Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trả lời phỏng vấn về dự án BOT > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trả lời phỏng vấn về dự án BOT
03 Tháng Tư 2017 :: 3:20 CH :: 3635 Views

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường vừa có cuộc trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ về những vấn đề xoay quanh các dự án BOT đang gây bức xúc trong dư luận.

Về giá trị xây lắp, giữa dự án BOT và dự án dùng ngân sách Nhà nước không khác nhau, đều là đơn giá định mức của Nhà nước và trên cơ sở thiết kế kỹ thuật tính ra giá trị xây lắp. Ảnh minh họa

Kiểm toán Nhà nước cho biết, nhiều dự án trong số 27 dự án BOT kiểm toán phải giảm 5-7 năm thu phí, có ý kiến cho rằng, xảy ra việc này là do Bộ GTVT không đưa ra được chính xác tổng mức đầu tư ban đầu của các dự án. Thứ trưởng đánh giá thế nào về ý kiến này?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tôi xin nói rõ về tổng mức đầu tư một dự án BOT như sau: Để xác định một dự án đầu tư, Bộ GTVT giao cho các ban quản lý dự án đề xuất các dự án đầu tư, đưa ra phương án tổng thể và khái toán. Trong đó, mức khái toán gồm giá trị xây lắp, giá trị dự phòng trượt giá và lãi suất đưa vào trong quá trình vay vốn đầu tư dự án.

Về giá trị xây lắp, tôi khẳng định, giữa dự án BOT và dự án dùng ngân sách Nhà nước không khác nhau, đều là đơn giá định mức của Nhà nước và trên cơ sở thiết kế kỹ thuật tính ra giá trị xây lắp.

Giá trị dự phòng gồm dự phòng trượt giá về khối lượng (có thể xảy ra) và dự phòng trượt giá vật liệu. Theo quy định của Bộ Tài chính, tại thời điểm làm các dự án đó thì trượt giá dự phòng về vật liệu từ 6-8%/năm, giá trị dự phòng xây lắp khoảng 5%/năm.

Về lãi suất sẽ được tính trong quãng đời dự án bao nhiêu năm, tổng số tiền vay tín dụng bao nhiêu năm thì cấu thành vào giá dự án đó, con số đó vào khoảng 15-20%. Vì vậy, tổng mức khái toán ban đầu của các dự án BOT tương đối cao.

Tuy nhiên, trong quá trình thưc hiện dự án, Bộ GTVT không căn cứ vào tổng mức dự toán đó để đưa ra mức thu phí, vì đây chỉ là số liệu ban đầu. Số liệu Bộ GTVT quan tâm là “giá trị quyết toán”. Đây là giá trị đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền rà soát lại giá định mức và loại bỏ các yếu tố dự phòng, đó mới là giá trị cuối cùng tính ra mức thu phí hoàn vốn cho dự án đó. Hiện Bộ GTVT đã quyết toán xong được 70% các dự án.

Ngoài ra, hợp đồng BOT còn quy định căn cứ vào lưu lượng xe thay đổi để tiếp tục điều chỉnh thời gian thu phí hoàn vốn. Cụ thể, nếu lưu lượng xe tăng lên trên 5% thì điều chỉnh giảm số năm xuống và ngược lại, nhằm bảo đảm phương án tài chính cho chủ đầu tư. Như vậy, sau khi rà soát, đại đa số các dự án vừa qua đều phải giảm xuống, chỉ một số dự án tăng thêm vài năm.

Chỉ định thầu là bất khả kháng

Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Dương Quốc Anh đặt vấn đề: “Trong số 27 dự án được kiểm toán thì hầu hết là chỉ định thầu. Có gấp rút đến mức đó không? Dự án lớn như vậy sao không đấu thầu cho công khai, minh bạch?”. Vậy việc chỉ định thầu là có hay không, thưa Thứ trưởng?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Việc lựa chọn nhà đầu tư, trước đây Bộ GTVT thực hiện theo Nghị định số 108/2006/NĐ-CP, sau đến Nghị định 78/2007/NĐ-CP và hiện nay là theo Nghị định 15/2015/NĐ-CP.

Trước đây, theo Nghị định 78, việc lựa chọn nhà đầu tư căn cứ vào đề xuất của nhà đầu tư, vì bối cảnh lúc đó chúng ta rất thiết tha đầu tư BOT nhưng hầu như không có nhà đầu tư nào ngỏ ý muốn tham gia. Nghị định 78 cho phép nhà đầu tư đề xuất dự án và sau đó cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (Bộ GTVT hoặc Tổng cục Đường bộ) sẽ căn cứ vào đề xuất đó, xem xét năng lực của nhà đầu tư và dự án không có sự tranh chấp thì sẽ giao cho nhà đầu tư đó thực hiện.

Sang đến Nghị định 108 cho phép công bố danh mục dự án và kêu gọi các nhà đầu tư. Theo quy định, nếu 1 dự án có 2 nhà đầu tư trở lên thì đấu thầu.

Giai đoạn 2013-2015, Bộ GTVT đã đăng tải trên 40 dự án BOT và kêu gọi nhà đầu tư. Tuy nhiên, số lượng nhà đầu tư đăng ký ít hơn số lượng dự án, dẫn đến việc Bộ GTVT không có sự lựa chọn đấu thầu, mà chỉ có 1 nhà thầu, cũng tương đương chỉ định thầu.

Với hoàn cảnh trên, Bộ GTVT không có sự lựa chọn, mà chỉ đánh giá nhà đầu tư đó có đủ năng lực để làm dự án BOT không, dựa trên năng lực thi công (ngành nghề kinh doanh), năng lực tài chính (bảo đảm có 10-15% vốn chủ sở hữu và ít nhất 1 ngân hàng đồng ý cấp vốn) thì Bộ sẽ cho thực hiện dự án.

Trong quá trình thực hiện dự án, nếu nhà đầu tư không đáp ứng được yêu cầu thì Bộ GTVT sẽ dừng dự án và thay đổi nhà đầu tư, như đã từng làm với Dự án Phước Tượng-Phú Gia. Thực tế, trong quá trình thẩm định cũng rất nhiều nhà đầu tư bị loại chứ không phải nhà đầu tư nào cũng làm được, kể cả những nhà đầu tư đã từng làm rồi.

Bộ GTVT cho rằng, việc lấy ý kiến cộng đồng là một trong số những yêu cầu để Bộ quyết định có đầu tư BOT hay không. Ảnh minh họa

Như ông đã nói, việc chỉ định thầu của Bộ GTVT là trong hoàn cảnh bất khả kháng. Vậy, nếu như chỉ có duy nhất 1 nhà đầu tư làm dự án thì giá thành có bị đội lên không? Có trường hợp báo khống giá để thu lợi không?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Như tôi đã nói ở trên, tổng mức đầu tư ban đầu là do Bộ GTVT thẩm tra, thẩm định và phê duyệt để tổ chức thi công nên không có chuyện đội giá. “Tổng mức đầu tư” là số tiền cao nhất có thể sử dụng đến trong trường hợp dùng cả các hạng mục dự phòng. Ngoài ra, hằng năm còn căn cứ vào lưu lượng xe mà Tổng cục Đường bộ Việt Nam “đếm” được để làm căn cứ giảm thời gian thu phí tiếp.

Báo cáo của Kiểm toán Nhà nước cũng nêu việc, dù Bộ Tài chính đã hướng dẫn trạm thu phí phải phù hợp với quy hoạch đường gắn với dự án do cơ quan có thẩm quyền quyết định, khoảng cách giữa các trạm bảo đảm tối thiểu 70 km, nhưng thực tế không đáp ứng được như vậy do có sự thỏa thuận giữa Bộ GTVT, Bộ Tài chính và các địa phương. Thứ trưởng lý giải ra sao về những trạm không đạt khoảng cách 70 km?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Việc đặt trạm thu phí theo quy định của Bộ Tài chính ở Thông tư 159/2013/TT-BTC là bảo đảm khoảng cách 70 km/trạm đối với việc đặt các trạm mới, còn các trạm cũ đã có từ trước làm theo Thông tư số 90/2004/TT-BTC.

Ở Thông tư 90 quy định thu phí công trình nào đặt ở công trình đó, đặc biệt trước đây làm cầu thì ta đặt trạm thu phí ngay đầu cầu, thu gọn trong công trình, mà không tính toán con đường từ trạm đến trạm. Trong bối cảnh trước đây chúng ta chưa làm các dự án đường nhiều, mà chủ yếu làm cầu, hầm, nên khi làm đường sẽ bị trùng ở chỗ này.

Bộ GTVT đang xê dịch và sáp nhập các trạm lại để đáp ứng quy định khoảng cách 70 km/trạm.

Có tình trạng người dân phải trả phí đi trên những con đường độc đạo, không có đường khác để lựa chọn?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tình trạng này xảy ra bởi chúng ta không có sự lựa chọn khi không có kinh phí làm mới các con đường cũ nên phải nâng cấp trên chính con đường đó. Trong thời gian vừa qua (giai đoạn 2010 đến nay) Bộ GTVT tập trung đầu tư vào các dự án BOT, nhưng đến 65% số các dự án là nâng cấp, 35% là dự án làm mới.

28 trạm thu phí trên QL1 là một ví dụ. Do chúng ta không đủ kinh phí làm một con đường mới nên phải nâng cấp trên nền đường cũ, dự án này có 50% làm BOT và 50% sử dụng ngân sách. Đây là tuyến đường độc đạo, người dân và cả Chính phủ cũng không có lựa chọn. Người dân cùng đóng góp để có những con đường đẹp hơn, an toàn hơn.

Lấy ý kiến cộng đồng trước khi làm BOT

Thực tế có không ít trạm thu phí cho dự án này nhưng lại đặt trên tuyến đường khác, dẫn đến tình trạng người dân không đi trên đường nhưng vẫn phải trả phí, gây bức xúc trong dư luận. Đây có phải “tận thu” không, thưa Thứ trưởng?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Tôi thừa nhận có tình trạng làm BOT cho dự án này nhưng dùng tiền đó để làm tiếp dự án khác.

Thực tế, có những dự án, để tăng tính kết nối, Chính phủ đồng ý cho Bộ GTVT đầu tư thêm một số tuyến đường kết nối như các cầu vượt qua các tuyến quốc lộ, hay đường kết nối giữa tuyến Trung ương và đường địa phương cũng đưa vào chi phí của cả dự án. Tuy nhiên, hầu hết những dự án này đều gặp phản ứng của người dân.

Trong khi đó, trước khi đặt trạm thu phí và đưa ra phương án tài chính đều có thỏa thuận của Bộ GTVT, Bộ Tài chính và chính quyền địa phương, đó là văn bản pháp lý cao nhất để đưa ra việc thu phí.

Tuy nhiên, qua giám sát của đoàn Quốc hội vừa rồi, việc thỏa thuận này mới dừng ở cấp HĐND, UBND, còn việc lấy ý kiến của người dân hầu như không có. Địa phương thì mong muốn có đường, muốn có dự án BOT chạy qua để thúc đẩy kinh tế. Địa phương phải chịu trách nhiệm với người dân về quyết định này, nhưng thực tế thì chính địa phương cũng không giải thích nổi.

Vì vậy, từ nay về sau, Bộ GTVT cho rằng, việc lấy ý kiến cộng đồng là một trong số những yêu cầu để Bộ quyết định có đầu tư BOT hay không.

Mặt khác, hiện chúng ta sử dụng hình thức thu phí hở, tức là cứ đi qua trạm thu phí là phải trả phí, chứ không thu phí kín như cao tốc. Người dân đi 1 km cũng phải trả tiền như đi 30 km. Biết rằng không công bằng, nhưng trong bối cảnh ngân sách Nhà nước eo hẹp thì việc người dân đồng thuận, chung tay đóng góp làm đường, thúc đẩy kinh tế là điều chúng ta mong muốn.

Thứ trưởng vừa nói đến việc không công bằng, tại rất nhiều địa phương người dân bức xúc không chỉ bởi tình trạng đặt trạm thu phí kiểu “tận thu”, mà những người dân sống quanh trạm thu phí, một ngày đi qua trạm nhiều lần vẫn phải nộp đủ. Liệu đây có phải hậu quả của việc trước khi làm dự án Bộ GTVT đã không đánh giá được hiệu ứng xã hội?

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường: Trên thực tế, Bộ Tài chính đã giải quyết những trường hợp này bằng cách áp dụng thu vé tháng, quý, năm. Các loại vé này đã giảm rất nhiều so với vé ngày. Ví dụ, vé tháng chỉ thu 20 ngày/tháng, 1 ngày chỉ thu 60% giá vé.

Đồng thời, Bộ GTVT đã nhìn nhận lại tổng thể và đang trình Thủ tướng Chính phủ hướng xử lý đối với xã 2 bên trạm thu phí đi lại hằng ngày sẽ giảm 100% giá vé, còn với 2 huyện lân cận thì giảm 50%, các đối tượng khác thực hiện vé quý, vé tháng. Khi ban hành được quy định này sẽ áp dụng toàn quốc.

Hiện, Bộ GTVT đã giải quyết được khoảng 98% tình trạng trên, còn khoảng 5 trạm  thu phí nữa đang bị hiện tượng này. Bộ GTVT cố gắng giải quyết dứt điểm trong năm 2017.

Xin cảm ơn Thứ trưởng!

Nguồn: BaoChinhphu.vn
 

 

Chuyên cho thuê xe đầu kéo , xe chở 30 - 50 tấn , giá rẻ nhanh, uy tín

VẬN TẢI HÀ NỘI 🔔  12.999 view  ⭐⭐⭐⭐⭐  |  Viet nam ✔️🇻🇳 | English 🇬🇧  |  🌐 Dịch vụ xe cẩu, xe nâng chuẩn google ++ 🔰🔰🔰🔰🔰📱 Hotline: 0363.00.66.77  ☎  Tel: ( +84 ) 0243.9169.888 | 🤵 App ios xe cẩu - android xe nâng, P/B Mobile, | 🔒  Mã code cuối trang 


CÔNG TY TNHH VẬN TẢI XÂY DỰNG TUYÊN DŨNG 
ĐỊA CHỈ : VĂN ĐIỂN , Q. HOÀNG MAI, TP. HÀ NỘI  
PHONE : 0363 00 66 77 - TEL : ( +84 ) 9169 888


✔️CHẤT LƯỢNG
                    TIN CẬY
🚛 DỊCH VỤ 
           CHUYÊN NGHIỆP
🛠 PHỤC VỤ 
               TẬN TÂM
👍HẬU MÃI                                       HÀNG HÓA 💰TIẾT KIỆM
                 TỐI ĐA

Hà Nội | Thái Nguyên | Phú Thọ | Bắc Giang | Hoà Bình | Bắc Ninh | Hà Nam | Hải Dương | Hưng Yên | Vĩnh Phúc | Thanh Hoá | Nghệ An | Hà Tĩnh | Quảng Bình | Quảng Trị | Thừa Thiên Huế | Đà Nẵng | Quảng Nam | Quảng Ngãi | Bình Định | Phú Yên | Khánh Hoà | Ninh Thuận | Bình Thuận | Tây Nguyên | Kon Tum | Gia Lai | Đắc Lắc | Đắc Nông | Lâm Đồng.


Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hà nội , chuyên cho thuê xe đầu kéo , CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên HUYỆN HÀ NỘI : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu


logo-lap-may-chuyen-dung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu

 VẬN TẢI HÀ NỘI | Viet nam ✔️🇻🇳 | English 🇬🇧 
🔔  12.999 view ⭐⭐⭐⭐⭐
🌐 Dịch vụ xe cẩu, xe nâng đạt chuẩn google ++ 🔰🔰🔰
🔰🔰
🤵  App ios xe cẩu android xe nâng. P/b Mobile
📱   Hotline: 0363.00.66.77 
   Tel: ( +84 ) 0243.9169.888 

🔒  Mã code cuối trang

CÁC QUẬN NỘI THÀNH : Hà Nội | Hoàng Mai | Long Biên | Thanh Xuân | Từ Liêm | Ba Đình | Cầu Giấy | Đống Đa | Hai Bà Trưng | Hoàn Kiếm | Hà Đông | Tây Hồ | Long Biên HUYỆN HÀ NỘI : Đan Phượng | Đông Anh | Chương Mỹ | Hoài Đức | Ba Vì | Mỹ Đức | Phúc Thọ | Thạch Thất | Quốc Oai | Thanh Trì | Thường Tín | Thanh Oai | Phú Xuyên | Mê Linh | Sóc Sơn | Ứng Hòa | Sơn Tây, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Thanh Xuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình, Thanh Xuân, An Dương Vương, Âu Cơ, Bưởi, Đặng Thai Mai, Hoàng Hoa Thám, Hồng Hà, Hùng Vương, Lạc Long Quân, Mai Xuân Thưởng, Nghi Tàm, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Phan Đình Phùng, Phú Gia, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Tây Hồ, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, Tô Ngọc Vân, Trích Sài, Vệ Hồ, Võng Thị, Xuân Diệu, Xuân La,Yên Hoa, Yên Phụ (đường đôi), Yên Phụ, Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu,Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến,,, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Nhân, Đại lộ Thăng Long, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng,Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên , Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trung Hòa, Trung Kính, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa, Bà Triệu, Bạch Đằng, Bạch Mai, Bùi Ngọc Dương, Bùi Thị Xuân, Cảm Hội, Cao Đạt, Chùa Vua, Đại Cồ Việt, Đại La, Đỗ Hành, Đỗ Ngọc Du, Đoàn Trần Nghiệp, Đội Cung, Đống Mác, Đồng Nhân, Giải Phóng, Hàn Thuyên, Hàng Chuối, Hồ Xuân Hương, Hoa Lư, Hòa Mã, Hoàng Mai, Hồng Mai, Huế, Hương, Viên, Kim Ngưu, Lạc Trung, Lãng Yên, Lê Đại Hành, Lê Duẩn, Lê Gia Đỉnh, Lê Ngọc Hân, Lê Quý Đôn, Lê Thanh Nghị, Lê Văn Hưu, Liên Trì, Lò Đúc, Lương Yên, Mạc Thị Bưởi, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm,Nguyễn An Ninh, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Cao, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Nguyễn Hiền, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Khoái, Nguyễn Quyền, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Phù Đổng Thiên Vương, Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tăng Bạt Hổ, Tây Kết, Thái Phiên, Thanh Nhàn, Thể Giao, Thi Sách, Thiền Quang, Thịnh Yên, Thọ Lão, Tô Hiến Thành, Trần Bình Trọng, Trần Cao Vân, Trần Đại Nghĩa, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư,, Trần Khát Chân, Trần Nhân Tông, Trần Thánh Tông, Trần Xuân Soạn, Triệu Việt Vương, Trương Định, Trương, Hán Siêu, Tuệ Tĩnh, Tương Mai ,Vân Đồn, Vân Hồ, Vạn Kiếp, Vĩnh Hưng, Vĩnh Tuy, Võ Thị Sáu, Vọng, Vũ Hữu Lợi, Yên Bái, Yên Lạc, Yersin, Yết Kiêu










Đề xuất xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực. Hiện PTC 3 tích cực phối hợp với các sở liên quan triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh. 22/11/2021
Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoàn tất bảo dưỡng trước kế hoạch, vận hành ổn định, 01/06/2021
Dùng xe cẩu tự hành phá cửa đưa f1 đi cách li ngay trong đêm 27/05/2021
Bụi bặm phủ khắp nơi trên đường Lê Văn Lương, Tố Hữu, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông và mất vệ sinh môi trường. 27/05/2021
Hiện, toàn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận 145 ca nhiễm Covid-19, trong đó có đến 141 ca liên quan đến việc lây nhiễm tại các KCN. 15/05/2021
Theo CDC Hà Nội, số F1 xác định được của 2 vợ chồng Giám đốc Hacinco ở Thanh Xuân tính đến 8 giờ sáng nay là 150 người. 13/05/2021
Thông tin mới nhất từ Bộ Y tế thông tin, tính từ 18h ngày 10/5 đến 6h ngày 11/5 ghi nhận thêm 28 ca mắc mới 11/05/2021
Hà Nội: 4 người trong gia đình dương tính SARS-CoV-2 trong đêm 9/5/2021 10/05/2021
Cẩu chuyên dụng bốc dỡ đoàn tàu số 3 lên xe rơmoóc và đưa vào khu vực lưu trữ trong cảng Khánh Hội, 09/05/2021
Nhân viên y tế Ca covid Từ ngày 24 đến ngày 25/4, đi làm tại chùa Tam Chúc. 08/05/2021
Thêm ba 3 , Hà Nội thêm 3 ca nhiễm mới ở Thường Tín và Đông Anh 07/05/2021
Đến thời điểm này xác định đã lây nhiễm sang 8 người khác. 06/05/2021
Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận yêu cầu... 06/05/2021
Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có nạn nhân không may tử vong..... 25/03/2021
Cải tạo, nâng cấp QL57 đoạn Mỏ Cày đến Khâu Băng 25/03/2021
Vận tải liên vận Việt Nam - Campuchia vi phạm quá thời hạn 30 ngày 24/02/2021
Xe hàng hóa từ tỉnh Hải Dương vào TP Hải Phòng lưu thông 24/02/2021
Đi xe khách về quê ăn Tết rồi hết kỳ nghỉ lại đi xe ra. 17/02/2021
Nguy cơ đóng cửa sân bay Nội Bài là hiện hữu và rất có thể xảy ra 02/02/2021
Ngành Đường sắt cũng lưu ý, hành khách thực hiện việc hoàn đổi, trả vé tại các nhà ga hoặc trả vé online qua website. 02/02/2021
Vụ tai nạn liên quan đến xe ô tô 80A-003x ..... 25/01/2021
Vận tải nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021. 22/01/2021
HTX sẽ xuất hóa đơn phần doanh thu hợp tác của mình với cá nhân kinh doanh cho phần doanh thu vận tải chia sẻ của HTX và cá nhân kinh doanh qua ứng dụng của Grab. 21/01/2021
Xe tải đâm đổ nhà , không gây thương vong. 15/01/2021
Ngăn ngừa những vụ tai nạn giao thông có thể xảy ra trong điều kiện có băng tuyết 12/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Sửa chữa cầu Thăng Long vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng 07/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra 06/01/2021
Tai nạn giao thông tăng 324 trường hợp; tạm giữ phương tiện tăng 24 xe ô tô, 2.038 xe mô tô. 04/01/2021
Nạn nhân là cụ bà Tô P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ). 04/01/2021
Sửa chữa mặt cầu Thăng Long 21/12/2020
Cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn 14/12/2020
Sau khi được đưa đi cấp cứu đã tử vong 11/12/2020
Túi khí trên xe do tài xế Nguyễn Văn Bách điều khiển đã nổ 10/12/2020
Tai nạn giao thông xe tải 12h đêm, vụ án nghiêm trọng. 02/12/2020
Không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát. 26/11/2020
Bất chấp khu vực này có biển báo cấm dừng, đỗ. 24/11/2020
Nếu nhà xe không chở quá tải thì lấy gì làm lãi 18/11/2020
Đầu tư xây dựng cao tốc Bắc - Nam . 10/11/2020
Để bảo đảm ATGT trong hoạt động vận tải, Tổng cục Đường bộ VN đề nghị các cơ quan liên quan triển khai ngay các hành động ứng phó ở mức cao nhất đảm bảo an toàn hoạt động vận tải; 01/11/2020
Cơn bão số 9 cũng khiến hàng loạt tuyến đường ách tắc do sạt lở taluy âm 01/11/2020
Đánh giá về hiệu quả đầu tư xây dựng các dự án cầu vượt cạn trên địa bàn TP Hà Nội 27/10/2020
Tiếp nhận đoàn tàu đầu tiên để đưa vào lắp ráp, thử nghiệm. 21/10/2020
Sàn giao dịch vận tải hàng hóa 06/10/2020
An toàn, thông suốt, hiệu quả kinh tế và thân thiện môi trường. 28/09/2020
Dừng sản xuất tại Indonesia bằng việc đóng cửa nhà máy lắp ráp thứ 2 tại đây 23/09/2020
Nước đã đọng ứ khiển các xe tắc nghẽn tại TP Đà Nẵng 18/09/2020
Phát sinh từ hoạt động sản xuất của nhân viên kỹ thuật theo tàu 14/09/2020
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 07/09/2020
Công trình rộng vài nghìn m2 đã đổ sập 28/08/2020
Dịch Covid-19 đang tác động mạnh đến BOT 24/08/2020
Về mức thu đề xuất, ô tô dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn 30.000 đồng/lượt..... 19/08/2020
Nhiều tuyến cao tốc đang lãng phí cả tỷ đồng mỗi ngày 17/08/2020
Một người đàn ông đi xe đạp một tay điều khiển xe, một tay bám vào thành thùng của chiếc xe tải Howo di chuyển một quãng đường khá dài. 13/08/2020
Tài xế xe này đã không chấp hành mà điều khiển phương tiện đâm vào xe của Tổ công tác rồi bỏ chạy. 11/08/2020
Nguồn cung ô tô bị ảnh hưởng trong những tháng cuối năm. 07/08/2020
Để theo dõi số lần vi phạm của người lái xe.... 06/08/2020
Tổng số ca mắc 620 ca, trong đó 173 ca mắc mới liên quan tới Đà Nẵng từ ngày 25/7 đến nay 02/08/2020
Sau 10 năm thực hiện Chiến lược ATGT đường bộ Quốc gia 29/07/2020
Nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra 26/07/2020
Xe kinh doanh vận tải sẽ chuyển hết sang vận tải nội bộ 21/07/2020
Các bãi trông giữ xe vi phạm ngày càng quá tải 20/07/2020
Dự thảo quy chuẩn đưa ra hai mức tiêu chuẩn khí thải 15/07/2020
Sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan 10/07/2020
Cấp đủ nguồn kinh phí trợ giá để đảm bảo hoạt động của xe buýt. 09/07/2020
Triển khai Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo 07/07/2020
Tổ chức thu lệ phí ô tô qua đường làng gây bức xúc cho người dân. 06/07/2020
Ô tô đầu kéo container với một xe máy khiến... 02/07/2020
Xe tải gây tai nạn bỏ chạy, công an truy tìm thủ phạm. 26/06/2020
Lắp đặt biển cảnh báo với nội dung: “Chạy chậm, lộ nhỏ, lộ bể, lộ ngập”. 25/06/2020
Hiệp hội sản xuất ô tô Indonesia đề xuất chính phủ 24/06/2020
Va chạm khiến xe chuyên dụng của CSGT Quy Nhơn lật ngửa lên vỉa hè. 24/06/2020
Gây tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương vào sáng 13/6. 17/06/2020
Lô hàng "bỏ rơi" ở cảng Hải Phòng. 16/06/2020
Cãi vã và các hành vi gây rối trật tự, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng TTGT đã bá 15/06/2020
Xe khách tuyến cố định dừng đỗ sai quy định 12/06/2020
Hành khách chỉ cần gọi điện đặt chỗ với nhiều lựa chọn xe 11/06/2020
Xe hợp đồng chạy tuyến cố định gian lận 10/06/2020
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. 09/06/2020
Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong 05/06/2020
Xảy ra tiếng nổ nghi là súng bắn tại bến xe khách. 03/06/2020
Theo quy định của luật ban hành văn bản pháp luật, Nghị quyết của Chính phủ 02/06/2020
Theo báo giao thông Sáng 31/10, trao đổi với PV Báo Giao thông 01/06/2020
Nhà đầu tư dự án chống ngập gần 10 nghìn tỷ đồng cam kết với lãnh đạo TP.HCM sẽ hoàn thành dự án vào tháng 10 năm nay. 30/05/2020
UBND thành phố quản lý chặt việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải.. 29/05/2020
Sáng 28/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) 28/05/2020
Chiều 26/5, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông cho biết 27/05/2020
Sáng 25/5, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông.... 25/05/2020
Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay đêm muộn hôm qua (21/5).... 22/05/2020
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin 29 Tháng Ba 2024    Đăng Nhập 
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn