã Thạch Xá, Xã Yên Bình, Xã Yên Trung.
27
Thuê cẩu tại
Huyện Thanh Oai
Gồm Thị trấn Kim Bài và 20 xã: Cao Viên, Bích Hòa, Cự Khê, Mỹ Hưng, Tam Hưng, Bình Minh, Thanh Mai, Thanh Cao, Thanh Thùy, Thanh Văn, Đỗ Động, Kim Thư, Kim An, Phương Trung, Dân Hòa, Tân Ước, Liên Châu, Hồng Dương, Cao Dương, Xuân Dương.
28
Thuê cẩu tại
Huyện Thanh Trì
Gồm Thị trấn Văn Điển và 15 xã: Thanh Liệt, Đông Mỹ, Yên Mỹ, Duyên Hà, Tam Hiệp, Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Ngọc Hồi, Vĩnh Quỳnh, Tả Thanh Oai, Đại Áng, Vạn Phúc, Liên Ninh, Hữu Hòa, Tân Triều.
29
Thuê cẩu tại
Huyện Thường Tín
Gồm Thị trấn Thường Tín và 28 Xã: Liên Phương, Minh Cường, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi, Nhị Khê, Ninh Sở, Quất Động, Tân Minh, Thắng Lợi, Thống Nhất, Thư Phú, Tiền Phong, Tô Hiệu, Tự Nhiên, Vạn Điểm, Văn Bình, Văn Phú, Văn Tự, Vân Tảo, Chương Dương, Dũng Tiến, Duyên Thái, Hà Hồi, Hiền Giang, Hòa Bình, Khánh Hà, Hồng Vân, Lê Lợi.
30
Thuê cẩu tại
Huyện Ứng Hòa
Gồm Thị trấn Vân Đình và 28 xã: Xã Cao Thành, Xã Đại Cường, Xã Đại Hùng, Xã Đội Bình, Xã Đông Lỗ, Xã Đồng Tân, Xã Đồng Tiến, Xã Hòa Lâm, Xã Hòa Nam, Xã Hòa Phú, Xã Hoa Sơn, Xã Hòa Xá, Xã Hồng Quang, Xã Kim Đường, Xã Liên Bạt, Xã Lưu Hoàng, Xã Minh Đức, Xã Phù Lưu, Xã Phương Tú, Xã Quảng Phú Cầu, Xã Sơn Công, Xã Tảo Dương Văn, Xã Trầm Lộng, Xã Trung Tú, Xã Trường Thịnh, Xã Vạn Thái, Xã Viên An, Xã Viên Nội.
Cho thuê xe nâng xe cẩu cẩu hạ vận chuyển hàng hóa 24h/24h , xe có giấy phép phố cấm di chuyển tại 14 phường: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch và Vĩnh Phúc
Gồm 18 phường: Chương Dương Độ, Cửa Đông, Cửa Nam, Đồng Xuân, Hàng Bạc, Hàng Bài, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Buồm, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Trống, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Phúc Tân, Trần Hưng Đạo, Tràng Tiền
,
Gồm 21 phường: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hàng Bột, Nam Đồng, Trung Liệt, Khâm Thiên, Phương Liên, Phương Mai, Khương Thượng, Ngã Tư Sở, Láng Thượng, Cát Linh, Văn Chương, Ô Chợ Dừa, Quang Trung, Thổ Quan, Trung Phụng, Kim Liên, Trung Tự, Thịnh Quang, Láng Hạ
Gồm 20 phường: Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Ngô Thì Nhậm, Đồng Nhân, Bạch Đằng, Thanh Nhàn, Bách Khoa, Vĩnh Tuy, Trương Định, Lê Đại Hành, Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Đống Mác, Thanh Lương, Cầu Dền, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Minh Khai, Đồng Tâm, Quỳnh Lôi
.
✔️ CỤM KCN NINH BÌNH
Khu công nghiệp Đình Trám
Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng
Khu công nghiệp Quang Châu
Khu công nghiệp Vân Trung
Khu công nghiệp Hòa Phú
Khu công nghiệp Tân Hưng
Khu công nghiệp Yên Lư
Khu công nghiệp Yên Sơn – Bắc Lũng
KCN GẦN BẮC GIANG
Khu công nghiệp Kim Thành
Khu công nghiệp Gia Lộc
Khu công nghiệp Cẩm Điền
Khu công nghiệp Nam Sách
Khu công nghiệp Đại An
Khu công nghiệp Đại An mở rộng
Khu công nghiệp Phúc Điền
Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng
Khu công nghiệp Tân Trường
Khu công nghiệp Tân Trường mở rộng
Khu công nghiệp An Phát 1
Khu công nghiệp Lai Vu
Khu công nghiệp Lai Cách
Khu công nghiệp VSIP Hải Dương
Khu công nghiệp Cộng Hòa
Khu công nghiệp Phú Thái
Khu công nghiệp Khai Quang
Khu công nghiệp Bình Xuyên
Khu công nghiệp Kim Hoa
Khu công nghiệp Bá Thiện
Khu công nghiệp Bình Xuyên II
Khu công nghiệp Bá Thiện II
Khu công nghiệp Tam Dương II- khu A
Khu công nghiệp Sơn Lôi
Khu công nghiệp Phúc Khánh
Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh
Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái
Khu công nghiệp Cầu Nghìn
Khu công nghiệp Gia Lễ
Khu Công nghiệp Gián Khẩu
Khu Công nghiệp Khánh Phú
Khu Công nghiệp Phúc Sơn
Khu Công nghiệp Tam Điệp I
Khu Công nghiệp Tam Điệp II
Khu Công nghiệp Kim Sơn
CỤM CÔNG NGHIỆP
Cụm công nghiệp Khánh Thượng
Cụm công nghiệp Cầu Yên
Cụm công nghiệp Gia Viễn
Cụm công nghiệp Yên Ninh
.
.
[X]
💰 LỢI ÍCH KHI THUÊ XE CẨU HÀNG TẠI CÔNG TY
☑️ Quý khách hàng thuê được loại xe Cẩu tốt đảm bảo an toàn lao động kiểm định phù hiệu 100%
☑️ Chúng tôi luôn luôn có sẵn số lượng xe cho khách hàng thuê, cam kết không làm ảnh hưởng tới tiến độ
☑️ Toàn bộ xe cẩu được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn bộ giao thông vận tải, xe cẩu được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo độ an toàn khi thi công hạng mục công trình.
☑️ Lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, xử lý tình huống linh hoạt, chứng chỉ nghề loại tốt . Lái xe có ít nhất kinh nghiệm thực tế 3 năm làm công trường hoặc 10 000 h làm việc tại nhà máy .
☑️ Tư vấn miễn phí và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
☑️ Giá thành thuê xe cẩu mang tính cạnh tranh cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi đặt thuê xe cẩu
☑️ Cách làm việc chuyên nghiệp, ký kết hợp đồng minh bạch và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
⛓ QÚY KHÁCH THUÊ CẨU CHUYÊN DỤNG 25 TẤN - 300 TẤN VUI LÒNG GỌI
Phone : 094 252 3131 ☎ Tel : 0243 9169 888
Thuê Theo ca
2.500.000đ
3.000.000đ
3.800.000đ
Thuê Theo tháng
45.000.000đ
55.000.000đ
85.000.000đ
Thuê Theo chuyến
1.800.000đ
1.5 - 3.000.000đ
2.5 - 5.500.000đ
Thuê Trọn gói
2.800.000đ
3.300.000đ
4.500.000đ
Thuê Theo yêu cầu
3.300.000đ
4.300.000đ
5.500.000đ
1️⃣ Thuê xe nâng hàng giảm 20%
2️⃣ Thuê xe Cẩu tự hành giảm 10%
3️⃣ Thuê xe chở hàng giảm 10%
4️⃣ Dịch vụ bốc xếp giảm 15%
5️⃣ Thuê thiết bị hoặc xe khô giảm 10%
⏳ GIÁ RẺ THUÊ XE THÁNG 3 - 2024
🔐 Mã Win zip : 836 139
🔐 Mã Google Driver : 199 357
🔐 Mã Download Free : 026 487
Web site cần duy trì , xin lỗi bất tiện này .
⚠️
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VẬN TẢI TUYÊN DŨNG
ĐỊA CHỈ : VĂN ĐIỂN, Q.HOÀNG MAI , TP. HÀ NỘI
PHONE : 0363 00 66 77 - TEL : ( +84 ) 243 9169 888
-------- ⚙⚙⚙--------
Bãi xe Đào Lê, Quận Lên Chân, TP Đà Nẵng.
Bến xe MIền Đông , TP Hồ Chí Minh
Phố nối A, KCN Hưng Yên sau trạm thu phí ⭐⭐⭐
Chân cầu Quán Toan, An Dương, An Hải , Hải Phòng
Bãi xe 81, Giáp bát , Hoàng Mai, Hà Nội.
Nhà Ga T2, bãi xe nội bài, minh phú sóc sơn
Bãi xe KCN Nguyên Khê Đông Anh , Hà Nộ i. ⭐⭐⭐
Bãi xe đối diện bộ tư lệnh cảnh sát biển, Láng Hòa Lạc ⭐⭐⭐ ⭐⭐
Khu chế xuất Hà khẩu , Lào Cai
Bãi xe cửa khẩu Hữu Nghị TP Lặng Sơn
Bãi xe chân cầu vượt HonDa vĩnh Yên, vĩnh phúc ⭐
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
️®️ Copyright © 2011 – 2023 Vận Tải Hà Nội Software Company 🌎 All Rig hts Reserved.
🤵 App ios xe cẩu - android xe nâng , P/B Mobile, Click
🇹 🇦 🇮 : 2 3 2 5 7 💬 Phiên bản 1.8
🇮 🇸 🇴 : 2009 - 2024
🤝 ĐỐI TÁC :
⚙
🔧
Khu CN Bắc Thăng Long
Khu CN Nam Thăng Long
Khu CN Sài Đồng B
Khu CN Nội Bài
Khu CN Hà Nội – Đài Tư
Khu CN Quang Minh I
Khu CN Thạch Thất – Quốc Oai
Khu CN Phú Nghĩa
Khu CN Bắc Thường Tín
Khu CN Phụng Hiệp
Khu CN Quang Minh II
Khu công nghệ cao sinh học Từ Liêm
Khu Công viên CNTT Hà Nội
CÁC CỤM KCN GẦN HÀ NỘI
CỤM CN ĐÌNH BẢNG
CỤM CN PHONG KHÊ
CỤM CÔNG NGHIỆP ĐỒNG THỌ
CỤM CN XUÂN LÂM
CỤM CN VÕ CƯỜNG
CỤM CN THANH KHƯƠNG
Khu công nghiệp Tiên Sơn
Khu công nghiệp Quế Võ 1
Khu công nghiệp Quế Võ 2
Khu công nghiệp Quế Võ 3
Khu công nghiệp Yên Phong 1
Khu công nghiệp Yên Phong 2
Khu công nghiệp HANAKA
Khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh
Khu công nghiệp Thuận Thành 1
Khu công nghiệp Thuận Thành 2
Khu công nghiệp Thuận Thành 3
Khu công nghiệp Gia Bình
Khu công nghiệp Gia Bình 2
Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore
CỤM KCN BẮC NINH
CỤM CN TÂN HỒNG
CỤM CN ĐỒNG QUANG
CỤM CN CHÂU KHÊ
CỤM CN TÁO ĐÔI
Khu công nghiệp Dệt May Phố Nối
Khu công nghiệp Yên Mỹ
Khu công nghiệp Yên Mỹ II
Khu công nghiệp Số 5
Khu công nghiệp Thăng Long II
Khu công nghiệp Minh Đức
Khu công nghiệp Minh Quang
Khu công nghiệp Sạch
Khu công nghiệp Số 3
Khu công nghiệp Kim Động
Khu công nghiệp Số 1
Khu công nghiệp số 6
Khu công nghiệp Thổ Hoàng
Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành
Khu công nghiệp Tân Dân
Khu công nghiệp Đồng Văn I
Khu công nghiệp Đồng Văn I mở rộng
Khu công nghiệp Đồng Văn II
Khu công nghiệp Đồng Văn III
Khu công nghiệp Đồng Văn IV
Khu công nghiệp Châu Sơn
Khu công nghiệp Hoàng Đông
Khu công nghiệp Hoà Mạc
Khu công nghiệp Thái Hà
Khu công nghiệp Đồng Văn V
Khu công nghiệp Đồng Văn VI
Khu công nghiệp Kim Bảng I
CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên
HUYỆN HÀ NỘ I : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây ,
NHẬN CHỞ HÀNG CÁC TỈNH THÀNH
Hà Nội , Thái Nguyên , Phú Thọ , Bắc Giang , Hoà Bình , Bắc Ninh , Hà Nam , Hải Dương , Hưng Yên , Vĩnh Phúc , Thanh Hoá , Nghệ An , Hà Tĩnh , Quảng Bình , Quảng Trị , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Bình Định , Phú Yên , Khánh Hoà , Ninh Thuận , Bình Thuận , Tây Nguyên , Kon Tum , Gia Lai , Đắc Lắc , Đắc Nông , Lâm Đồng .
HÀNG LẺ , HÀNG GHÉP BẮC NAM
NHANH & RẺ
VẬN TẢI VẬN CHUYỂN HÀ NỘI
DỊCH VỤ NÂNG HẠ HÀNG HÓA
UY TÍN THƯƠNG HIỆU MANG TẦM GIÁ TRỊ
CHO THUÊ XE CẨU TỰ HÀNH
VẬN TÀI HÀNG HÓA BẮC NAM
CHO THUÊ XE ĐẦU KÉO
CHO THUÊ XE CẨU CHUYÊN DỤNG
✔️ THUÊ CẨU HÀNG KHU CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Khu công nghiệp Bắc Thăng Long
Khu công nghiệp Nam Thăng Long
Khu công nghiệp Sài Đồng B
Khu công nghiệp Nội Bài
Khu công nghiệp Hà Nội – Đài Tư
Khu công nghiệp Quang Minh I
Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai
Khu công nghiệp Phú Nghĩa
Khu công nghiệp Bắc Thường Tín
Khu công nghiệp Phụng Hiệp
Khu công nghiệp Quang Minh II
Khu công nghệ cao sinh học Từ Liêm
Khu Công viên CNTT Hà Nội
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CÁC CỤM KCN GẦN HÀ NỘI
Cụm công nghiệp ĐÌNH BẢNG
Cụm công nghiệp PHONG KHÊ
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM CÔNG NGHIỆP ĐỒNG THỌ
Cụm công nghiệp XUÂN LÂM
Cụm công nghiệp VÕ CƯỜNG
Cụm công nghiệp THANH KHƯƠNG
✔️ THUÊ CẨU HÀNG KHU CÔNG NGHIỆP BẮC NINH
Khu công nghiệp Tiên Sơn
Khu công nghiệp Quế Võ 1
Khu công nghiệp Quế Võ 2
Khu công nghiệp Quế Võ 3
Khu công nghiệp Yên Phong 1
Khu công nghiệp Yên Phong 2
Khu công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn
Khu công nghiệp HANAKA
Khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh
Khu công nghiệp Thuận Thành 1
Khu công nghiệp Thuận Thành 2
Khu công nghiệp Thuận Thành 3
Khu công nghiệp Gia Bình
Khu công nghiệp Gia Bình 2
Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN TÂN HỒNG
Cụm công nghiệp ĐỒNG QUANG
Cụm công nghiệp CHÂU KHÊ
Cụm công nghiệp TÁO ĐÔI
✔️ THUÊ CẨU HÀNG KHU CÔNG NGHIỆP HƯNG YÊN
Khu công nghiệp Dệt May Phố Nối
Khu công nghiệp Yên Mỹ
Khu công nghiệp Yên Mỹ II
Khu công nghiệp Số 5
Khu công nghiệp Phố Nối A
Khu công nghiệp Thăng Long II
Khu công nghiệp Minh Đức
Khu công nghiệp Minh Quang
Khu công nghiệp Sạch
Khu công nghiệp Số 3
Khu công nghiệp Kim Động
Khu công nghiệp Số 1
Khu công nghiệp số 6
Khu công nghiệp Thổ Hoàng
Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành
Khu công nghiệp Tân Dân
Khu công nghiệp Lý Thường Kiệt
✔️ THUÊ CẨU HÀNG KHU CÔNG NGHIỆP HÀ NAM
Khu công nghiệp Đồng Văn I
Khu công nghiệp Đồng Văn I mở rộng
Khu công nghiệp Đồng Văn II
Khu công nghiệp Đồng Văn III
Khu công nghiệp Đồng Văn IV
Khu công nghiệp Châu Sơn
Khu công nghiệp Hoàng Đông
Khu công nghiệp Hoà Mạc
Khu công nghiệp Thanh Liêm
Khu công nghiệp Thái Hà
Khu công nghiệp Đồng Văn V
Khu công nghiệp Đồng Văn VI
Khu công nghiệp Kim Bảng I
Khu công nghiệp Châu Giang I
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN BẮC GIANG
Khu công nghiệp Đình Trám
Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng
Khu công nghiệp Quang Châu
Khu công nghiệp Vân Trung
Khu công nghiệp Việt Hàn
Khu công nghiệp Hòa Phú
Khu công nghiệp Tân Hưng
Khu công nghiệp Yên Lư
Khu công nghiệp Yên Sơn – Bắc Lũng
✔️ THUÊ CẨU HÀNG KCN GẦN BẮC GIANG
Khu công nghiệp Kim Thành
Khu công nghiệp Gia Lộc
Khu công nghiệp Cẩm Điền
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN HẢI DƯƠNG
Khu công nghiệp Nam Sách
Khu công nghiệp Đại An
Khu công nghiệp Đại An mở rộng
Khu công nghiệp Phúc Điền
Khu công nghiệp Phúc Điền mở rộng
Khu công nghiệp Tân Trường
Khu công nghiệp Tân Trường mở rộng
Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát
Khu công nghiệp An Phát 1
Khu công nghiệp Lai Vu
Khu công nghiệp Lai Cách
Khu công nghiệp VSIP Hải Dương
Khu công nghiệp Cộng Hòa
Khu công nghiệp Phú Thái
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN VĨNH PHÚC
Khu công nghiệp Khai Quang
Khu công nghiệp Bình Xuyên
Khu công nghiệp Kim Hoa
Khu công nghiệp Bá Thiện
Khu công nghiệp Bình Xuyên II
Khu công nghiệp Bá Thiện II
Khu công nghiệp Tam Dương II- khu A
Khu công nghiệp Sơn Lôi
Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN THÁI BÌNH
Khu công nghiệp Phúc Khánh
Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh
Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái
Khu công nghiệp Cầu Nghìn
Khu công nghiệp Tiền Hải
Khu công nghiệp Gia Lễ
Khu công nghiệp Sông Trà
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM KCN NINH BÌNH
Khu Công nghiệp Gián Khẩu
Khu Công nghiệp Khánh Phú
Khu Công nghiệp Phúc Sơn
Khu Công nghiệp Tam Điệp I
Khu Công nghiệp Khánh Cư
Khu Công nghiệp Tam Điệp II
Khu Công nghiệp Kim Sơn
✔️ THUÊ CẨU HÀNG CỤM CÔNG NGHIỆP
Cụm công nghiệp Khánh Thượng
Cụm công nghiệp Cầu Yên
Cụm công nghiệp Gia Viễn
Cụm công nghiệp Yên Ninh
-------- ⚙⚙ ⚙ --------
🚛 ĐỊA CHỈ BÃI XE TẢI XE CẨU XE NÂNG
Bãi xe cảnh sát biển, đầu đường láng hòa lạc, hà nội ⭐⭐
Bãi xe cẩu Nguyên Khê Đông anh , Hà nội ⭐⭐⭐
Chân cầu vượt Honda vĩnh phúc, bãi xe Dũng Chiến
Bãi xe 81, giáp b át, hoàng mai, hà nội
Bãi xe Đồng văn 1 , hà nam ⭐
Bãi xe cổng B KCN phố nối A, Hưng yên
CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên.
HUYỆN HÀ NỘI : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây .
🇹 🇦 🇮 : 2 3 2 4 💬 Phiên bản 1.3
🇮 🇸 🇴 : 2009 - 2023
BẢN ĐỒ
🔐 Mã Win zip : 836 139
🔐 Mã Google Driver : 199 357
🔐 Mã Download Free : 026 487
Web site cần duy trì , xin lỗi bất tiện này
⛓
⛓
⛓
⛓
⛓
TỪ KHÓA
✔️ KATO , DICH VỤ XE CẨU HÀNG KATO
✔️ TADANO , CẨU NHẬT,
✔️ CẨU NHẬT BÃI
✔️ LIEBHERR ,
✔️ CẨU ĐỨC, THUÊ CẨU ĐỨC
✔️ NHẬN CẨU HÀNG THUÊ HÀ NỘI
✔️ THUÊ CẨU ĐỒ LÊN CAO HÀ NỘI
✔️ THUÊ XE CẨU GIÁ RẺ
✔️ CẨU HẠ HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN GIÁ RẺ
✔️ CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI
✔️ CÔNG TY LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG CẨU TẢI
🔗 BẢN QUYỀN ®️ 2009 - 2023
🔗 vantaihanoi.vn | www.vantaihanoi.vn
🔗 CÔNG TY XÂY DỰNG VẬN TẢI NAM ANH
🔗 CHUYÊN LẮP MÁY CHUYÊN DỤNG THIẾT BỊ
🔗 DỊCH VỤ NHẬN CẨU HÀNG GIÁ RẺ
THANH TOÁN QUA TỔNG ĐÀI SMS 195
( HỆ THỐNG ĐANG PHÁT TRIỂN )
- HỆ THỐNG NẠP THẺ SMS
- MÃ KHIUYẾN MÃI SMS GIẢM 20 %
- KH VIP HÀNG THÁNG TRIẾT KHẤU 15 %
- AN TOÀN - NHANH CHÓNG - 195
THANH TOÁN VISA
Web design VẬN TẢI HÀ NỘI
wikipedia Van Tai Ha Noi
💹 specializes in transportation
.