Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888

Tin tức mới nhất tại CTy vận tải & Lắp Máy Chuyên Dụng Hà Nội 0243 9169 888 Honda ra mắt mẫu xe có thể nhận biết cảm xúc con người > Dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành cẩu chuyên dung nhận cẩu hàng nâng hạ giá rẻ tại hà nội > luckyunicron l99 ( dev team ) game TIN TỨC CTY DICH VỤ CẨU NÂNG HÀNG TẠI HÀ NỘI luckyunicron l99 ( dev team ) game
Xem tin bài

Honda ra mắt mẫu xe có thể nhận biết cảm xúc con người
13 Tháng Mười Hai 2016 :: 9:46 CH :: 4353 Views

Kết hợp với một công ty gọi là Cocoro SB, bản concept NeuV của Honda sẽ được tích hợp công nghệ cho phép xe có thể phản ứng với cuộc trò chuyện và cảm xúc chủ nhân của nó. Điều này sẽ giúp cho chủ sở hữu có tình cảm sâu sắc hơn với chiếc xe.
Để đạt điều này, Honda đã tích hợp cho NeuV hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) mang tên emotion engine. Hãng xe Nhật đã tận dụng năng lực của AI, máy học cũng như khối dữ liệu khổng lồ để chuyển đổi thành một trải nghiệm giúp vận hành NeuV. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp cho các khu vực thành phố chật hẹp.
NeuV thực sự là một chiếc xe đầy mơ ước mà nhiều công ty công nghệ có thể mong muốn, bởi đó là sự kết hợp giữa ngành công nghiệp ô tô và công nghệ cao. Thung lũng Silicon được xem là thành lũy của ngành công nghiệp công nghệ cao, trong khi Detroit, Nhật Bản và Đức là thành lũy của ngành công nghiệp ô tô. Tất cả đang làm cho cuộc chiến xe hơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết, tạo ra những chiếc xe ngày càng thông minh.
Kế hoạch của Honda chính là việc giới thiệu bản concept NeuV tại triển lãm Consumer Electronics Show diễn ra ở Las Vegas vào đầu năm 2017.
 

 

28 Tháng Ba 2024       Đăng Nhập 
http://vantaihanoi.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin