Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Vì sao Hà Nội chậm điều chuyển xe mỗi tỉnh về một bến? > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Vì sao Hà Nội chậm điều chuyển xe mỗi tỉnh về một bến?
17 Tháng Năm 2017 :: 2:59 CH :: 3295 Views

Đã sang tháng 5/2017 nhưng Sở GTVT Hà Nội vẫn chưa xong phương án điều xe mỗi tỉnh về một bến như dự kiến.
Hiện chưa xong phương án điều xe mỗi tỉnh về một bến
Liên quan đến việc điều chỉnh luồng tuyến xe khách, đầu tháng 4/2017, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện thông tin sẽ hoàn tất phương án điều chỉnh xe của mỗi tỉnh về một bến ngay trong tháng 4 để trình UBND thành phố và Bộ GTVT phê duyệt. Ông Viện cho biết, theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, việc điều chuyển xe khách phải đảm bảo công bằng, cạnh tranh lành mạnh, nên chắc chắn TP Hà Nội sẽ điều xe mỗi tỉnh về một bến (thay vì xe một tỉnh vừa vào bến Nước Ngầm, vừa vào bến Giáp Bát như hiện nay). Tuy nhiên, đến nay đã gần hết nửa đầu tháng 5, song theo nguồn tin của Báo Giao thông, hiện vẫn chưa có phương án nào được trình. 

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tuyển, Phó trưởng Phòng Quản lý Vận tải (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, hiện tại Sở GTVT Hà Nội vẫn đang dự thảo và phải lấy ý kiến của các cơ quan liên quan. Phương án này cần lấy ý kiến rộng rãi của Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ VN và các chuyên gia.

"Chúng tôi đã họp với các Sở liên quan và các Hiệp hội vận tải. Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến trái chiều và chưa có sự đồng thuận, thống nhất nên chưa xây dựng được phương án cụ thể trình các cơ quan liên quan như kế hoạch trước đó", ông Tuyển nói.
Hà Linh
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin