Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Sẽ giảm 20% phí BOT Biên Hòa từ đầu tháng 11-2017 > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Sẽ giảm 20% phí BOT Biên Hòa từ đầu tháng 11-2017
06 Tháng Mười 2017 :: 1:52 CH :: 2863 Views

Đại diện lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đầu tháng 11-2017 có thể bắt đầu miễn, giảm vé qua trạm BOT Biên Hòa (Đồng Nai) với mức giảm khoảng 20% so với hiện nay.

Trạm BOT Biên Hòa rối loạn, Quốc lộ 1 hướng Bắc - Nam tê liệt do tài xế dùng tiền lẻ mua vé vẫn không chịu rời trạm - Ảnh: Xuân Hoàng

Trưa 5-10, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), cho biết cách đây ít ngày, Tổng cục Đường bộ đã có văn bản kiến nghị với lãnh đạo Bộ GTVT về hướng miễn, giảm phí chung cho các trạm BOT sau khi đã có kết quả rà soát và làm việc với các nhà đầu tư, trong đó có trạm BOT Biên Hòa (Đồng Nai).

"Bộ GTVT chuẩn bị họp để quyết về việc miễn, giám phí chung tại các trạm BOT, trong đó có trạm BOT Biên Hòa"- vị lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho hay.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đã đàm phán xong với nhà đầu tư của trạm BOT Biên Hòa. "Chúng tôi đã lên Bộ GTVT để họp và đi đến thống nhất về mức giảm và việc giảm vé kể từ 1-11-2017 là thực hiện được. Mức giảm dự kiến khoảng 20% so với mức phí hiện hành"- lãnh đạo Tổng cục Đường bộ nói.

Với BOT Biên Hòa, vị lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết hiện nay UBND tỉnh Đồng Nai đang giao cho các địa phương như huyện, xã và các cơ quan có liên quan, tiến hành khảo sát về phương tiện của người dân sống trong vùng bị ảnh hưởng của trạm BOT Biên Hòa.

"Các thủ tục rà soát, khảo sát, thống kê về người dân có phương tiện trong vùng bị ảnh hưởng mà địa phương đang thực hiện; rồi cần phải in lại giá vé… cần phải có thời gian. Và đến 1-11-2017 sẽ tiến hành miễn, giảm. Do đó người dân phải chờ đợi và chia sẻ với cơ quan quản lý"- vị này nói.

"Mức giảm giá vé trạm BOT Biên Hòa là khoảng 20% so với hiện nay, tương đương với mức giảm ở trạm BOT Cai Lậy vừa qua"- vị lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho hay.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, liên tiếp nhiều ngày qua, các tài xế liên tục nhiều lần sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm BOT Biên Hòa nhằm phản đối trạm này đặt sai vị trí. Trước đó, tài xế từ Tiền Giang, Bình Dương cũng đã nhiều lần thể hiện sự bất bình về sự tồn tại không hợp lý của trạm này

Văn Duẩn

Theo Người lao động

 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin