Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Công nghệ biến lốp cũ thành lốp mới > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Công nghệ biến lốp cũ thành lốp mới
14 Tháng Mười Hai 2016 :: 10:24 CH :: 4166 Views

Trên thế giới hiện nay, loại lốp xe mòn nhanh nhất chính là lốp của xe tải, xe buýt, xe đua và máy bay. Những loại lốp này do chịu ma sát lớn nên bề mặt lốp bị mài mòn nhanh hơn so với những phương tiện khác. Bên cạnh đó, chi phí cho một bộ lốp lớn rất đắt đỏ nên chính vì vậy, công nghệ tái sử dụng lốp bá đạo ra đời.
Tuy nhiên, không phải chiếc lốp mòn nào cũng có thể làm mới được. Lốp có thể tái sử dụng là những lốp bề mặt mòn nhưng chất lượng cao su thành lốp vẫn tốt. Với những lốp có một vài vết thủng, thợ sẽ tiến hành vá lốp trước khi đưa vào tái tạo. Quá trình tái tạo bắt đầu từ việc mài lốp. Tương tự như việc vá săm phải mài để phẳng và sạch mới có thể bám keo. Khi bề mặt lốp sạch, người thợ đắp lên đó dải cao su với bề mặt tạo rãnh từ trước. Mặc dù theo quan sát trong clip, người thợ đắp và cắt bằng tay nhưng trên thực tế, các công ty tái tạo lốp sử dụng hệ thống máy tự động độ chính xác cao để dán lốp.
Cuối cùng sau khi xong quá trình dán, những chiếc lốp sẽ được đưa tới máy cân chỉnh để đảm bảo bề mặt mới không thừa, thiếu so với lốp ban đầu, đồng thời ép chặt để thử sức chịu đựng của lốp mới. Sau khi hoàn tất mọi công đoạn, những chiếc lốp cũ nhưng trông như mới ra đời với chất lượng đảm bảo, theo những luật yêu cầu về lốp tái sử dụng. Công nghệ này phổ biến tại các nước phương Tây và Mỹ.
 

 

29 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin